Top 5 cuốn sách thai giáo dành riêng cho mẹ bầu

Ngày đăng: 6/6/2020 10:27:32 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 215
Chi tiết [Mã tin: 2985264] - Cập nhật: 18 phút trước

Phụ nữ mang thai nên đọc sách gì?

Trong thời kỳ mang thai, những cuốn sách thai giáo cho bà bầu chính là kho báu gối đầu giường của bố mẹ. Mong con yêu khỏe mạnh chào đời hơn bao giờ hết chính là mơ ước giản dị của các ông bố bà mẹ trên thế giới này.

Làm mẹ, làm bố thì bất cứ ai cũng đều yêu con, cũng mong đứa con bé bỏng của mình lớn lên một cách mạnh khỏe và mưu trí. Nụ cười của con chính là niềm hạnh phúc của bố mẹ, giúp bố mẹ xua tan những mệt mỏi trong cuộc sống.

Sách thai giáo cho bà bầu hiện giờ cũng có nhiều loại, nếu bố mẹ vào nhà sách thì có thể thấy được số lượng sách thai giáo tuy không nhiều nhưng mà cũng chiếm một diện tích không nhỏ trên kệ sách. Nếu bố mẹ không có thời gian đọc nhiều thì hãy chọn lọc những cuốn sách hữu dụng và phù hợp nhất với mình để tạo điều kiện cho con yêu phát triển một cách tốt nhất nhé. Dưới đây mình sẽ gợi ý cho các bố mẹ 10 cuốn sách thai giáo bổ ích nhất mà mình cảm nhận được.

 

  1. Thai Giáo Theo Chuyên Gia - 280 Ngày - Mỗi Ngày Đọc Một Trang

Cuốn sách này mang đến cho các mẹ các kiến thức thai giáo cần thiết, mỗi ngày trong hành trình 280 ngày mang thai của mẹ sẽ không nhàm chán và buồn tẻ, mẹ sẽ thực hành thai giáo để cùng con yêu phát triển thông minh, vượt trội.

 

Những kiến thức thai giáo chuẩn hóa, cụ thể và chi tiết sẽ được tác giả trình bày đầy đủ trong cuốn sách hay nên đọc này. 280 Ngày mang thai sẽ là chuỗi thời gian tuyệt vời và hạnh phúc nhất, tác giả đã nghiên cứu, chắt lọc những kiến thức thai giáo cần thiết và ý nghĩa nhất cho mỗi ngày trong hành trình mang thai ấy của mẹ trong cuốn sách hay này.

 

  1. Lần đầu làm mẹ

Khi lần đầu làm mẹ, bạn chắc hẳn cảm thấy hoang mang bởi hiện có quá nhiều thông tin liên quan đến thai nhi và sinh nở. Cách tốt nhất bạn nên làm là hãy tích lũy thông tin từ nguồn chính thống và lắng nghe tiếng nói của bản thân.

Lần đầu làm mẹ của bác sĩ sản phụ khoa Masato Takeuchi sẽ giúp bạn yên tâm hơn với những mối lo lắng của mình. Đây là tập hợp một cách tỉ mỉ, chi tiết các vấn đề mà bạn phải biết và trải qua khi lần đầu làm mẹ.

  1. Thai Giáo - Phương pháp Khoa Học Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ (Tái Bản)

Đầu tư giáo dục ở giai đoạn thai kỳ đúng là “một vốn bốn lời”: giúp phát triển thể chất và tinh thần của trẻ; giúp tu dưỡng tâm tính cho cha mẹ trẻ; giúp gia đình hạnh phúc hơn và góp phần vào tiến bộ xã hội. Ý nghĩa tích cực và những giá trị to lớn mà Thai giáo mang lại là không thể phủ nhận, dù theo quan niệm phương Đông hay phương Tây.

Quyển sách Thai Giáo - Phương pháp Khoa Học Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ (Tái Bản) chia sẻ các kĩ năng Thai giáo dành cho các bà mẹ mang thai, các ông bố đang đón đợi con ra đời, các ông bà đang mong cháu để ẵm bồng - những người luôn mong chờ một em bé khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Mong rằng cẩm nang nhỏ này sẽ đồng hành cùng bạn trong khoảng thời gian chín tháng diệu kỳ, cải thiện cuộc đời con bạn, và hơn thế nữa, mang lại hạnh phúc và nụ cười bất tận cho gia đình bạn.

  1. Bách khoa thai nghén, sinh nở và chăm sóc bé

Cuốn sách Bách khoa thai nghén, sinh nở và chăm sóc bé không chỉ giải quyết những vấn đề bạn gặp phải mà còn là kim chỉ nam trong việc chú tâm tới con cái. Ngoài việc chăm lo bữa ăn, giấc ngủ của bé, bạn còn cần ân cần đến buồn vui, hờn giận, trạng thái sinh lý của bé… Lựa chọn quần áo cho con khi thời tiết chuyển mùa, dỗ dành khi con hờn dỗi, chăm sóc khi con sốt, bệnh… Những điều này đều cần bố mẹ phải từng bước học hỏi mới có thể áp dụng nhuần nhuyễn được.

 

  1. Cẩm nang mang thai dành cho mẹ bầu và thai nhi - Bố kể con nghe

 

Bố kể mẹ con nghe là cuốn sách tổng hợp của nhiều tác giả đánh dấu những câu chuyện hay, mang ý nghĩa giáo dục rất thực tế trong đời sống. 9 Tháng 10 ngày mang thai là cả một hành trình dài thật dài với cả bố và mẹ, không chỉ cần có sự cố gắng của mẹ mà vai trò của bố cũng cực kỳ cần thiết.

 

Những câu chuyện vui để gắn kết tình cảm cha con, vợ chồng, tình cảm gia đình và đáng chú ý là giúp kích thích não bộ của con, để con có một trái tim tràn đầy tình thương, học hỏi những phẩm chất tốt đẹp ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Tổng hợp các sách thai giáo hay từ  link  sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho các mẹ trong quá trình mang thai, giúp bé phát triển khỏe mạnh.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác