Top 5 cửa hàng bán ống hút tre uy tín

Ngày đăng: 3/16/2024 1:30:30 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - TP HCM - 21
  • ~/Img/2024/3/top-5-cua-hang-ban-ong-hut-tre-uy-tin-01.png
~/Img/2024/3/top-5-cua-hang-ban-ong-hut-tre-uy-tin-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5204613] - Cập nhật: 37 phút trước

Hồ Chí Minh không chỉ là trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam còn là nơi có nhiều cửa hàng bán ống hút tre uy tín và mang lại giá trị tốt cho khách hàng. Dưới đây là danh sách TOP 5 cửa hàng uy tín và cung cấp ống hút tre chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, hãy cùng Bếp Nhà Decor khám phá nhé

Cửa Hàng Tre Sài Gòn

Cửa hàng Tre Sài Gòn, tọa lạc tại địa chỉ 21 Đường số 6, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp ống hút tre uy tín và chất lượng tại thành phố này.

Cửa Hàng Tre Vạn Xuân

Cửa hàng Tre Vạn Xuân, tọa lạc tại 78 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa chỉ lâu đời và uy tín trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm tre tại thành phố này. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Tre Vạn Xuân tự hào về bộ sưu tập đa dạng các loại ống hút tre, từ những mẫu ống đơn giản đến những mẫu có hoa văn tinh tế và độc đáo.

Cửa Hàng Tre Minh Long

Nằm tại địa chỉ 256 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, cửa hàng Tre Minh Long là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm ống hút tre chất lượng. Với cam kết mang lại sản phẩm đa dạng và chất lượng, Tre Minh Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ ống hút cỡ nhỏ đến cỡ lớn.

Cửa Hàng Tre Nhân Tâm

Nằm tại địa chỉ 216/3/5 Hồ Văn Long, KP. 1, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, cửa hàng Tre Nhân Tâm tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những ai đam mê và quan tâm đến các sản phẩm từ tre. Với cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, Tre Nhân Tâm là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng.

Cửa Hàng Tre Phong Vũ

Tại địa chỉ 98 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, cửa hàng Tre Phong Vũ tự hào là một trong những địa điểm uy tín và được đánh giá cao trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm từ tre, đặc biệt là ống hút tre.

Bếp Nhà Decor – chuyên cung cấp sản phẩm trang trí nhà bếp từ thiên nhiên

Phone: (+84) 907 717 926

Địa chỉ: 28A/6 D. Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Email: bepnhadecor@gmail.com

Facebook: https://facebook.com/bepnhadecor

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bepnhadecor_sg

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn