Top 5 laptop xách tay tphcm cũ giá rẻ trên dưới 5 triệu đáng mua

Ngày đăng: 5/22/2020 12:24:59 PM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 324
Chi tiết [Mã tin: 2972204] - Cập nhật: 50 phút trước

Bạn đang có nhu cầu mua máy tính xách tay giá rẻ cũ cho nhu cầu công việc, học tập, giải trí của mình… Hiện nay có khá nhiều sản phẩm máy tính khác nhau khiến bạn đắn đo khi lựa chọn. Sau đây là Top 5 laptop xách tay TPHCM cũ giá rẻ trên dưới 5 triệu đáng mua mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn, mời bạn cùng theo dõi những thông tin sản phẩm bài viết dưới đây.

Laptop cũ HP Probook 4530s

laptop cũ xách tay giá rẻ cấu hình cao tốt nhất tại TPHCM HP Probook 4530s là mẫu Laptop dành cho doanh nhân, có thiết kế hiện đại, vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm xám bền bỉ và sang trọng, có khả năng chống va đập, bán bẩn, bám vân tay. Máy tính xách tay giá rẻ này còn được trang bị màn hình kích thước 15.6 LED chống lóa giúp bạn thoải mái trải nghiệm trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Laptop xách tay cũ giá rẻ được ưa chuộng

Cấu hình máy ổn định và mạnh mẽ khi được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 với tốc độ 2.13 GHz cùng bộ nhớ RAM dung lượng 4GB, cho hiệu năng làm việc ổn định. Ổ cứng dung lượng tương 250GB cho không gian lưu trữ thoải mái. Cấu hình máy có thể thoải mái để xử lý tốt các công việc văn phòng cơ bản.

Laptop xách tay Hp Probook 4540s

laptop cũ HP 4540s nổi bật với chất liệu nhôm trong thiết kế vỏ máy, cùng với thành phần phần cứng mạnh mẽ nên có khả năng giải quyết nhiều công việc văn phòng. Với chất liệu nhôm máy có được vẻ ngoài trang trọng và hài hòa cho sản phẩm này. Các chi tiết máy có độ hoàn thiện cao, gọn gàng và tinh tế nên được khá nhiều người dùng yêu thích. Màn hình lớn cho trải nghiệm giải trí thực thụ dành cho bạn.

Thiết kế máy hiện đại, thời trang có giá cạnh tranh

Cấu hình máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5 3210M, dung lượng 4GB RAM, thêm card đồ họa Intel HD4000 với card đồ họa chuyên dụng AMD Radeon HD 7650M, và ổ cứng dung lượng 500GB. Cấu hình laptop xách tay này mang đến hệ thống mạnh mẽ. Đây là một sản phẩm máy tính xách tay tuyệt vời cho người dùng doanh nghiệp, cho cá nhân phù hợp với hầu hết các công việc, và cả nhu cầu giải trí.

 

Trên đây là các thông tin Top 5 laptop xách tay TPHCM cũ giá rẻ trên dưới 5 triệu đáng mua, hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua máy tính xách cũ giá rẻ thì đừng bỏ qua cửa hàng Worklap chúng tối để được tư vấn chi tiết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop