Top 4 mỹ phẩm tốt nhất của cocoon mà bạn nên sử dụng

Ngày đăng: 8/13/2021 11:30:26 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 298
Chi tiết [Mã tin: 3393167] - Cập nhật: 6 phút trước

Thời gian gần đây mỹ phẩm Cocoon là cái tên mình nghe được khá nhiều, tuy là một thương hiệu Việt Nam nhưng có sự đầu tư cả về chất lượng và marketing nên được rất nhiều người biết đến. Mình cũng dành thời gian tìm hiểu và sử dụng một số sản phẩm best seller của hãng này và review cho các bạn trong bài viết dưới đây nè! Hãy cùng storedaisy tìm hiểu nhé

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của công ty Nature Story đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của Cocoon bao gồm mặt nạ dưỡng da, dưỡng môi, chăm sóc tóc với chiết xuất nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của Cocoon đều được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn hóa - lý, vệ sinh an toàn thực phẩm và không gây hại, kích ứng da. Vì thế, Cocoon đã và đang được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng sử dụng bởi thành phần thiên nhiên hiệu quả, lành tính và an toàn với da.


3 cam kết của hãng Cocoon có thể bạn chưa biết

- 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng

- 100% nguyên liệu thuần chay: tức là không sử dụng các nguyên liệu làm đẹp có nguồn gốc từ động vật như mật ong, dịch nhầy ốc sên, nhau thai cừu, mỡ cừu,...

- 100% không thử nghiệm trên động vật: sản phẩm được thử nghiệm bằng các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm hoặc trên các tình nguyện viên. Hãng cam kết không thử nghiệm trên các động vật như thỏ, chuột,...


TOP 4 mỹ phẩm tốt nhất của Cocoon mà bạn nên sử dụng

1. Các loại mặt nạ Cocoon

Mặt nạ Cocoon là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da mặt được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.


Mặt Nạ Hoa Hồng Cocoon

Với những cánh hoa hồng tươi được nghiền nhỏ hòa quyện trong lớp gel mượt mà, kết hợp với nam châm dưỡng ẩm Pentavitin và Hyaluronic Acid (HA) giúp da ngậm nước nhanh, khóa ẩm vào các tầng da như một nam châm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện tình trạng da bong tróc và ngứa ngáy do bị khô, giúp da trở nên mịn màng và mềm mại. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với da khô và da mất nước.


Mặt Nạ Bí Đao Cocoon

Với các thành phần bí đao thanh mát, bổ sung thêm rau má và tinh dầu tràm trà giúp giảm nhờn, sản phẩm chăm sóc da mặt mặt nạ bí đao làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện nhanh tình trạng mụn, làm dịu vết đỏ, mang lại làn da sạch mụn và mịn màng.


Ưu điểm chung của 2 loại sản phẩm chăm sóc da mặt mặt nạ Cocoon này đó là chất kem tương đối đặc nhưng lại dễ tán và rửa sạch sau khi sử dụng. Mùi thơm dịu nhẹ và tự nhiên nên dù là da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng. Về hiệu quả thì tuỳ theo cơ địa từng người và mỗi mặt nạ riêng biệt lại có hiệu quả khác nhau, nhưng nhìn chung sản phẩm mặt nạ Cocoon được cộng đồng làm đẹp đánh giá hiệu quả khá nhanh.


2. Sản phẩm chăm sóc da mặt từ bí đao Cocoon


Gel Rửa Mặt Bí Đao Cocoon

Gel bí đao rửa mặt Cocoon là dòng gel rửa mặt được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn mụn. Thành phần chính gồm có bí đao, tinh dầu tràm trà, chiết xuất rau má, Vitamin B3,…

Bí đao từ xa xưa ông bà ta đã biết sử dụng trong làm đẹp vì có chứa nhiều vitamin A, C, D… có tính lành, mát, giải nhiệt và kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Còn rau má có tác dụng kích thích sản sinh Collagen và kháng viêm, làm dịu da. Tinh dầu tràm trà trong mỹ phẩm Cocoon giúp làm giảm các vết viêm sưng, nhiễm trùng, mụn trứng cá nhanh chóng.

Ưu điểm nổi trội sản phẩm chăm sóc da mặt Gel rửa mặt bí đao:

– Với thành phần lành tính và kháng khuẩn cao nên gel bí đao rửa mặt được xem như là loại sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu mụn.

– Không tạo nhiều bọt nhưng lại có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, điều tiết dầu nhờn trên da.

– Độ pH 5.5 tạo cảm giác cân bằng, không gây giác khô rát cho làn da sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, khi rửa mặt nên kết hợp massage để làm sạch sâu cho làn da.


3. Sản phẩm chăm sóc da mặt cà phê tẩy da chết Đắk Lắk Cocoon


Cà phê trước nay đều được biết đến là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp tẩy da chết cực kỳ hiệu quả. Em này có chất kem khá đặc, có cả các hạt cà phê li ti nhưng khi thoa lên da không hề cảm thấy khô rát do hạt ma xát với da mà vẫn mịn màng, thoải mái. 

Sản phẩm chăm sóc da mặt CÀ PHÊ ĐẮK LẮK LÀM SẠCH DA CHẾT MẶT Cocoon cũng rất dễ tán, không vì đặc mà khó tán chút nào. Bạn chỉ cần thoa đều và massage trong 10 phút là da đã nhẹ nhàng, sạch sẽ hơn hẳn.

Xem thêm: http://storedaisy.xyz/2021/08/04/ban-da-biet-cach-tay-da-chet-mat-dung-cach/



Xem chi tiết tại: store daisy





Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp