Top 5 ghế massage panasonic tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/20/2021 9:26:21 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 164
Chi tiết [Mã tin: 3585170] - Cập nhật: 51 phút trước

Trong những mẫu ghế massage thì mẫu panasonic là mẫu mà được phổ biến các bạn nhất vì chất lượng phải chăng và khả năng dai sức, rộng rãi tính năng cao. Hãy cùng Toplistvn tham khảo qua 5 ghế massage panasonic tốt nhất hiện giờ nhé!

Vài nét về nhãn hàng ghế massage panasonic

Panasonic là loại tên quá thân thuộc có người tiêu dùng Việt, chắc hẳn người nào cũng biết. Đây là thương hiệu trực thuộc đơn vị Panasonic Corporation, Nhật Bản. Panasonic thành lập năm 19 mang loại tên ban sơ Matsushita Electric Industrial Co., Ltd chuyên bán các sản phẩm điện tử

Năm 1960, Panasonic vào thị phần Việt. Có những dòng sản phẩm rộng rãi, chất lượng rẻ, Panasonic ngày càng nhận được sự mê say, tin tưởng của khách hàng Việt. Hiện giờ, có gần như sản phẩm của Panasonic mang mặt ở mọi đại lý điện máy, trọng tâm thương mại ở nước ta và là nhãn hàng Nhật Bản được đam mê số một tại Việt Nam.

Trong đó, ghế massage Panasonic là sản phẩm được đa dạng người ưa tiêu dùng, có tính năng đương đại, chất lượng thấp và an toàn cho khách hàng.

Ghế massage Panasonic mang phải chăng không?

Ghế massage Panasonic đang là cái sản phẩm được đa dạng người tiêu dùng để ý. Ngoài ra, để biết chúng có thực thụ tốt và đáng giá có các gì bạn bỏ ra không. Hãy theo dõi các Nhận định chi tiết dưới đây để có lời giải đáp nhé!

ngoài mặt của ghế Panasonic

với mẫu mã cực kì sang trọng, hiện đại thích hợp với mọi gia đình. Sản phẩm đều được bọc da và đệm cao cấp,mang cảm giác thả phanh, êm ái nhất cho quý khách. Điều khiển cảm ứng ngay phía tay ghế, mang tính năng điều khiển bằng Bluetooth cho bạn trải nghiệm.

Tính năng massage của ghế Panasonic

Ghế mang phổ thông tính năng massage, đặc trưng như massage con lăn 5D giúp cải thiện trạng thái đau nhức, mệt mỏi. Tuy nhiên, còn sở hữu chế độ nhiệt hot hồng ngoại giúp sưởi ấm và lưu thông . Khoa học massage Zero Gravity ko trọng lực là giải pháp cho người mắc bệnh về xương khớp

Hiệu quả tiêu dùng ghế massage Panasonic

Đối có người hay đau mỏi, người to tuổi,… đây là chiếc ghế sở hữu giúp điều trị các bệnh xương khớp, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn và cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Top 5 ghế massage Panasonic đáng tậu nhất

Ghế massage Panasonic EP-MA74

Ghế massage Panasonic EP-MA74 với các tính năng hữu ích nên được phần lớn gia đình tin tiêu dùng.Với mẫu mã đẳng cấp, dai sức và kích thước 115 x 85 x 122cm. Ghế với 2 màu đen nhám và màu be cho bạn lựa chọn. Trọng lượng nặng 85kg, trọng tải trên 100kg. Cùng với công suất mạnh mẽ 135W và rộng rãi tính năng massage . Điều khiển mang âm thanh, màu sắc sinh động ở phần tay ghế rất dễ dàng.

Panasonic EP-MA74 còn có quả cầu lăn linh sam đi lại trong khoảng phần đầu đến chân massage tuyệt vời. Máy còn có chế độ massage nhiệt, đặc thù là ở vùng bàn chân, giúp giảmđau chân, buốt chân ở người già

Ghế massage Panasonic EP-MA50

Ghế massage Panasonic EP-MA50 có giá tầm trung, những tính năng cơ bản nhưng vẫn là dòng tên được phổ quát khách hàng. Sở hữu cân nặng 74kg, kích thước 117cm x 82cm x 126cm, công suất 115W đủ thực hành các thao tác masaage, bấm huyệt như: cổ vai gáy, bàn tay, hông đùi, bắp chân, bàn chân sở hữu hệ thống túi hơi bố trí công nghệ và tinh tế. Remote điều khiển có âm thanh, màu sắc, chuyển đổi linh hoạt giữa các chương trình massage mang đến cho người dùng cảm giác thanh tú.

Panasonic EP-MA50 với hai quả lăn massage chạy từ vùng đầu tới chân giúp hỗ trợ khai thông tuần hoàn , giảm đau nhức, mỏi mệt mang lại hiệu quả trong tránh các cơn đau tuổi lão hóa.

Ghế massage Panasonic EP-MA73F

Là mẫu ghế cao cấp, sở hữu nhiều tiện ích được “giới thượng lưu”. Mức giá cao nên chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng đương đại, đa tính năng, độ bền chất lượng cực kì cao. Với chiều dài lên đến 135cm, trang bị hệ thống loa BOSE, vừa massage vừa nghe nhạc đích thực thư giản

Panasonic EP-MA73F tích hợp khoa học massage 4D hiện đại nhất mang tính năng đấm, gõ, miết kết hợp cộng con lăn giúp thư giản, giảm đau mỏi. Chế độ massage không trọng lực Zero Gravity giảmáp lực ở vùng cột sống và vai gáy, hạn chế trạng thái lão hóa xương khớp.

Ghế massage Panasonic Real Pro EP-MA101

Ghế massage Panasonic Real Pro EP-MA101 qua mắt những khách hàng khắt khe nhất, bởi rất nhiều tính năng đương đại, ngoại hình đẹp, sở hữu hai màu là đen và be cho người dùng tuyển lựa. Ghế còn trang bị màn hình điều khiển cảm ứng, kết nối để nghe nhạc thư giãn.

điểm tốt lớn nhất của em ghế này có lẽ nằm ở phần công năng. Panasonic Real Pro EP-MA101 được tích hợp tới 86 kiểu trâm bóp khác nhau, mô phòng chuẩn xác tới 90% bàn tay con người, đem lại cảm giác trung thực, hữu hiệu trong massage. Không những thế, 31 túi khí massage được trang bị khắp ghế, co bóp cởi mở, giúp cho thời kì thư giãn, trâm bóp được hiệu quả, ưu việt hơn. Kỹ thuật kéo dài cột sống và kéo giãn chân cũng được tích hợp để khắc phục các vấn đề đau nhức, tê chân.

Xem thêm: https://toplistvn.net/mua-sam/ghe-massage-panasonic-tot-nhat

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất