Top 5 linh vật để trên xe ô tô cầu bình an tốt nhất

Ngày đăng: 7/30/2021 4:28:34 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 170
Chi tiết [Mã tin: 3371731] - Cập nhật: 49 phút trước

Đối với những người với xế hộp, hình ảnh từ những linh vật để trên xe ô tô đã không còn quá xa lạ. Nó ko chỉ đóng vai trò như là một vật phẩm trang trí thông thường cho không gian thêm phần sinh động mà hơn hết nó đều được ví như “lá bùa hộ mệnh” của gia chủ khi lái xe, phù hộ cho gia chủ mang những chuyến đi bình an và may mắn hơn. Vậy cần lựa chọn linh vật để trên xe ô tô khiến cho bằng chất liệu gì? Cùng điểm danh những linh vật để trên xe ô tô được ưa thích nhất bây chừ nhé!


Linh vật để trên xe ô tô có ý nghĩa như thế nào?

Với những người thường xuyên phải tiêu dùng ô tô để đi lại thì việc giữ an toàn cho người ngồi trên xe và cả người lái xe là vô cùng quan trọng. Trên đường di chuyển, chúng ta đều sẽ không thể biết được sở hữu chuyện gì sẽ xảy ra. Nhiều người quan niệm rằng, những linh vật phong thủy sẽ luôn mang đến phổ biến sự may mắn, bình an cũng như có thể bảo vệ cho chủ nhân được tai qua nạn khỏi. Chính vì vậy mà rộng rãi người thường dùng những bức tượng để xe ô tô như một “ lá bùa hộ mệnh” sẽ bảo vệ họ trên những chuyến đi cũng như đưa đến sự bình an khi di chuyển.


[​IMG]

Đặt tượng mèo bằng đồng trên xe ô tô ​


Theo phong thủy, sau lúc linh vật nhận chủ sẽ ra sức bảo vệ và hộ trì cho chủ nhân luôn được may mắn, bình an, xua đuổi những điều không may trong cuộc sống. Chính điều này đã làm họ tin rằng khi đặt một bức tượng linh vật phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh trên xe ô tô sẽ làm cho chủ nhân luôn gặp những điều may mắn, tốt lành song song tránh được những sự cố ko may hay tai nạn khi đang lái xe. Trong đó trấn an tinh thần tỉnh giấc táo và mang lại cảm giác an toàn, nâng cao tinh thần lúc lái xe.


Nên lựa chọn linh vật để trên xe ô tô làm bằng chất liệu gì?

Ngày nay, gia chủ có thể tìm thấy vô vàn mẫu mã những linh vật để trên xe ô tô với đa dạng kiểu dáng, chất liệu khác nhau như đồng, gỗ, kim sa,...tuy nhiên những mẫu linh vật phong thủy bằng đồng vẫn luôn được yêu thích lựa chọn hơn cả.


Đầu tiên phải kể tới chính là màu dung nhan và kiểu dáng sản phẩm. Các sản phẩm đồ đồng phong thủy đặc biệt là các mẫu mạ vàng, dát vàng luôn đưa lại hiệu ứng ngoài mặt vô cùng thời trang và ấn tượng. Sự rắn rỏi từ phía đồng ko chủ khiến linh vật trở nên chắc chắn, tránh được sự đổ, tan vỡ khi va đập mà màu nhan sắc ánh kim từ đồng hay vàng kết hợp với những đường nét chạm khắc tinh xảo càng tôn lên giá trị cho sản phẩm.


[​IMG]

Tượng Tam Dương Khai Thái đứng trên tiền bằng đồng 30x17cm

Đặc biệt, những mẫu linh vật để trên xe ô tô bằng đồng còn có lại độ bền cực cao, có thể tránh được hư hỏng do va đập, rung lắc khi lái xe. Với lúc đó, giá trị thành sản phẩm cũng ko quá cao lại còn phong phú về mẫu mã, mẫu mã mang tới cho khách hàng đa dạng sự chọn lựa lúc mua hàng.


Đồng cũng là kim mẫu với giá trị phong thủy rất tốt, sở hữu thể tạo ra nguồn cát khí thịnh vượng sở hữu may mắn cho gia chủ. Vì vậy mà khi tiêu dùng linh vật để ô tô bằng đồng cũng khiến tăng thêm giá trị trị phong thủy cho sản phẩm.


Khi đặt linh vật trên xe ô tô, quý gia chủ bắt buộc quan tâm tuyển lựa những sản phẩm với kích thước nhỏ phù hợp với không gian xe để tránh bị tránh tầm nhìn khi lái xe.


Top những linh vật để trên xe ô tô mang lại may mắn, cầu bình an hiệu quả

Theo các chuyên gia phong thủy xe hơi, linh vật phong thủy để trên xe ô tô nhường nhịn như đã trở nên vật trang trí sở hữu lại đa dạng may mắn, tốt lành không thể thiếu lúc có xế hộp. Cùng điểm qua những linh vật phong thủy để trên xe ô tô với may mắn, cầu bình an mà gia chủ cần tham khảo:


Tượng 12 con giáp bằng đồng

Khi tuyển lựa linh vật để trên xe ô tô, quý gia chủ có thể tuyển lựa những bức tượng 12 con giáp bằng đồng. Tượng 12 con giáp chính là tượng trưng cho từng năm may mắn. Theo quan niệm phương Đông, mỗi người sẽ ứng với một con giáp khăng khăng và lúc tậu được con giáp hợp tuổi, hợp mệnh để đặt trên xe kiên cố sẽ kéo được nhiều thịnh vượng, may mắn tới với chủ xe.


[​IMG]

Tượng chuột để xe ô tô bằng đồng thếp vàng 9999 cao cấp

ặc biệt, lúc lựa chọn tượng 12 con giáp, quý gia chủ cũng cần tìm hiểu về tứ hành xung và tam hợp để tránh dùng tượng những con vật khắc tuổi với mình, thay vào đó bắt buộc tuyển lựa những bức tượng trong bộ tam hợp hoặc tậu tượng theo từng năm để có lại đa dạng may mắn nhất.


Tượng kỳ lân bằng đồng

Bên cạnh tượng 12 con giáp thì gia chủ cũng có thể tiêu dùng tượng kỳ lân để trên xe ô tô.Tượng kỳ lân bằng đồng khi đặt trên xe ô tô sẽ ko chỉ với thể chiêu tài, cầu lộc mà còn có đến điềm lành, tăng phúc khí, giải ách, tiêu tai và hóa giải sát khí cho gia chủ.


[​IMG]

Kỳ lân bằng đồng cao 11cm

Tượng tỳ hưu bằng đồng

Tỳ hưu bằng đồng ũng thường được dùng để đặt trên xe ô tô với ý nghĩa với tới sự tốt lành, may mắn và có khả năng chống tà, bài trừ những chướng ngại trong cuộc sống. Với đó mang đến những chuyến đi bình an cũng như đưa chủ nhân gặp được rộng rãi may mắn.


[​IMG]

Tỳ Hưu phong thủy thếp vàng 9999 tinh xảo

Tượng đại bàng bằng đồng

Một trong những bức tượng linh vật để trên xe ô tô được rộng rãi gia chủ vô cùng ưa thích đó là những bức tượng đại bàng đặc biệt là những mẫu mạ vàng, dát vàng. Đại bàng ko chỉ là biểu tượng từ phía sức mạnh và sự vong mạng mà đó còn là biểu trưng từ sự thông minh, sáng suốt với đôi mắt sở hữu thể nhìn xa trăm dặm. Nhiều người tin rằng, lúc đặt tượng đại bàng trên xe sẽ đưa người lái xe sáng suốt, minh mẫn trong quá trình điều khiển xe để tránh những trường hợp không may xảy ra trên đường.


[​IMG]

Tượng đại bàng bằng đồng vàng mộc đẹp, tinh xảo

Tượng ngựa bằng đồng

Tượng ngựa bằng đồng Trong xưa, hình ảnh con ngựa đã gắn liền với câu chúc “mã đáo thành công” sở hữu ý nghĩa khởi hành thuận lợi, bình an. Chính vì vậy mà tượng ngựa bằng đồng cũng thường được sử dụng để đặt trên xe ô tô với mong muốn sẽ mang những chuyến đi bình an và đầy may mắn, không gặp trắc trở.


[​IMG]

Tượng ngựa có cánh bằng đồng vàng mộc cao 17cm

Đồ Đồng Dung Quang Hà - Đia chỉ cung cấp đồ đồng phong thủy uy tín, chất lượng

Nếu quý gia chủ vẫn đang phân vân không biết mua mua linh vật để trên xe ô tô tại đâu vừa tuyệt vời lại chất lượng thì hãy đến ngay với Đồ Đồng Dung Quang Hà. Tại Đồ Đồng Dung Quang Hà quý gia chủ sở hữu thể tìm thấy bất cứ bức tượng linh vật phong thủy nào mà ko phải lo về vấn đề giá cả.


Không chỉ với bộ sưu tập những linh vật phong thủy với phong phú mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đẹp mà những sản phẩm tại Dung Quang Hà luôn chiếm trọn trái tim bạn hàng với đường nét tinh tế cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời.


[​IMG]

Tượng rồng thếp vàng 9999 tinh xảo, đẹp mắt

Các sản phẩm tại Dung Quang Hà luôn được đầu tư kĩ lưỡng về những thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm khi giúp tới tay khách hàng. Các sản phẩm được được kiểm duyệt gắt gao từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào cho đến từng khâu chế tạo để đưa đến những sản phẩm sở hữu chất lượng tốt nhất.


Bên cạnh đó, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn có hàng ngũ nghệ nhân sở hữu tay nghề cao vì vật mà những sản phẩm từ Dung Quang Hà lúc tới tay người tiêu dùng luôn đạt được sự hoàn mỹ tuyệt đối, tạo được sự ưng ý mạnh mẽ đối với bạn hàng.


Nếu quý gia chủ đang với nhu cầu tìm sắm những bức tượng đồng để trên xe ô tô thì hãy đến ngay với Đồ Đồng Dung Quang Hà để tìm và chọn mua được những mẫu tượng ưng ý nhất nhé!


Có thể gia chủ cũng quan tâm::


>> Bộ sưu tập các mẫu tượng để xe ô tô đẹp, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa mà gia chủ không nên bỏ lỡ

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất