Top 5 công ty marketing online tphcm chuyên nghiệp – uy tín

Ngày đăng: 11/8/2021 3:34:57 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 3514717] - Cập nhật: 15 phút trước

Một trong tất cả những yếu tố sẽ luôn làm nên sự thành công trong kinh doanh. Đó chính là tiếp thị vì quý khách hàng có mặt ở đâu; thì doanh nghiệp sẽ luôn có tiếp thị ở đấy. Internet bùng nổ, quý khách hàng sẽ luôn bắt đầu có tất cả những xu hướng; tìm hiểu mọi thông tin, cũng như mua sắm online; đấy chính luôn là lý do mà hầu hết các công ty marketing online TpHCM đang ngày càng ra đời.

Tuy nhiên, giữa hàng loạt rất nhiều cái tên mới cũ của trên lĩnh vực truyền thông; thì đâu mới là đơn vị uy tín, và đáng tin cậy nhất?. Hôm nay, Sài Gòn Kết Nối sẽ giới thiệu đến các bạn Top công ty marketing online cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt nhất hiện nay.

Những công ty cung cấp dịch vụ marketing online mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn

công ty marketing online

Brando Agency – Công Ty Marketing Online TpHCM

Là đơn vị chuyên tư vấn và triển khai giải pháp marketing tổng thể cho doanh nghiệp, nhất là SMEs. Ngay từ rất sớm, đơn vị này đã định hướng đa dạng hóa dịch vụ. Dùng sức mạnh đa kênh để mang đến hiệu quả truyền thông tốt nhất. Nhờ chất lượng cao, tiến trình thực thi được đảm bảo, Brando nhận được sự tín nhiệm của không ít đối tác. Đến nay, agency này đã triển khai thành công hơn 200 dự án đa dạng lĩnh vực. Một số đối tác tiêu biểu của Brando như FPT, Mobifone, Techcombank… Hiện Brando đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Tại Brando, các xu hướng thị trường luôn được cập nhật liên tục, để mang đến các chiến lược tốt nhất cho khách hàng. Brando hiện đang triển khai 6 nhóm dịch vụ chính. Bao gồm: Tư vấn marketing, digital marketing, PR thương hiệu, website, thiết kế và media production. Điểm tạo nên uy tín của agency này chính là việc nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm, ngành hàng, xác định chính xác đối tượng mục tiêu. Qua đó, tạo ra hiệu quả cao trên từng dự án. Ngoài ra, điểm ăn khách của Brando nằm ở những bản kế hoạch đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

SEOngon – Công Ty Marketing Online TpHCM

SEOngon thuộc Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng. Hiện có văn phòng tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP HCM. Đây là một trong những marketing agency có tiếng bậc nhất TpHCM. Đơn vị này chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông tổng thể, đặc biệt tập trung vào nền tảng Google. Với kinh nghiệm 8 năm trong nghề, SEOngon từng triển khai thành công hàng ngàn dự án cho nhiều doanh nghiệp Việt. Một số đối tác của Seongon có thể kể đến như VNG, VinCity, BIDV, Viettel,…

Là một trong những đơn vị tiên phong trong ứng dụng những công nghệ quảng cáo mới nhất từ Google (AI, Machine Learning…,). Hiện nay đơn vị này cung cấp hai gói dịch vụ chính. Bao gồm: SEO tổng thể (PPP), các dịch vụ quảng cáo Google (Google Search Ads, Google Display Network, Video Youtube,…). SEOngon được coi là đơn vị đi đầu trong tối ưu, đưa website của khách hàng lên các vị trí Top đầu. Đây là một cái tên đáng cân nhắc nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm công ty Marketing Online TpHCM uy tín.

MediaZ – Công Ty Marketing Online TpHCM

Trải qua hơn 5 năm hoạt động và không ngừng phát triển. MediaZ giờ đây được biết đến là một trong những Agency hàng đầu về IMC – Truyền thông tích hợp tại Việt Nam. Là đối tác của Zalo Ads, Google, và nhiều đơn vị truyền thông khác. MediaZ có trụ sở chính tại Hà Nội, và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. MediaZ còn sở hữu 2 văn phòng đại diện tại Singapore và Australia. MediaZ từng hợp tác, triển khai thành công nhiều dự án cho các khách hàng lớn như Vin Home, Đất xanh Group, Đại học Rmit, FPT,…

Từ những kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Cùng với đội ngũ chuyên gia đi đầu lĩnh vực truyền thông. MediaZ chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp toàn diện. Từ tư vấn, triển khai cho đến đo lường hiệu quả chiến dịch. Hiện nay, MediaZ cung cấp 5 nhóm dịch vụ chính: tư vấn chiến lược, truyền thông số thích hợp, PR & Booking, thiết kế thương hiệu, quản lý tài khoản. Đặc biệt, đơn vị này tìm và giữ khách hàng còn dưa vào một yếu tố cốt lõi – chi phí vô cùng hợp lý, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp ở mọi quy mô lớn nhỏ. Đó cũng chính là lý do mà MediaZ nằm trong top 10 công ty Marketing Online uy tín nhất hiện nay tại TpHCM.

CleverAds – Công Ty Marketing Online TpHCM

CleverAds được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ Google AdWords và Quảng cáo Facebook tối ưu và chất lượng hàng đầu. Tháng 12/2011, CleverAds được công nhận là Đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam. CleverAds còn là Đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook tại Việt Nam. Đây đã từng là một mốc đánh dấu việc mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước tiếp cập những nền tảng công nghệ – quảng cáo hàng đầu thế giới. Cũng là lý do đẩy tên tuổi của đơn vị này ngày càng đi lên.

Tại CleverAds, các gói dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, và đặc biệt, vô cùng đa dang. Bên cạnh Google và Facebook, đơn vị này còn mang đến gói tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng. Bao gồm: quảng cáo video, quảng cáo mobile, quảng cáo TVC & Wifi, Forum Seeding,…Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình. Tính đến nay công ty đã thực hiện hàng loạt chiến dịch cho hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Ngoài 3 văn phòng trong nước là trụ sở chính Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. CleverAds hiện đã thành lập 3 chi nhánh quốc tế tại Indonesia và Philippines, Myanmar.

cong-ty-marketing-online-6

Sài Gòn Kết Nối – Công Ty Marketing Online TpHCM

Đến với các dịch vụ Marketing online trọn gói tại Sài Gòn Kết Nối nói chung và cho công ty marketing online nói riêng. Bạn sẽ luôn được tư vấn và hỗ trợ thật tận tình, bởi một đội ngũ nhân viên luôn tỉ mỉ hết lòng chăm sóc; các quý khách hàng một cách tận tâm nhất. Kết hợp tất cả đội ngũ kỹ thuật luôn chuyên nghiệp nhất.

Với bao gồm tất cả các dịch vụ marketing online đội ngũ chúng tôi sẽ sẵng sàng; luôn có những quy trình xây dựng cùng các chiến lược marketing online tổng thể rất tỉ mỉ và đầy đủ. Cùng với 7 bước chính bao gồm như:

  • Nghiên cứu hay khảo sát về tất cả những thế mạnh của trung tâm
  • Phân tích tất cả các phân khúc và nhu cầu quý khách hàng
  • Đưa ra các chiến lược để khai thác tất cả những giá trị dịch vụ
  • Xác định những phương thức tiếp cận; cùng lập chiến lược marketing
  • Triển khai các chiến lược trên những nền tàng luôn khác nhau
  • Cuối cùng là kiểm soát, thống kê và tiến hành báo cáo hiệu quả làm việc

Kết luận

Bao gồm các công ty chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ marketing online trọn gói nói chung; và công ty marketing online nói riêng sẽ luôn được kể ở trên. Khi đến với tất cả các công ty trên thì mọi điều băn khoăn của doanh nghiệp bạn sẽ luôn được đập tan; hơn nữa khi doanh nghiệp bạn tới công ty Sài Gòn Kết Nối sẽ hoàn toàn luôn có thể an tâm nhất về độ uy tín; và sự hiệu quả tốt nhất đem đến cho doanh nghiệp bạn. Chúc bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp và gặt hái được nhiều thành công! Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Xem thêm https://saigonketnoi.vn/top-5-cong-ty-marketing-online-tphcm-chuyen-nghiep-uy-tin.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ