Top 5 mẫu dây đồng hồ franck muller được nhiều người mua

Ngày đăng: 5/9/2020 11:25:46 AM - Tổng hợp - Hà Nam - 347
Chi tiết [Mã tin: 2962228] - Cập nhật: 11 phút trước

Một chiếc đồng hồ hoàn hảo không chỉ sở hữu mặt số ấn tượng mà từng chi tiết trên đồng hồ cũng phải đảm bảo chất lượng tuyệt đối nhất, kể cả chi tiết dây đeo của đồng hồ. Bởi dây đeo đóng vai trò quyết định rất lớn đến vẻ đẹp và giá trị của những mẫu đồng hồ cao cấp. Trong bài viết này, boss luxury xin giới thiệu đến bạn top 5 mẫu dây đồng hồ Franck Muller được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé.

Đồng hồ Franck Muller chính hãng tại Boss Luxury

Dây da cá sấu và cao su màu đen

Họa tiết vân cá sấu độc đáo màu đen cá tính, mạnh mẽ và cuốn hút là những ưu điểm của những chiếc đồng hồ sở hữu loại dây đeo này. Chất liệu dây da cá sấu màu đen rất bền bỉ, được khâu hoàn toàn thủ công tỉ mỉ, các đường khâu đều và thẳng. Bên cạnh đó, ở lớp dưới của dây da cá sấu là lớp lót cao su dẻo êm, mềm rất thoải mái khi đeo. Một điểm cộng cho dây đeo cá sấu màu đen là vô cùng sang trọng. Nếu kết hợp dây đeo này trên đồng hồ Frank Muller cùng với những bộ suit thì thực sự vô cùng hoàn hảo, tôn nên đẳng cấp một quý ông thực thụ.

Dây đồng hồ Franck Muller bằng cao su và da cá sấu màu đen

Những bộ dây da cá sấu màu đen chính hãng trên thị trường khi thay dây thường có mức giá từ 2.500.000 đến 3.000.000, vì vậy nếu bạn gặp trường hợp nào thay dây da đồng hồ Franck Muller cá sấu màu đen, có mức thấp hơn mức giá này thì hãy cân nhắc nhé. Bởi nếu bạn gặp phải trường hợp thay dây da cá sấu màu đen giả thì khi đeo sẽ có cảm giác rất ngứa, khó chịu và bị kích ứng da. Lớp da cá sấu bên trên không được sáng bóng. Nếu bạn chưa tìm cho mình được một địa chỉ thay dây đồng hồ Franck Muller uy tín nào, thì hãy ghé qua Boss Luxury – đơn vị phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Dây da cá sấu màu nâu

Mẫu đồng hồ Franck Muller Master Square 6000 H QZ REL R có dây đeo bằng da cá sấu màu nâu sang trọng

Những chiếc đồng hồ Franck Muller sở hữu dây đeo bằng da cá sấu màu nâu có vẻ đẹp và độ bền bỉ vượt thời gian. Dây đeo có đường vân rõ ràng, lớp da cá sấu được khâu gọn gàng và chắc chắn. Các đường khâu cẩn thận đến từng milimet. Mặc dù có sử dụng chất liệu da cá sấu trên dây đeo, nhưng dây đeo không hề có cảm giác cứng mà lại ôm sát lấy phần cổ tay. Đây cũng là loại dây phù hợp với những bộ suit lịch lãm. Nhưng nếu các quý ông muốn kết hợp phá cách với những chiếc quần short và áo thun cộc tay thì cũng hoàn toàn phù hợp nhé.

Dây da cá sấu và cao su màu xanh

Mẫu đồng hồ Franck Muller V45 Dragon Full Pave Diamond dây đeo bằng cao su và da cá sấu màu xanh

Mang đến sự tươi mới trong phong cách, những chiếc đồng hồ Franck Muller sở hữu dây đeo bằng da cá sấu và cao su màu xanh cũng rất ấn tượng. Không chỉ mang vẻ đẹp của đại dương, những mẫu đồng hồ này còn mang đến vẻ đẹp phóng khóang mà vô cùng trẻ trung. Thêm nữa, là dây đeo màu xanh còn tôn lên vẻ đẹp cho mặt đồng hồ giống như chiếc đồng hồ franck muller chính hãng V45 Dragon Full Pave Diamond này vậy. Khi ghép vào một tổng thể hoàn chỉnh từ mặt số cho đến đây đeo, chiếc đồng hồ thật ăn khớp và góp phần vào việc củng cố sự đẳng cấp, ssang trọng cho quý ông.

Dây đồng hồ Franck Muller kim loại

Mẫu đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex 7500 SC AT FO L D1R CD 1R sở hữu dây đeo bằng vàng k và kim cương

Nếu như những dây đeo đầy màu sắc đến từ cao su và da cá sấu đã khiến bạn nhằm chán, thì những mẫu đồng hồ đến từ kim loại sẽ là một sự thay thế hoàn hảo. Với chất liệu từ vàng k hoặc thép không gỉ của dây đeo vừa tạo cảm giác bắt mắt mà sang trọng, hào nhoáng. Những chất liệu dây đeo này thường được chế tác cùng chất liệu của bộ vỏ, vì vậy nên sẽ là một model thống nhất. Thêm nữa những dây đeo kim loại trên đồng hồ Frack Mulle tạo cảm giác thoải mái cho người đeo, không hề bị nặng tay, hay khó chịu. Nhiều người sẽ thắc mắc rằng, những mẫu đồng hồ sở hữu dây đeo kim loại, khi đeo sẽ có cảm giác bị nặng và đau tay. Nhưng với Franck Muller thì bạn hoàn toàn yên tâm, bởi Franck Muller là thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên, đó chỉ là với những chiếc đồng hồ Franck Muller chính hãng thôi nhé.

Dây đồng hồ Franck Muller cao su màu xanh

Mẫu đồng hồ ranck Muller Yatching V41 Rose Gold sở hữu dây deo bằng cao su và vải dệt cao cấp

Nếu mẫu dây da mang lại sự sang trọng và đẳng cấp thì mẫu dây Franck Muller cao su xanh lại mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và hiện đại. Chất liệu cao su dẻo, mềm mại thoải mái khi đeo đeo lên tay, không hề có mùi cao su khó chịu. Ngoài ra, màu xanh lại rất trẻ trung và năng động, mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho mẫu đồng hồ khi chủ nhân đeo. Bên cạnh đó, với dây đeo màu xanh, nhà chế tác còn sáng tạo hơn khi nhấn nhả bởi một lớp vải dệt bên trên lớp cao su. Vừa lạ mắt mà góp phần củng có thêm vẻ đẹp của dây đeo. Đơn cử như chiếc đồng hồ Franck Muller Yatching V41 Rose Gold trên đây.

 

Trên đây là top 5 mẫu dây đồng hồ Franck Muller được ưa chuộng nhất mà Boss Luxury muốn giới thiệu đến bạn. Thông thường, những mẫu đồng hồ Franck Muller đều sở hữu những mẫu dây đeo vô cùng chất lượng, độ bền cao, tuy nhiên theo năm tháng thì chúng cũng dễ bị hư hỏng đặc biệt là những dây đeo bằng da cá sấu. Vì vậy, nếu có thể thì với những loại dây đeo này, bạn nên hạn chế tiếp xúc với nước nhé. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu dây đồng hồ ưng ý nhất.

Xem Thêm : giá bán đồng hồ franck muller chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp