Top 5 đơn vị thu mua nhà cũ tp.hcm uy tín nhất năm 2022

Ngày đăng: 9/21/2022 1:17:31 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 68
Chi tiết [Mã tin: 4124080] - Cập nhật: 56 phút trước

Sau đây là danh sách những đơn vị nhận thu mua xác nhà cũ Tp.HCM uy tín nhất năm 2022. Đa phần các đơn vị này là những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong nghề và được người dân tại Tp. HCM tin tưởng nhiều năm qua. Vậy tại các doanh nghiệp này có gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

link

(Phá dỡ xác nhà cũ uy tín Tp.HCM)


1/ Công ty TNHH Thu mua xác nhà Hoàng Bách- Mua bán xác nhà Tp.HCM

Đây là công ty được đã đi vào hoạt động hơn 10 năm, các mặt hàng kinh doanh chủ yếu là mua bán xác nhà cũ, mua bán xác nhà xưởng cũ, nhận thu mua đồ gỗ cũ, đồ cũ, đồ gia dụng cũ, nội thất nhà hàng khách sạn cũ,....Vậy cơ sở thu mua xác nhà Hoàng Bách có những ưu điểm gì và phương thức như thế nào? 


Ưu điểm dịch vụ mua bán xác nhà tại Anh Mừng

Bất cứ khách hàng nào đến với Hoàng Bách đều sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất tại Hoàng Bách. Họ sẽ đảm bảo được các dịch vụ vừa đem lại lợi ích cho cả khách hàng và cửa hàng như sau:

- Chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện 24/7.

- Hình thức thanh toán nhanh chóng và đúng hẹn. 

- Xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng trong ngày theo đúng quy trình và diễn ra minh bạch.

- Hỗ trợ phá dỡ nhà cũ nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến các hộ dân đang sinh sống ở các khu vực xung quanh. 

- Khi thực hiện công tác thu mua xác nhà cũthu mua đồ cũ các loại sẽ có hợp đồng ký kết rõ ràng các điều khoản, giá tiền, thời gian thực hiện và kết thúc công trình.

- Nhận thu mua các loại đồ cũ tận nơi và không độn chi phí lên cao gây ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng và lòng tin của cửa hàng. 

Với những ưu điểm trên Hoàng Bách đã không ngừng phát huy và tạo được lòng tin của nhiều khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Hoàng Bách là một động lực giúp doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện và phát huy. 

link

(Phá dỡ xác nhà cũ Tp.HCM bằng xe chuyên dụng)


Phương thức liên hệ Công ty mua bán xác nhà Anh Mừng

Khách hàng đang có nhu cầu thanh lý xác nhà, đang lựa chọn đơn vị hợp tác thu mua nhà cũ Tp.HCM hãy liên hệ với Hoàng Phong thông qua các thông tin như sau: 

Website: muaxacnhagiatot.com

Zalo: 0979930123

Hotline: 0982103322

Địa chỉ: 413 Hương Lộ 3, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh


2/ Công ty cổ phần thu mua xác nhà Tam Hoa

Công ty Tam Hoa đã được thành lập hơn 9 năm, đây là cơ sở chuyên mua bán các loại xác nhà cũ, nhà cao tầng cũ, nhà xưởng lâu năm,... Tam Hoa hoạt động với phương châm mua tận gốc bán tận ngon với mục đích đem lại lợi nhuận cho khách hàng là cao nhất.

Hiện nay cửa hàng thu mua xác nhà cũ Tam Hoa đang hoạt động tại Tp.HCM với nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng mới. Ngoài ra với khách hàng cũ Tam Hoa cũng có một số ưu đãi đặc biệt. 

Với đơn vị hoạt động lâu năm và nhận được nhiều phản ánh tích cực từ khách hàng. Tệp khách hàng của họ là các doanh nghiệp lớn, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, hộ dân sinh sống khu vực Tp.HCM, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có thể yên tâm về độ uy tín làm việc lâu dài. 

link

(Phá dỡ nhà cũ Tp.HCM nhanh chóng)


3/ Công ty Đại Phát- Chuyên thu mua xác nhà tại Tp.HCM

Công ty Đại Phát là doanh nghiệp luôn hướng về hoạt động chuyên nghiệp. Đại Phát không ngừng phát triển và cải thiện dịch vụ đem đến sự hài lòng và lợi ích lâu dài trong suốt quá trình làm việc. Họ hoạt động kinh doanh các lĩnh vực dịch vụ phá dỡ xác nhà cũ, tháo dỡ công trình, thu mua xác nhà uy tín, thu mua sắt công trình. 

Đại Phú đã tận dụng thế mạnh của mình là sự am hiểu về ngành kỹ thuật xây dựng vì vậy mà đã tạo lòng tin với khách hàng trong lĩnh vực mua bán và thanh lý xác nhà. Cũng chính vì sự am hiểu về ngành xây dựng đã trở thành điểm nhấn khác biệt của Đại Phú hiện nay. 


4/ Công ty Minh Tiến- Thu mua xác nhà cũ Tp.HCM

Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong ngành mua bán xác nhà cũ, Minh tiến đã dành trọn sự quan tâm và niềm tin của khách hàng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tất cả các khách hàng khi đến với Minh Tiến đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xác nhà tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Hiện nay Minh Tiến đang hoạt động kinh doanh các lĩnh vực sau đây:

- Thu mua nhà xưởng, kho hàng cũ, tháo gỡ công trình, thu mua tôn cũ, lan cang và vận chuyển xà bần.

- Thu mua các loại phế liệu của các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, các hộ dân cư. 

- Nhận thu mua gạch ngói, các vật dụng nhà cũ.

link

(Phá dỡ nhà cũ Tp.HCM nhanh chóng chuyên nghiệp)


5/ Công ty Nghĩa Phát nhận thu mua xác nhà Tp.HCM

Công ty Nghĩa Phát là một trong những doanh nghiệp đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Bởi sự nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên, sự am hiểu trong lĩnh vực nhận mua xác nhà. Vì vậy khi khách hàng đến với Nghĩa Phát rất hài lòng và đây cũng là điểm nhấn mà doanh nghiệp đã tạo dựng trong lòng khách hàng. 

Trong mọi dự án tháo dỡ công trình Nghĩa Phát đều cố gắng hoàn thành và đạt được chất lượng tốt nhất. Hiện nay doanh nghiệp này đang hoạt động chủ yếu tại Tp.HCM và một số tỉnh thành lân cận khác, điều này sẽ thuận tiện hơn cho nhiều khách hàng ở xa. 


Kết luận:

Trên đây là Top 5 doanh nghiệp thu mua xác nhà cũ Tp.HCM, với mỗi doanh nghiệp sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Xong những cơ sở mua bán xác nhà cũ này đều hướng đến là đem lại sự hài lòng của khách hàng tốt nhất có thể. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các đơn vị trên và có sự chọn lựa thích hợp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng