Top 5 loại nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/6/2022 10:04:10 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4315495] - Cập nhật: 26 phút trước

Chọn mua nước tẩy trang hiện nay không khó, nhưng để chọn được nước tẩy trang tốt nhất, phù hợp với làn da của mỗi người là điều không phải dễ. Mỗi dòng dược mỹ phẩm đều có công thức sản xuất riêng, vì thế mỗi dòng nước tẩy trang đều có ưu điểm làm sạch riêng. Do đó, để chọn được nước tẩy trang phù hợp với làn da của mình, bạn đừng quên tìm hiểu thật kỹ. Ngay bây giờ, hãy cùng Sagi điểm qua top 5 Micellar Water hot nhất thị trường, biết đâu bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. 

Senka All Clear Anti Shine Micellar Water

Nếu được hỏi dòng nước tẩy trang tốt nhất hiện nay thật khó để tìm được câu trả lời chung từ phái đẹp. Nhưng để nói nước tẩy trang phổ biến nhất nhì tại thị trường Việt Nam thì Senka All Clear Water Micellar Anti Shine luôn được nhiều đồng thuận. Đây là dòng tẩy trang với công thức làm sạch sâu tận lỗ chân lông, dịu nhẹ với các thành phần tự nhiên. 

Thành phần của loại nước tẩy trang có chứa trà xanh Uji từ Nhật Bản, giúp làm sạch và ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn. Bên cạnh đó sức mạnh từ kén tơ tằm còn giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, tránh da bị khô ráp, khó chịu hay mẩn đỏ sau khi tẩy trang. 

Với những làn da mụn, có tuyến nhờn hoạt động mạnh thì sản phẩm Anti Shine của nhà Senka được đánh giá rất tối. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, đang điều trị mụn...

Xem thêm: Nước tẩy trang Senka All Clear Anti Shine Micellar Water

Garnier Pure Active Micellar Water

Garnier Pure Active Micellar Water

Nếu được hỏi nước tẩy trang loại nào tốt dành cho da dầu, mụn, rất nhiều chuyên gia sẽ giới thiệu bạn sản phẩm Pure Active Micellar Cleansing Water của nhà Garnier. Với công nghệ làm sạch độc đáo bằng các phân tử có đầu ưa nước, đuôi kị nước, làn da của bạn sẽ được làm sạch một cách dịu nhẹ nhưng vô cùng tối ưu. 

Các phân tử trong nước tẩy trang sẽ mở ra và hút hết cặn bẩn, lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng. Do đó da không bị mất ẩm, mất nước gây khô tróc, khó chịu sau khi tẩy trang như các sản phẩm tương tự. 

Sản phẩm tẩy trang của thương hiệu Garnier được cam kết không sử dụng cồn, chất bảo quản hay hương liệu. Vì thế với những vùng da nhạy cảm như môi, mắt cũng có thể sử dụng được. 

Xem thêm: Nước tẩy trang Garnier Pure Active Micellar Water

La Roche Posay Oily Skin Micellar Water

La Roche Posay Oily Skin Micellar Water

Trong các dòng nước tẩy trang tốt nhất hiện nay, con cưng La Roche Posay Oily Skin Micellar Water là cái tên không thể thiếu. Sản phẩm này đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp đình đám trong giới skincare. Do đó nếu ai đó đang thắc mắc nước tẩy trang loại nào tốt thì không thể bỏ qua gợi ý này. 

Nước tẩy trang của La Roche Posay có khả năng làm sạch cả với những hạt bụi mịn kích thước chỉ 2.5 PM. Đây là hiệu quả ghi nhận so với các dòng tẩy trang hiện có trên thị trường. Nhờ đó làn da được làm sạch sâu, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, giảm các nguyên nhân gây kích ứng, mụn viêm trên da. 

Xem thêm: Nước tẩy trang La Roche Posay Oily Skin Micellar Water

Nước tẩy trang trà xanh Innisfree Green Tea


Nước tẩy trang trà xanh Innisfree Green Tea

Nước tẩy trang loại nào tốt cho làn da bị khô, thiếu ẩm? Nếu câu hỏi này cũng là thắc mắc của bạn, thì đáp án lý tưởng nhất bạn không nên bỏ qua chính là nước tẩy trang trà xanh của Innisfree. 

Các phân tử micellar trong nước tẩy trang trà xanh của Innisfree được ví như những thanh nam châm, có khả năng hút sạch lớp bụi bẩn, makeup, trả lại bạn làn da sạch mịn đến không ngờ. Không chỉ có vậy, với thành phần trà xanh được tăng cường, dòng nước tẩy trang này còn có tác dụng dưỡng ẩm một cách dịu nhẹ, không ảnh hưởng nhiều đến độ pH trên da. 

Xem thêm: Nước tẩy trang trà xanh Innisfree Green Tea 

Nước tẩy trang L'Oreal Micellar 3 in 1

Nước tẩy trang L'Oreal Micellar 3 in 1

Nhắc đến nước tẩy trang tốt nhất, hiệu quả nhất cho da sau trang điểm, thì không thể bỏ qua L'Oreal Micellar Water 3-in-1. Dòng nước tẩy trang này được áp dụng công nghệ Bi-Phase Micellar giúp làm sạch tức thì với cả các sản phẩm makeup không thấm nước. 

Nước tẩy trang 3 in 1 với 1 lớp Micellar chứa nhiều hạt mixen siêu nhỏ, đi sâu vào trong da để làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm nhanh chóng. Song song đó sản phẩm còn có lớp nước tẩy trang với tác dụng làm sạch một lần nữa lớp trang điểm trên bề mặt da. Nhờ công thức đặc biệt này mà làn da của bạn không bị khô ráp, nhờn rít sau khi sử dụng. 

Xem thêm: Nước tẩy trang L'Oreal Micellar 3 in 1

Bạn vừa cùng Sagi điểm qua top 5 nước tẩy trang tốt nhất hiện nay dành cho từng loại da. Mỗi dòng nước tẩy trang của các thương hiệu danh tiếng đều sở hữu công thức đặc biệt, mang đến hiệu quả làm sạch mỗi loại da. Vì thế, sẽ rất khó để tìm ra nước tẩy trang loại nào tốt nhất hiện nay. Bạn chỉ có thể tìm cho mình loại nước tẩy trang phù hợp nhất với làn da. Nếu vẫn chưa thể chọn được, hãy liên hệ Sagi để được tư vấn chi tiết bạn nhé! 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác