Top 5 giày cầu lông victor giá rẻ chính hãng

Ngày đăng: 5/17/2024 10:29:54 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5316303] - Cập nhật: 38 phút trước

Victor là một nhà phân phối chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm từ thương hiệu này sở hữu chất lượng và giá thành hợp lý, được nhiều người chơi cầu lông tại Việt Nam tin dùng. Giày cầu lông Victor là một trong những mặt hàng có mẫu mã đẹp, chất lượng đẳng cấp quốc tế. Dưới đây, ShopVNB sẽ giới thiệu đến các anh em lông thủ top 5 đôi giày cầu lông Victor giá rẻ chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay.


1. Giày Cầu Lông Victor A500JR Xanh Trắng



Mẫu giày cao cấp dành riêng cho trẻ em với thiết kế màu sắc ấn tượng và bắt mắt. Áp dụng nhiều công nghệ hỗ trợ giúp các bé tập luyện và chạy nhảy an toàn tuyệt đối. Kiểu dáng thiết kế quai dính thay vì dây buộc, thuận tiện và chắc chắn cho các bé. Nằm ở phân khúc tầm trung nhưng vẫn mang chất lượng tốt nhất để bảo vệ đôi chân. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung thu hút ánh nhìn. Form giày chuẩn, tăng độ bền và êm ái, giúp các bé di chuyển linh hoạt và cải thiện tốc độ, mang lại sự thoải mái cho đôi chân. Công nghệ EnergyMax giúp đôi giày có độ bền, đàn hồi tốt và giữ được hình dạng. Công nghệ Radiation thiết kế hình tam giác bao quanh hình tròn, tăng độ bám khi di chuyển trên sân. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các bé với mức giá phải chăng, chất lượng cao.


2. Giày Cầu Lông Victor A362FR - Xanh Dương



Là mẫu giày cầu lông giá rẻ của Victor, thiết kế tối giản nhưng hiện đại, trọng lượng nhẹ, phù hợp với nhiều người chơi cầu lông tại Việt Nam. Tông màu trắng xanh mang lại cảm giác hiện đại, đẳng cấp. Lớp đệm giày êm và mềm hơn, tăng khả năng đàn hồi và bật nhảy. Người chơi sẽ có những bước di chuyển thoải mái và yên tâm nhờ công nghệ sóng cơ bản, giúp đế giày bám sàn tốt và ổn định khi tiếp đất, bảo đảm sự an toàn cho đôi chân. Công nghệ EnergyMax giúp giày có độ bền. Công nghệ Radiation thiết kế hình tam giác bao quanh hình tròn, tăng độ bám và cảm biến, hỗ trợ người chơi di chuyển linh hoạt. Công nghệ U-Shape Toe tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn hơn. Phần thân giày có lưới thở, tăng thông gió, mang lại cảm giác thoải mái cả ngày dài. Phần đệm cao su chống mài mòn và êm ái khi tiếp xúc.


3. Giày Cầu Lông Victor AS 37CD Đen Vàng



Thuộc phân khúc tầm trung, giày cầu lông Victor AS 37CD được ra mắt vào tháng 2/2022, là lựa chọn của đông đảo lông thủ phong trào. Thiết kế bắt mắt với màu sắc trắng đen vàng hiện đại, tạo cảm giác mạnh mẽ, quyền lực. Đế ngoài thiết kế hình tam giác bao quanh hình tròn, tăng cường độ bám và chống trơn trượt nhờ công nghệ Radiation. Công nghệ EnergyMax áp dụng lên đế giữa giúp tăng độ đàn hồi và độ bền, hỗ trợ di chuyển. Hệ thống mút đệm thoát mồ hôi đảm bảo đôi chân thông thoáng trong suốt quá trình vận động. Form giày phồng trên và bè ngang, phù hợp với người có bàn chân bè và rộng ngang.


Xem thêm: Các mẫu giày cầu lông Victor chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB


4. Giày Cầu Lông Victor SH 170AB



Với thiết kế tone màu trắng chủ đạo phối hợp cùng các chi tiết đen, giày cầu lông Victor SH 170AB mang lại vẻ đẹp tươi mới, hiện đại. Đôi giày chắc chắn, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tăng độ bền và tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Thiết kế phù hợp với bàn chân người châu Á, giúp di chuyển linh hoạt và thoải mái. Bề mặt ngoài bao phủ lớp chống nước, bảo vệ giày hạn chế tác động từ bên ngoài. Đế giày chắc chắn, độ ma sát cao, phù hợp chơi trên nhiều mặt sân. Form giày phù hợp với đa số bàn chân người Việt, đặc biệt là dạng chân bè. Lỗ thoáng khí trên mũi giày mang lại cảm giác thoải mái suốt quá trình tập luyện và thi đấu.


5. Giày Cầu Lông Victor AS 30E Vàng Navy



Là dòng giày tầm trung của Victor, thiết kế tối giản nhưng màu sắc nổi bật, hiện đại, trọng lượng nhẹ và êm ái. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhiều người chơi cầu lông phong trào tại Việt Nam. Màu vàng chủ đạo kết hợp với chi tiết navy thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Lớp đệm giày êm và mềm hơn, tăng khả năng đàn hồi và bật nhảy. Người chơi sẽ có những bước di chuyển thoải mái và yên tâm. Đế giày bám sàn tốt, ổn định khi tiếp đất, bảo đảm sự an toàn cho đôi chân. Phần thân giày gia công tỉ mỉ, có lỗ thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cả ngày dài. Đế ngoài cao su bền, êm ái và lót có thể tháo rời. Đệm cao su chống mài mòn và êm ái khi tiếp xúc.


Trên đây là Top 5 giày cầu lông Victor giá rẻ chính hãng mà ShopVNB muốn giới thiệu. Với sự đa dạng về thiết kế và chất lượng, bạn có thể chọn được đôi giày phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được đôi giày cầu lông ưng ý, bền bỉ và an toàn nhất.


Xem thêm: Giày cầu lông giá rẻ dưới 500k đáng cân nhắc

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác