Top 5 cách phối đồ với chân váy xếp ly dài cho nàng trẻ trung

Ngày đăng: 12/5/2022 1:04:46 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 4313304] - Cập nhật: 36 phút trước

Nếu còn đang băn khoăn về chân váy xếp ly kết hợp với áo gì thì một số gợi ý dưới đây nhất định các nàng đừng bỏ qua.

Mix chân với áo thun

Với các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng và thanh thoát thì áo thun mix cùng chân váy chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Đây là cách mix đồ không quá mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Thay đổi kiểu áo thun và màu sắc mix cũng tạo nên item độc đáo và mới lạ đấy! Đừng quên thêm cho mình đôi giày cao gót phù hợp để tôn lên vóc dáng của mình nha các nàng!!

[​IMG]

Mix cùng áo sơ mi

Những cô nàng công sở có thể tham khảo ngay mẫu chân mix cùng áo sơ mi để phù hợp với công việc mà vẫn không làm mất đi vẻ nữ tính, thanh lịch, duyên dáng của mình. Đây là một trong những item mix đồ cơ bản nhưng khá dễ sử dụng và đơn giản mà các nàng có thể tham khảo.

[​IMG]

Mix với áo crotop

Các mẫu áo croptop cá tính, năng động và trẻ trung khi mix cùng chân váy tưởng không hợp mà lại hóa hợp không tưởng. Sự trái ngược trên tạo nên sự kết hợp hài hòa nhưng cũng đầy ấn tượng, mang đến một set đồ lạ mắt và thể hiện trọn vẹn sự nữ tính, cá tính nhưng cũng đầy năng lượng trẻ trung của quý cô hiện đại.

[​IMG]

Mix cùng áo 2 dây quyến rũ

Các nàng nhất định không thể bỏ qua item áo hai dây phối cùng chân váy xếp ly dài. Đây là một trong những sự kết hợp hoàn hảo tôn lên từng đường nét trên cơ thể nhưng cũng mang đến vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm hút hồn những người xung quanh. Mùa hè này, đây cũng là item đang được nhiều cô nàng yêu thích và ưa chuộng.

[​IMG]

Mix cùng với set áo len rộng

Đừng băn khoăn chân váy xếp ly kết hợp với áo gì vào những ngày lạnh bởi áo len rộng chính là một trong những gợi ý hoàn hảo. Mix chân váy xếp ly dáng dài cùng áo len rộng không chỉ giúp các nàng ấm áp hơn mà còn vô cùng dễ thương, trẻ trung đấy.

[​IMG]

Đó là Top 5 cách phối đồ với chân váy xếp ly dài cho nàng trẻ trung các bạn có thể tham khảo. Ouistore cảm ơn bạn vì đã luôn chọn chúng tôi.

Để tham khảo được nhiều cách phối đồ hơn, các bạn có thể ghé Webstie của Ouistore tại đây nhé: https://ouistore.xyz/tin-tuc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ