Top 5 mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung hot nhất 2022

Ngày đăng: 12/6/2022 5:38:50 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4316323] - Cập nhật: 55 phút trước

Những mẫu đầm body dự tiệc cao cấp sẽ giúp quý cô khoe dáng cực kỳ khéo léo và khi mặc lên không chỉ tôn dáng mà còn khiến cho các quý cô trông sang trọng hơn rất nhiều. Cùng Ouistore khám phá mẫu đầm dự tiệc sang trọng siêu hot dưới đây nhé!


1. Đầm phối voan dự tiệc sang trọng

Thiết kế đầm phối voan chắc hẳn là không còn xa lạ đối với các nàng thích sự bay bổng, nhẹ nhàng nữa đúng không nào. Mẫu đầm phối voan này cũng là một trong những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung nhất năm 2021 vừa qua. . Mẫu đầm mang phong cách hiện đại sẽ khiến chị em trở nên thật sang trọng, quyến rũ. Cho dù nàng có là một nàng lọ lem đi chăng nữa khi diện mẫu này phút chốc có thể biến ngay thành một nàng công chúa xinh đẹp.


[​IMG]


2. Đầm maxi nổi bật, thướt tha

Đầm maxi là lựa chọn không thể thiếu cho các nàng diện đi biển. Đã trở nên không còn xa lạ gì với các nàng xinh đẹp nữa. Nhưng nàng đã thử diện đầm maxi để đi dự tiệc chưa? Là một sự lựa chọn không tồi đâu nhé. Với kiểu đầm thiết kế 2 dây khéo léo khoe được đôi vai quyến rũ của nàng nhưng vẫn không hề hở hang chút nào đâu nhé. Váy maxi thiết kế dài đến mắt cá chân nên rất phù hợp cho các nàng sở hữu được chiều cao tiêu chuẩn. Với sự kết với đuôi váy là xếp ly mang lại sự sang trọng, quý phái, quyết rũ cho người mang.


[​IMG]


3. Đầm 2 dây trẻ trung

Một trong những mẫu đầm muốn gợi ý cho các nàng chính là mẫu đầm 2 dây này. Mẫu đầm dành riêng cho các nàng yêu thích sự y quyến rũ. Muốn cho mình phóng khoáng một chút, không muốn gò bó trong những mẫu quá kín đáo khi dự tiệc. Với chất liệu nhẹ nhàng, làm cho nàng thoải mái hơn khi diện đó. Nếu như nàng yêu thích phong cách này thì không thể bỏ qua mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung và gợi cảm này nhé.


[​IMG]


4. Đầm trắng công chúa

Là một cô công chúa yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì chiếc đầm trắng này sẽ không làm bạn thất vọng. Đứng đầu trong danh sách đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung không phải mẫu nào khác mà đó chính là chiếc đầm trắng công chúa này. Dành riêng cho các nàng không thích những kiểu ôm sát cơ thể. Chiếc đầm công chúa giúp nàng thoải mái tự tin nhất có thể khi mặc. Với thiết kế màu trắng chủ đạo càng làm tôn lên vẻ nhẹ nhàng, tinh khiết, dịu dàng của nàng xinh đẹp.


[​IMG]


5. Đầm dự tiệc lệch vai gợi cảm

Điểm nhấn của mẫu đầm này chính là lệch một bên vai tạo cảm giác bạn vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Với thiết kế đơn giản, nàng nào cũng có thể mặc được. Phần eo thiết kế chuẩn càng làm tôn lên vòng eo của bạn. Với mẫu đầm này, lựa chọn thêm một đôi cao gót càng tôn dáng hơn nè.


[​IMG]


Trên đây, một số mẫu đầm dự tiệc sang trọng đang được yêu thích nhất năm 2022, mong rằng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc thật xinh và cá tính để thể hiện nét đẹp của mình nhé!


Xem thêm một số bài viết tại đây: https://ouistore.xyz/tin-tuc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ