Top 5 dịch vụ cho vay tiền nhanh tphcm lãi suất thấp

Ngày đăng: 11/23/2020 2:28:45 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3131746] - Cập nhật: 38 phút trước

Cho vay tiền nhanh TPHCM từ 1-15 triệu chỉ với CMND/ thẻ CCCD, đăng ký online 100%, xét duyệt nhanh chóng, giải ngân trong ngày, ưu đãi 0% lãi suất & phí cho khách hàng đăng ký vay lần đầu.


Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố trọng điểm phát triển nhất cả nước với mật độ dân cư đông đúc. Cũng vì thế các hoạt động tài chính tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vô cùng sôi nổi đặc biệt là các dịch vụ cho vay tiền nhanh online. Vay tiền nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh thu hút đông đảo khách hàng bởi dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi lại vô cùng dễ dàng giúp đáp ứng mọi nhu cầu vay tiền online gấp của tất cả mọi người từ khách hàng có thu nhập thấp đến cao.


Tuy nhiên, giữa hàng trăm các dịch vụ vay tiền nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, đâu mới là dịch vụ đáng tin cậy và mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Chúng ta hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tiền nhanh là thức vay tiền với quy trình vô cùng đơn giản không đòi hỏi người đi vay phải tốn nhiều thời gian công sức. Bạn có thể thể dễ dàng vay tiền sau vài phút đăng ký online và nhận tiền vào tài khoản ngân hàng sau 30 phút.

Đa số các dịch vụ vay tiền nhanh hiện nay đều hoạt động theo hình thức cho vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản vì thế khách hàng chỉ cần có CMND/CCCD và đáp ứng một số điều kiện cơ bản khác là đã có thể vay từ 1 – 15 triệu.



Chính vì thế, vay tiền tín chấp tại thành phố HCM chính là giải pháp thích hợp cho mọi người từ những bạn sinh viên, cho đến nhân viên văn phòng, người có thu nhập từ thấp đến cao….có nhu cầu vay tiêu dùng hoặc vay tiền gấp.

Với những khách hàng có nhu cầu vay số tiền lớn, cũng không thiếu những hình thức vay tiền nhanh khác như vay thế chấp tài sản hoặc vay cầm cố.Bên cạnh đó, lãi suất vay tiền nhanh cũng khá hợp lý và luôn được tư vấn kỹ càng cho khách hàng trước khi vay. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vay tiền vì mọi thông tin đều rõ ràng và minh bạch


1. Điều kiện vay tiền gấp online dành cho khách hàng tại TP HCM

Điều kiện để khách hàng vay tiền online, vay tiền nhanh, hay vay tiền CMND tại TPHCM khá đơn giản, các bạn chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau đây:


Là công dân có quốc tịch Việt Nam

Có hộ khẩu thường trú hoặc đang làm việc tại các quận/huyện thuộc TP HCM gồm: Quận, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Nhà Bè.

Độ tuổi có thể được chấp nhận vay tiền là 20 – 60 tuổi. Một số đơn vị cho vay cũng cung cấp dịch vụ vay tiền với người đủ tuổi trở lên.

Có công việc và thu nhập ổn định đảm bảo khả năng thanh toán nợ.

Có CMND/CCCD còn hiệu lực, không rách nát, mờ số

Có tài khoản ngân hàng để giải ngân


Ngoài ra, các đơn vị cho vay sẽ yêu cầu bổ sung thêm một số giấy tờ chứng minh thu nhập để chứng minh khả năng trả nợ của khách hàng. Các giấy tờ này không bắt buộc, nếu bạn cung cấp càng nhiều thì khả năng duyệt vay và hạn mức vay càng cao.


2. Vay tiền nhanh trong ngày tại TP HCM

Tài chính Vays giới thiệu đến các bạn những đơn vị cho vay tiền nhanh TPHCM uy tín với lãi suất thấp Senmo,Cash24, RoboCash


Khách hàng có thể thanh toán trả góp trong khoảng thời gian tối thiểu là 3 tháng và tối đa là 6 tháng

Các phương thức thanh toán khoản vay tại Robocash bao gồm: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tại ngân hàng bất kỳ.


VAYS Office: Số 158 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM


Hotline hỗ trợ Đối tác/Banker: 09090501 (Mr Phú)


Website : vays.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác