Top 5 công ty in bìa folder giá tốt nhất thị trường miền nam

Ngày đăng: 9/19/2019 5:54:55 AM - Đồ đôi - Toàn Quốc - 431
Chi tiết [Mã tin: 2763713] - Cập nhật: vài giây trước

Folder hay còn có tên gọi khác là: bìa sơ mi, bìa kẹp, bìa giấy, bìa đựng hồ sơ

Mục đích sử dụng thường là để đựng chứng từ văn phòng trình ký hoặc chuyển cho các phòng ban khác, chuyển cho khách hàng

In folder  hay in bìa sơ mi, in bìa giấy thường dùng giấy couche định lượng 300gsm, đây cũng là chất liệu giấy được dùng để in danh thiếp, in card visit hàng loạt với mức chi phí thấp nhất mà chất lượng ổn định nhất.

Trong các mặt hàng in ấn có thể thay đổi linh hoạt kích thước, quy cách thì folder lại ngược lại, hầu như từ khi có mặt trên thị trường đến nay folder ko thay đổi nhiều, vẫn mãi với kích thước thành phẩm ngang 22cm x cao 31cm x tay gấp 1 bên 7cm, đảm bảo bỏ vừa giấy A4 hoặc 1 cuốn catalogue A4 dày, ngày trước folder thường được dán bằng tay nhưng hiện tại đã có thể dán máy để tăng hiệu suất, thời gian thực hiện đơn hàng rút ngắn đáng kể, thậm chí có thể đặt hàng và nhận hàng trong ngày với số lượng từ 1.000-5.000 cái/đơn

Khi nói đến lĩnh vực IN OFFSET không thể không kể đến CÔNG TY IN ẤN CAO HOÀNG GIA – là 1 đơn vị in ấn chuyên nghiệp công nghệ in kỹ thuật cao offset có tiếng tại TP HCM. Công ty chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực in ấn được 15 năm, với đội ngũ công nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế sang tạo mới mẻ, đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, tư vấn tận tâm đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm in ấn được lưu hành trên thị trường. Đến với In Cao Hoàng Gia cam kết khách hàng sẽ hài long về dịch vụ cũng như chất lượng thành phẩm in ấn của mình.

Ngoài các ấn phẩm in ấn chủ đạo như in folder, in catalogue, in bao thư, in túi giấy, in hộp giấy… tháng 11/2019 này chúng tôi đang đẩy mạnh khuyến mãi cho chương trình in tờ rơi giá rẻ hcm, cụ thể là giảm 10% cho đơn hàng in tờ rơi bất động sản, giảm 20% cho đơn hàng in tờ rơi A4 C150, giảm 15% cho đơn hàng in tái bản của những khách hàng cũ. Rất mong nhận được sự quan tâm hơn nữa từ quý khách hàng, mọi chi tiết liên hệ 0938306167 (Ms Trang Linh) để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ đôi