Top 4 phần mềm spam comment facebook tự động mới nhất 2022

Ngày đăng: 11/29/2021 7:40:43 PM - Nhà bán - Toàn Quốc - 197
Chi tiết [Mã tin: 3551084] - Cập nhật: 8 phút trước

Top 4 phần mềm spam comment facebook 2022 hiệu quả

Bạn sẽ nhận được hơn 450 triệu kết quả trả về khi bạn tìm kiếm từ khóa spam comment facebook. Đây là hình thức mang lại rất nhiều lợi ích cho người kinh doanh trên Facebook. Vậy hình thức này là gì? Lợi ích đối với người kinh doanh ra sao? Và những phần mềm nào hỗ trợ bạn trong việc rải comment tự động tốt nhất? Hãy cùng Ninja Group đi giải đáp các thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.

I. Spam comment facebook là gì?

Spam comment facebookSpam comment facebook là gì?

Với người kinh doanh online facebook, đây mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. “Spam comment facebook” được hiểu là hình thức bình luận hàng loạt vào các bài viết trên facebook.

  • Tăng tỉ lệ hiển thị trên Newfeeds. Theo thuật toán, thì nền tảng này đánh giá cao các bài viết có lượng tương tác tốt, từ đó tăng lượt hiển thị cho các bài viết đó. Bình luận càng nhiều, đồng nghĩa với việc tương tác càng cao. Các bài viết của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người dùng hơn.
  • Hỗ trợ Uptop bài viết nhanh chóng. Các bài viết sẽ được nằm trên đầu newfeed khi có lượng bình luận cao. Khách hàng dễ bị thu hút, quan tâm đến sản phẩm thuộc những bài viết đó. Tỷ lệ đơn hàng nhờ đó cũng sẽ tăng lên đáng kể.
  • Tăng mức độ nhận diện sản phẩm/thương hiệu. Việc tăng tỷ lệ hiển thị trên newfeed giúp tăng mức độ phủ sóng. Với các thương hiệu, sản phẩm chưa phổ biến có thể tăng khả năng nhận diện với khách hàng.
  • Nâng cao uy tín thương hiệu, sản phẩm: Bài viết có lượng bình luận cao chứng tỏ được nhiều người biết đến và quan tâm. Uy tín của sản phẩm cao hơn. Bạn có thể bán hàng hiệu quả.

Với những lợi ích đó, việc spam phục vụ hữu ích cho người kinh doanh. Tuy nhiên để hiệu quả người dùng nên sở hữu cho mình phần mềm spam comment tự động. Với cơ chế spin nội dung, kháng spam, tránh die tài khoản.

II. Top phần mềm hỗ trợ rải bình luận facebook tự động hiệu quả nhất

Khi mà hình thức chạy quảng cáo dần mất đi tính khả thi, tài khoản quảng cáo bị chết, lên những chiến dịch taget không đủ sâu. Thì các chuyên gia đều nhận định sử dụng các công cụ marketing online là yếu tố không thể thiếu. Đây không những tiết kiệm chi phí, mà còn tiết kiệm cho người dùng thời gian, công sức. Người dùng muốn rải bình luận facebook tự động có thể tham khảo các phần mềm được đánh giá cao sau đây.

Top 4 phần mềm spam comment facebook 2022 hiệu quảTop 4 phần mềm spam comment facebook 2022

Phần mềm rải bình luận tự động trên giả lập Android

Đây là công cụ nuôi nick số lượng lớn trên giả lập Android, hỗ trợ comment chỉ định bài viết tự động. Công cụ này được người dùng đánh giá cao với nhiều tính năng thông minh. Với nhiều cơ chế đổi IP tránh tối đa trường hợp bị khóa facebook.

Phần mềm nuôi nick số lượng lớnPhần mềm nuôi nick facebook số lượng lớn chuyên nghiệp

Cụ thể, người dùng sẽ thực hiện nuôi nick số lượng lớn trên giả lập. Sau đó, bạn chỉ định thực hiện spam comment tự động của các bài post mong muốn. Ví dụ, khi bạn nuôi 1000 tài khoản facebook, mỗi bài post của bạn đã có 1000 comment từ 1000 tài khoản khác nhau.

Việc nuôi nick trên giả lập được hệ thống thực hiện tự động theo cấu hình đã set. Do vậy, bạn không lo mất thời gian. Giàn nick nuôi ngoài dùng để spam comment còn có các tính năng ấn tượng khác như:

  • Thực hiện đăng bài lên tường của hàng nghìn tài khoản tự động
  • Kết bạn với khách hàng tiềm năng theo tệp data có sẵn
  • Chia sẻ bài viết về tường, vào nhóm tăng tương tác
  • Tăng mắt xem livestream nhanh chóng…

Phần mềm bình luận tự động trên điện thoại

Với những người bận rộn và không có thời gian ngồi máy tính thường xuyên, việc spam comment tự động trên điện thoại mang lại hiệu quả cao hơn. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, hệ thống sẽ tự động thực hiện spam bình luận vào các bài top, các bài viết chỉ định.

Phần mềm nuôi nick trên điện thoạiNuôi nick facebook số lượng lớn trên điện thoại với tool Ninja Phone

Phần mềm nuôi nick, hỗ trợ spam comment trên điện thoại Ninja Phone có cơ chế hoạt động tương tự như phần mềm Ninja System. Người dùng sẽ thực hiện nuôi nick trên điện thoại, sau đó cho các nick tương tác chéo với nhau để tăng bình luận nhanh chóng.

Về cơ bản, phần mềm chỉ khác về hình thức nuôi, các tính năng sử dụng giống nhau:

  • Quản lý tài khoản facebook số lượng lớn chuyên nghiệp, tự động
  • Thực hiện đọc thông báo, cập nhật thông tin tài khoản
  • Share bài viết, livestream, tăng view nhanh chóng
  • Kết bạn theo danh bạ, theo UID
  • Tương tác, đăng bài group, fanpage tự động

Tools spam bình luận facebook trên Chrome

Người dùng có thể lựa chọn nuôi nick số lượng lớn trên Chrome, hỗ trợ spam comment facebook hiệu quả. Đây là một trong những phần mềm spam facebook đang được sử dụng phổ biến và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người dùng. Cơ chế hoạt động cũng là bình luận chéo giữa các nick clone facebook. Hệ thống tự động thực hiện tác vụ bình luận theo cấu hình mà người dùng đã set, nội dung đã lên.


Phần mềm nuôi nick trên Chrome – Ninja Care hoạt động như một app, đảm bảo không ảnh hưởng đến thiết bị trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, ngoài spam comment hiệu quả, công cụ bao gồm nhiều tính năng được người đánh giá cao:

  • Quản lý và nuôi nick hiệu quả trên Chrome
  • Đăng bài hàng loạt, kết bạn tự động
  • Tăng follow cho tài khoản, fanpage, số lượng thành viên nhóm nhanh chóng
  • Tự động cập nhật thông tin tài khoản

Phần mềm tự động mở checkpoint hình ảnh, ngày sinh, mở inbox và thực hiện backup dữ liệu. Bạn có thể dàng lấy thông tin từ Chrome an toàn nhất.

Spam comment facebook tự động bằng Ninja Auto Post Client

Phần mềm Ninja Auto Post Client – phiên bản nâng cấp của phần mềm đăng bài facebook tự động Ninja Auto Post phát triển tính năng auto comment. Bạn có thể thực hiện hành động spam bình luận trên Profile, Group hay Page rất dễ dàng. Ở tính năng này, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng thực hiện set một số tiêu chí sau:

  • Số tài khoản chạy
  • Thời gian giữa 2 lần bình luận
  • Nội dung comment
  • Hình thức comment

Với việc sử dụng phần mềm Ninja Auto Client, bạn có thể thực hiện tự động spam tin nhắn tự động, nhanh chóng. Công việc đăng bài quảng cáo trên nhiều tài khoản dễ dàng hơn.

Như vậy, bài viết đã tổng hợp thông tin và giới thiệu đến bạn các phần mềm spam comment facebook tự động thông minh và hiệu quả nhất. Bạn đọc cân nhắc lựa chọn một hoặc một số công cụ phù hợp nhất để ứng dụng hiệu quả trong kinh doanh online.

Thông tin liên hệ để được tư vấn về phần mềm :


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán