Top 4 sàn tiền ảo uy tín, an toàn và giá rẻ nhất tại việt na

Ngày đăng: 1/27/2021 2:00:35 PM - Tìm đối tác - Cao Bằng - 30
Chi tiết [Mã tin: 3191724] - Cập nhật: 4 phút trước

Top 4 sàn phân phối tìm Bán Bitcoin Và Tiền Điện Tử Uy Tín, An Toàn Và giá phải chăng Nhất Tại Việt Nam


đại lý phân phối Bitcoin – mặc dù sức hot của Bitcoin và các đồng bạc điện tử hiện tại đã giảm đáng nói so với thời điểm cuối năm 2017, nhưng nhu cầu Phân tích, đầu cơ vào thị phần này vẫn còn tương đối cao, lượng tìm kiếm những sàn tiền ảo Bitcoin tại Việt Nam vẫn còn không ít. Khi mua bán Bitcoin thì việc sắm được một Liên hệ sớm nhé thương lượng uy tín, giá mềm và an toàn là điều rất nhu yếu. Bài viết này Blog Tôi Yêu Bitcoin sẽ giới thiệu Top 4 sàn tiền ảo tốt nhất vừa uy tín, giá mềm mà lại an toàn nhất 2020.

TOP 4 các sàn giao dịch sắm bán Bitcoin và tiền ảo uy tín tại Việt Nam

1. Aliniex – sàn phân phối Bitcoin uy tín ở Việt Nam

Aliniex là một cái tên mới nổi tại Việt Nam, được xây dựng thương hiệu vào khoảng đầu năm 20, sàn giao dịch tiền ảo Aliniex được biết đến như một đối thủ khó khăn với Remitano khi đưa ra đa dạng chính sách ưu đãi quyến rũ với những nhà đầu cơ. Về đơn thuần thì sàn Aliniex cũng tương tự như Remi về cách thức hoạt động, cũng là một sàn trung gian. Chợ Aliniex tương trợ tìm bán những đồng coin như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, USDT và Litecoin (LTC).


Về ưu điểm của sàn mua bán Bitcoin Aliniex

Nạp Coin vào sàn Aliniex không mất phí

Phí đàm phán khá thấp, chỉ từ 0.6%

Tốc độ đàm phán khá nhanh chóng

nhược điểm của chợ đàm phán Bitcoin Aliniex


Chưa tương trợ ví VNĐ

Chưa có app trên điện thoại

Chưa có thông tin rõ ràng về doanh nghiệp

hai. Fiahub – sàn phân phối Bitcoin và Ethereum tiềm năng

Fiahub – cũng là một nhãn hàng mới nổi, được xây dựng thương hiệu vào tháng 3 năm 20, nhưng đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin và Ethereum Fiahub đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường tiền công nghệ số tại Việt Nam. Fiahub có trụ trở tại Singapore, thuộc tổ chức Digitex Private Limited, tương trợ tìm bán Bitcoin và Ethereum với Việt Nam Đồng.



Fiahub là một sàn tiền ảo mới xây dựng thương hiệu nhưng rất có tiềm năng

Ưu điểm của sàn mua bán BTC, ETH Fiahub

Phí giao dịch tương đối rẻ, từ 0.5%

không mất phí lúc nạp BTC và ETH

tương trợ ví VNT, như vậy ví VNĐ của Remitano

nhược điểm của chợ giao dịch BTC, ETH Fiahub

Tính thanh khoản thấp, vì sàn mới nên lượng người tham dự mua bán chưa nhiều.

Mới chỉ hỗ trợ mua bán Bitcoin và Ethereum.

Vẫn chưa có thông báo thương lượng qua email.

3. Remitano – Sàn tiền ảo uy tín số 1 Việt Nam

top các sàn tiền ảo uy tín nhất Remitano là một dạng sàn sắm bán trung gian, tức là cách thức đầu tư tiền ảo Remitano không trực tiếp mua/bán coin với bạn mà họ chỉ đứng ra làm trung gian uy tín, giữ coin và tiền tài 2 bên, giá thành mua/bán cũng do chính nhà đầu cơ đặt,Remitano hoàn toàn không can thiệp. Remitanocom được vận hành bởi đơn vị Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

Xem thêm: luật cấm mua bán tiền ảo


Remitano là cái tên ko còn xa lạ với các nhà đầu cơ tiền ảo


Về ưu điểm của chợ tìm bán Bitcoin Remitano

An toàn: những đàm phán Bitcoin trên Remitano.com đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mình dùng Remi hơn 1 năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.

Giá rẻ: Giá tậu bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu cơ, giá sắm vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch trong khoảng 1,5tr đến 2,5tr cho một BTC.

điểm yếu của sàn phân phối BTC Remitano

hỗ trợ hơi chậm: Do số lượng quý khách quá lớn nên hiện tại hàng ngũ support của sàn Remitano đang quá vận tải, ko còn hỗ trợ nhanh như trước nữa, nhưng tất nhiên họ vẫn sẽ tương trợ các bạn, thường thì trong ngày.

Phí đàm phán trên Remitano cao hơn một chút so với những sàn khác, hiện tại phí thương lượng giao dịch tại Remi là 1%, nhưng nếu các bạn là người tạo truyền bá thì sẽ ko mất phí.

4. Kenniex – Sàn tiền ảo tốt nhất về Bitcoin và Altcoin tại Việt Nam

Kenniex là đại lý phân phối tiền ảo uy tín tại Việt Nam rốt cuộc mà Tôi Yêu Bitcoin muốn giới thiệu đến các bạn. Sàn kenniex ra mắt thị phần Crypto vào ngày 05/05/20, một sản phẩm thuộc đơn vị TNHH Mã Hóa Dữ Liệu Kenniex nghiên cứu và tăng trưởng. Kenniex được xem sàn phân phối tiền điện tử trung gian Ban đầu tại Việt Nam có trụ sở đàm phán.



Ưu điểm của sàn phân phối Bitcoin và Altcoin Kenniex

Phí giao dịch tương đối rẻ, chỉ từ 0.4%

Có thể tới trực tiếp văn phòng của Kenniex để thương lượng

Có trụ sở doanh nghiệp rõ ràng

nhược điểm của sàn sắm bán Coin Kenniex

Kenniex ra mắt gần đây nên khối lượng trao đổi vẫn còn thấp

khá khó sử dụng ví như là người mới, vì cách hoạt động như vậy như những sàn quốc tế

Chỉ tương trợ ngân hàng Vietcombank

Lời kết

OK. Trên đây là Top 4 sàn phân phối Bitcoin và những đồng tiền ảo (tiền điện tử, coin, tiền công nghệ số) uy tín, an toàn và giá mềm nhất ở Việt Nam mà mình muốn giới thiệu tới bạn. Với sàn Remitano thì mình không cần phải đề cập phổ thông về độ uy tín, an toàn rồi, còn các sàn bên dưới mình vẫn đang trong giai đoạn dùng và phân tách thêm, mình sẽ cập nhật thêm những thông báo Phân tích có ích khác chỉ mất khoảng sắp tới. Bạn có thể dựa vào những ưu và điểm yếu của từng sàn mà tuyển lựa cho mình sàn tốt nhất để tậu bán nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác