Top 4+ phân mềm chấm công bằng khuôn mặt tốt nhất năm 2022

Ngày đăng: 10/10/2022 3:51:16 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4173667] - Cập nhật: 1 phút trước


link

Phần mềm chấm công nhận diện khuôn mặt


Chấm công nhận diện khuôn mặt đang trở thành xu hướng mới dần thay thế cho chấm công vân tay mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng. Không chỉ hỗ trợ người dùng nhanh chóng checkin, checkout, phần mềm chấm công Face ID còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân sự tự động từ xa dễ dàng và hiệu quả. Vậy chấm công nhận diện khuôn mặt là gì? Hiện nay có những loại máy chấm công bằng khuôn mặt nào tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây!

I. Chấm công nhận diện khuôn mặt là gì?

link


Thế nào là chấm công bằng khuôn mặt?

Chấm công bằng nhận diện khuôn mặt được hiểu đơn giản là công cụ sử dụng camera AI để xác nhận thời gian làm việc cho nhân viên. Công nghệ mới này có cơ chế ghi nhận hình ảnh khi nhân viên tới chấm công và so sánh với avatar trên hệ thống. Khi trùng khớp, sẽ ghi nhận chấm công.

Sở hữu tính năng trí tuệ nhân tạo tích hợp camera, đây được xem là sản phẩm sẽ thay thế phương pháp chấm công truyền thống thời gian tới. Khắc phục các nhược điểm như:

– Xếp hàng dài chờ check in/ check out

– Khắc phục khó khăn trong quản lý nhân sự về tổng hợp công cuối tháng, đơn từ,


II. Tại sao nên lựa chọn chấm công nhận diện khuôn mặt?

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang dần thay thế các phương pháp chấm cũ như chấm công bằng word,chấm công excel, chấm công vân tay … sang phương pháp mới đó là chấm công nhận diện khuôn mặt bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Tại sao nên lựa chọn chấm công nhận diện khuôn mặt

Chấm công bằng gương mặt mang lại nhiều ưu điểm vượt trội

1. Theo dõi chấm công theo thời gian thực

Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi thời gian check in – check out của nhân viên với hệ thống chấm công bằng khuôn mặt. Giải pháp chấm công này còn cho phép người quản lý có thể biết được tần suất ra vào của nhân viên, ghi lại các thời gian của các lần ra vào một cách nhanh chóng và chính xác.

2. Đảm bảo tính chính xác và không có lỗi

Chấm công bằng Face ID sử dụng công nghệ chấm công camera AI tự động. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng chấm công hộ hay máy chấm công bị lỗi do phải tác động trực tiếp lên máy chấm công như hình thức chấm công bằng vân tay thay thẻ từ.

3. Tính thuận tiện

Với việc sử dụng hình thức chấm công này, các nhân viên sẽ không còn phải lo lắng về việc quên thẻ chấm công, thẻ bị hư hỏng hay vân tay khó nhận nữa. Khi chấm công bằng mặt, người lao động chỉ cần bỏ khẩu trang và chỉ mất 1 giây để thực hiện chấm công.

4. Tính bảo mật cao

Chấm công bằng gương mặt sẽ giúp doanh nghiệp ngăn chặn được tình trạng làm giả thẻ, người lạ xâm nhập vào công ty, giúp tăng cường an ninh cho khu vực làm việc và tránh mất mát tài sản.


III. Top 4 máy chấm công nhận diện khuôn mặt tốt nhất hiện nay

Với những lợi ích tuyệt vời mà hình thức chấm công bằng gương mặt mang lại, chắc hẳn việc tìm hiểu và lựa chọn máy chấm công là điều mà nhiều chủ doanh nghiệp đang băn khoăn nhất lúc này. Để giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này, dưới đây là top 5 máy chấm công Face ID tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt – Achamcong

Chấm công nhận diện khuôn mặt

Achamcong

Nhắc đến máy chấm công nhận diện khuôn mặt phải kể đến Achamcong. Đây là phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng với các tính năng phải kể đến như:

Quản lý chấm công: Sử dụng công nghệ camera AI để nhận diện khuôn mặt, giúp cho việc chấm công diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Quản lý nhân sự: Nhà quản trị biết được ý thức làm việc của nhân viên thông qua theo dõi hình ảnh và thời gian làm việc trên phần mềm, từ đó, đưa ra quyết định khen thưởng hoặc phạt phù hợp.

Hỗ trợ quản lý ca làm: công cụ này cho phép nhân viên được đăng ký ca làm theo mong muốn nhanh chóng chỉ cần sự xét duyệt của cấp trên. Điều này giúp ích ở những doanh nghiệp nhỏ, hoặc cơ sở kinh doanh có nhân viên part-time. Phần mềm tự động xếp ca, phân ca hợp lý.

Xét duyệt đơn từ: Đơn xin nghỉ phép, đơn xin đi muộn, công tác, gặp khách hàng,…sẽ không còn phải trực tiếp nộp tại cơ quan lúc có việc cấp bách. Thay vào đó chỉ cần thao tác trên phần mềm, không cần qua nhiều phòng ban giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

PR nội bộ hiệu quả: Bảng xếp hạng chấm công được tổng hợp trong phần mềm vào cuối tháng để vinh danh những người đi làm chăm chỉ, đúng giờ. Và nhắc nhở những người đi làm muộn. Điều này giúp nhân viên đi làm chuyên cần hơn.

2. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Hikvision DS-K1T331

Máy chấm công bằng face id hikivision

Máy chấm công bằng face id hikivision

Hikivision DS-K1T331

Đây là máy chấm công bằng khuôn mặt nhỏ gọn, phù hợp với mọi mô hình công ty, với thời gian nhận diện siêu nhanh, chỉ dưới 0,2 giây. Dưới đây là các tính năng nổi bật của loại máy này:

Màn hình màu dễ quan sát, hiển thị kết quả chấm công rõ ràng.

Máy chấm công có dung lượng lớn, có thể xử lý dữ liệu trong vài giây và truy xuất dữ liệu về máy chủ nhanh chóng thông qua phần mềm tương ứng.

Hỗ trợ quản lý tối đa 1.000 khuôn mặt, 1.500 thẻ, 150.000 sự kiện, 20.000 ảnh chụp.

Hỗ trợ nhiều giao thức kết nối.

Có thể bảo toàn dữ liệu ngay cả khi mất điện đột ngột, đảm bảo tính an toàn dữ liệu trong những trường hợp sự cố bất ngờ xảy ra.

3. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt ZKteco MB160

"Máy

máy chấm công Face ID ZKteco MB160

Cái tên tiếp theo không thể không kể đến đó là máy chấm công Face ID ZKteco MB160. Đây là loại máy chấm công được các nhà quản lý doanh nghiệp tin dùng bởi các tính sau ưu việt sau:


Máy được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với mọi môi trường doanh nghiệp.

Dễ dàng kiểm soát ra vào giúp đảm bảo tính bảo mật cao.

Hỗ trợ quản lý 1.200 khuôn mặt, 1.500 dấu vân tay, 2.000 thẻ từ.

Tích hợp camera độ phân giải cao, âm thanh và password bảo vệ máy.

Thời gian nhận diện nhanh chóng, chỉ mất 1 giây.

4. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Ronald Jack MB22VN

Máy chấm công bằng gương mặt ronald jack mb22

Máy chấm công bằng gương mặt ronald jack mb22 


Ronald Jack MB22VN là dòng máy chấm công nhận dạng khuôn mặt phù hợp với các doanh nghiệp với quy mô nhỏ dưới 100 nhân sự với các tính năng nổi bật như:

Máy có tích hợp chấm công bằng các hình thức như nhận diện khuôn mặt, vân tay, thẻ từ.

Hỗ trợ quản lý 100 khuôn mặt, 500 vân tay, 500 thẻ cảm ứng.

Tốc độ nhận diện dưới 1 giây và có thể nhận diện khi đeo khẩu trang hoặc đeo kính một cách chính xác.

Như vậy, qua nội dung bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ được chấm công nhận diện khuôn mặt là như thế nào và những lợi ích quan trọng của máy chấm công với công nghệ mới. Hy vọng những thông tin trên có thể đem đến cho bạn thêm sự lựa chọn hợp lý trong việc lựa chọn máy chấm công nhận diện khuôn mặt phù hợp.


LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHẦN MỀM CHẤM CÔNG TỐT NHẤT:

Hotline: 0569 112 163

Group Zalo: https://zalo.me/g/vgwupy388

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemchamcongtudong


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo