Top 5 mã máy tính văn phòng giá tốt nhất cuối năm 2022

Ngày đăng: 10/29/2022 9:37:47 PM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4222306] - Cập nhật: 8 phút trước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tính văn phòng thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Mua máy tính văn phòng giá tốt cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn chưa biết mua loại máy tính nào dùng tại văn phòng làm việc thì hãy tham khảo ngay Top 5 mã máy tính văn phòng giá tốt dưới đây.

Tiêu chí chọn mua máy tính văn phòng giá rẻ

Để chọn mua mã máy tính văn phòng phù hợp bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình. Như vậy việc cân nhắc về cấu hình, bộ nhớ máy sẽ sát với quá trình sử dụng trong thực tế hơn.

  • Bộ nhớ RAM: Nếu bạn chỉ dùng máy tính để thực hiện các tác vụ đơn giản thì bộ nhớ RAM 4Gb là phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu dùng máy tính để làm đồ họa, chơi game… thì nên chọn mã máy có bộ nhớ RAM lớn hơn.
  • Bộ nguồn: Bộ nguồn tốt cần có các chân cắm mới, được bọc cách điện gọn gàng, hỗ trợ đầy đủ các chân cắm trên máy tính. Bạn nên kiểm tra kỹ thông số ghi trên nhãn mác của bộ muồn khi mua máy tính, gồm có công suất định mức, tem chính hãng, áp vào ra…
  • Màn hình: Lựa chọn màn hình máy tính văn phòng kích thước lớn, bàn phím rộng và ít phát ra tiếng động để quá trình làm việc thuận lợi hơn.

Top 5 mã máy tính văn phòng giá rẻ nhất cuối năm 2022

Máy tính để bàn Asus ExpertCenter AIO E5202WHAK i3 (BA076W): Máy tính được trang bị Card tích hợp Intel UHD Graphics và CPU Intel Core i3 11100B giúp xử lý các thao tác làm việc hiệu quả. RAM 4Gb cho khả năng đa nhiệm tốt, truy xuất dữ liệu nhanh chóng với ổ cứng SSD 512Gb. Thiết kế của máy thanh lịch, gọn hàng nên có thể đặt ở vị trí làm việc mà không bị chiếm nhiều diện tích.

Top-5-ma-may-tinh-van-phong-gia-tot-nhat-cuoi-nam-2022

Máy tính bàn Dell Vostro 3670MT J84NJ1 Core i5: Với cấu hình mạnh mẽ, loại máy tính này phù hợp với những người có nhu cầu xử lý các công việc thao tác phức tạp. Ổ cứng 1TB, bộ xử lý core i5-8400, Card đồ họa tích hợp intel UHD Graphics 630 giúp các công việc được xử lý nhanh chóng, mượt mà hơn. Kết nối ngoại vi linh hoạt cùng dàn âm thanh chất lượng mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Máy tính để bàn HP 280 G3 SFF 4MD65PA Pentium G5400: Máy tính được trang bị bộ xử lý Intel Pentium G5400 cho hiệu suất xử lý ổn định với tốc độ 3.7GHz. Không gian lưu trữ của máy lớn, Card đồ họa Intel UHD Graphics 610, ổ quang DVD-RW cho phép xử lý nhiều công việc chuyên dụng.

Máy tính để bàn Asus AIO V241EAT i3 (BA030W): Máy tính được trang bị RAM 4Gb, ổ SSD 512Gb cho khả năng đa nhiệm tốt, thời gian phản hồi cực nhanh, không gian lưu trữ rộng rãi. Thiết kế máy tính để bàn sang trọng, kích thước gọn nhẹ phù hợp với không gian làm việc.

Máy tính để bàn HP AIO 22 df1020d i5 (4B6D8PA): Máy được thiết kế đẹp mắt, hiện đại nhưng không chiếm nhiều diện tích. Với hiệu năng mạnh mẽ, máy hỗ trợ tốt mọi công việc văn phòng một cách mượt mà, nhanh chóng.

Nội dung bài viết trên đã giới thiệu tới bạn Top 5 mã máy tính văn phòng giá rẻ nhất cuối năm 2022. Liên hệ với SPEEDCOM qua Website https://speedcom.vn/ hoặc Hotline 0925 63 9999 nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tính văn phòng chất lượng với giá tốt nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng