Top 5+ các loại vải không nhăn phổ biến nhất mà mọi người không biết

Ngày đăng: 4/25/2024 1:37:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 9
  • ~/Img/2024/4/top-5-cac-loai-vai-khong-nhan-pho-bien-nhat-ma-moi-nguoi-khong-biet-01.jpg
  • ~/Img/2024/4/top-5-cac-loai-vai-khong-nhan-pho-bien-nhat-ma-moi-nguoi-khong-biet-02.jpg
~/Img/2024/4/top-5-cac-loai-vai-khong-nhan-pho-bien-nhat-ma-moi-nguoi-khong-biet-01.jpg ~/Img/2024/4/top-5-cac-loai-vai-khong-nhan-pho-bien-nhat-ma-moi-nguoi-khong-biet-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5275399] - Cập nhật: 50 phút trước

SAU ĐÂY PHAN TRẦN CHIA SẼ CÁC LOẠI VẢI KHÔNG NHĂN MÀ MỌI NGƯỜI KHÔNG BIẾT​

1. Vải không nhăn là như thế nào?​

Vải không nhăn là những loại vải trong quá trình sử dụng sẽ không bị xuất hiện những nếp nhăn trên bề mặt. Như vậy chúng ta sẽ không cần phải ủi quần áo mà vẫn có thể mặc ngay sau khi giặt khô. Chính vì sự tiện lợi này mà hiện nay những loại quần áo được may từ các loại vải không nhăn được rất nhiều chị em chọn mua và sử dụng.


>>> Ở đâu in vải rẻ nhất ?

2. Các lý do nên lựa chọn vải không nhăn​

pasted-image-0.jpg

2.1 Tạo sự tinh tế, lịch sự​

Đặc biệt, nhờ các loại vải không nhăn này mà nhiều chị em có thể tự tin bước đi trên đường cùng với những phong cách của mình trước khi ra ngoài các chị em ai cũng muốn mình được tươm tất và gọn gàng. Do đó, một số loại vải dễ bị nhăn và làm mất form tự nhiên của trang phục sẽ khiến các chị em cảm thấy khó chịu.

2.2 Tiết kiệm chi phí​

Với những ưu điểm nổi bật của vải không nhăn mà mọi người thường nghĩ rằng các loại trang phục được may từ loại vải này sẽ rất đắt. Tuy nhiên, trên thực tế thì giá của các sản phẩm từ vải không nhăn chỉ nằm ở mức giá trung bình rất phù hợp với đối tượng khách hàng là những nhân viên văn phòng mà các cửa hàng thời trang muốn hướng đến.


>>> Các loại vải in chuyển nhiệt lên màu đẹp nhất

2.3 Đa dạng về mẫu mã​

Hiện nay vải không nhăn đang trở thành một chất liệu không thể thiếu trong ngành thời trang từ quần áo đến váy đầm với những kiểu dáng và mẫu mã hết sức đa dạng và chiều lòng được hầu hết những tín đồ thời trang khó tính đến bình dân. Hãy cùng Phan Trần điểm qua một số đặc điểm nổi bật về kiểu dáng và mẫu mã của vải không nhăn.

2.4 phù hợp với mọi thời tiết​

Khí hậu nước ta thay đổi liên tục. Khi nóng thì nắng đến rát cả da, khi lạnh thì lạnh đến mức chỉ muốn ở nhà và co rút vào chiếc chăn ấm áp. Nắm bắt được điều đó các loại vải không nhăn được sản xuất với nhiều kiểu áo quần có độ dày khác nhau để các chị em có thể linh động lựa chọn trang phục khi thời tiết thay đổi.

2.5 An toàn cho da khi sử dụng​

Mặc dù chứa các thành phần hóa học nhưng vải không nhăn có một quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu, chọn lọc, kiểm tra sản phẩm và cuối cùng là tung ra thị trường. Từ những điều trên đã đảm bảo được độ an toàn của vải không nhăn khi đưa đến tay khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có làn da nhạy cảm.

3. Các loại vải không nhăn được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay​

3.1 Vải cotton lạnh​

Vải cotton lạnh là một vải không nhăn được ưa chuộng bởi sự mát mẻ khi sử dụng. Hiện nay đây là loại vải được dùng phổ biến trong ngành thời trang. Loại vải này là sự kết hợp của 35% vải cotton và 65 % từ các sợi polyester. Do đó, đây là một loại vải không nhăn đảm bảo được độ thoáng mát và form dáng chuẩn. Vải cotton lạnh sẽ được dùng để may các mẫu áo thun nữ, áo polo, áo sơ mi kiểu, váy đầm và quần short…


b81c07265fd1d68eb2c0ba6678ba51e8-1.jpg

3.2 Vải thun lạnh (Polyester)​

Vải thun lạnh được sản xuất từ sự kết hợp của sợi vải polyester và spandex. Đặc trưng nổi bật của loại vải này là khả năng chống nhăn cao và có tính đàn hồi tốt nên làm giảm tình trạng giãn hay co rút áo quần để có thể giữ form thật lâu.


OgRHpfs-1024x602-1.jpg

3.3 Vải lụa​

Vải lụa là chất vải cao cấp được làm từ những sợi tơ của con tằm. Với đặc tính mềm mại tạo nên cảm giác mát rượi, thoải mái chạm vào. Loại vải này rất phù hợp với những ngày hè oi bức. Chất vải lụa có khả năng hút ẩm cao, nhanh khô và phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.


66dd20e1ee0c87c4624d0d67586f3454-1.jpg

3.4 Vải voan​

Vải voan là loại vải được làm từ sợi nhân tạo nhưng có đặc điểm nổi bật là mỏng nhẹ tạo được độ thoáng cao khi mặc. Vải voan thường dùng để may các loại các mẫu váy đầm nữ nhẹ nhàng và các loại áo khoác ngoài đi kèm với những outfit phong cách khác nhau.


35d011b21b0e796d6da520a8e0c35ea9-1.jpg

3.5 Vải spandex​

Vải spandex được biết đến là một loại vải thun tổng hợp sản xuất từ sợi polyester và diisocyanate. Loại vải này được các chị em phụ nữ đánh giá cao về tính đàn hồi trong tất cả các loại vải khác. Vải spandex sẽ thường được sử dụng để kết hợp với các loại vải khác để nâng cao tính đàn hồi cho vải.


e387064257e6c149a689a268433003-1.jpg

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ