Top 5 mẫu ghế gaming đắt nhất thế giới bạn phải trầm trồ

Ngày đăng: 6/27/2021 2:10:39 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 231
Chi tiết [Mã tin: 3319053] - Cập nhật: 35 phút trước
Đối với những người chơi game thông thường thì những chiếc ghế chơi game có giá tầm 300-500 đô la có vẻ được nghe rất nhiều rồi. Tuy nhiên, đa phần với gamer ở Việt Nam những chiếc ghế gaming có mức phải chăng như Ghế game E-Dra Midnight đỏ lại được nhiều người ưa chuộng vì chỉ tầm 2 triệu nhưng chất lượng đảm bảo.

Vậy thì hôm nay, bạn hãy cùng Bàn Ghế Chơi Game Giá Rẻ đi xa hơn, khám phá những mẫu ghế gaming đắt nhất thế giới để chiêm ngưỡng những thiết kế cùng tính năng hiện đại thế nào nhé!

1. Ghế chơi game Imperator Works IW-J20 Zero Gravity - $ 3,900

Imperator Works lấy cảm hứng từ bọ cạp này không chỉ là ngoại hình, mà còn là tiếng hú. Sản phẩm có cấu trúc thép cacbon cấp công nghiệp được ghép nối với ghế xe đua. Một vài thao tác trên bảng điều khiển và động cơ thủy lực sẽ điều chỉnh độ cao, khoảng cách và độ ngả của ghế để mang lại cho bạn cảm giác không trọng lực. Ngoài ra, việc có thể hỗ trợ thiết lập ba màn hình, còn có một yếu tố tuyệt vời hơn nữa là ánh sáng LED RGB. Đây ắt hẳn là không gian gaming cực kỳ sang chảnh và oai phong phải không các bạn?

ghe-imperator-works

2. Herman Miller X Logitech G Embody - $ 1,495

Ghế chơi game Embody có kiểu dáng thon gọn và khá là gần gũi với các mẫu ghế gaming hiện nay trên thị trường Việt Nam như ghế Warror, Ghế gaming E-Dra Hunter EGC206. Ghế là sự hợp tác giữa các thương hiệu nổi tiếng thế giới Herman Miller và Logitech G. Hãng sử dụng nhiều năm nghiên cứu để tạo ra một chiếc ghế chơi game tiện dụng và mát mẻ như bạn có thể thấy ở trên hình.

Embody ban đầu được thiết kế với sự trợ giúp của 30 bác sĩ và tiến sĩ trong các lĩnh vực như cơ sinh học, thị lực, vật lý trị liệu và công thái học. Đặc biệt, với sự trợ giúp của Logitech G, Embody đã nâng cấp hơn nữa thành một chiếc ghế chơi game phù hợp với cách ngồi của các game thủ. 

Ghế có một lớp bọt dày hơn với công nghệ làm mát hợp kim đồng phù hợp để giúp game thủ luôn mát mẻ và thoải mái trong suốt thời gian chơi game kéo dài.

Các tính năng khác được khoa học hỗ trợ bao gồm Hỗ trợ cột sống PostureFit đã được cấp bằng sáng chế, Điều chỉnh BackFit, phân phối áp suất đồng đều, cánh tay 4D và độ sâu ghế có thể điều chỉnh. Hơn nữa, sản phẩm còn hoàn thiện trọn gói khi có một trong những chế độ bảo hành tốt nhất thị trường 12 năm. Sản phẩm sản xuất tại Hoa Kỳ này cũng được tạo ra bằng cách sử dụng 44% vật liệu tái chế và có thể tái chế 96%.

ghe-herman-miller-logitech

3. Herman Miller Aeron Gaming Edition - Khoảng $ 1,445

Tương tự với ghế Herman Miller Logitech bên trên, ghế này có thiết kế khá gọn nhẹ và đặc biệt là có màu đen trơn vô cùng sang trọng. Sản phẩm với mức giá cao 1.445 đô la, bạn có thể sở hữu phiên bản chơi game của Herman Miller Aeron, vua của các vua của những chiếc ghế làm việc. 

Ghế kết hợp thiết kế được hỗ trợ khoa học của Aeron với tính thẩm mỹ màu đen sẫm để biến nó trở thành trung tâm của bất kỳ thiết lập chơi game nào. PostureFit SL, 8Z Pellicle, Harmonic 2 Tilt và các tính năng khác cũng có trong Aeron Gaming Edition. Mọi thứ từ cánh tay, tựa lưng và chỗ ngồi đều có thể điều chỉnh để vừa vặn tuyệt vời.

Đặc biệt, ghế cũng giống như Embody, Aeron Gaming Edition thân thiện với môi trường. Nó được làm từ ít nhất 52% vật liệu tái chế và có thể tái chế lên đến 91% khi hết tuổi thọ của mình.

4. GTM Motion GTM - $ 3,500

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi đua xe thì đây chính là “crush’ đáng phải theo đuổi. Để đảm bảo an toàn thì phải thắt dây an toàn vì ghế có thể mang lại trải nghiệm như thật. Với chi phí của một cánh tay và một chân, bạn sẽ có được trải nghiệm buồng lái đầy đủ, công nghệ chuyển động mới nhất và trải nghiệm chơi game sống động.

Nó đi kèm với một loạt các tính năng mô phỏng bạn ngồi trên ghế lái. Ghế đua có khả năng điều chỉnh độ nghiêng và điều chỉnh từ trước ra sau trong khi sàn điều khiển và bàn đạp có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng.

Hiện tại, trình mô phỏng chuyển động thực tế này chỉ dành riêng cho Windows. Nhưng công ty đang nghiên cứu khả năng tương thích cho các trò chơi dựa trên bảng điều khiển.

ghe-gtm-motion

5. Acer Predator Thronus - khoảng $ 10.000

Giống như Imperator Works, Predator Thronos của Acer là một chiếc ghế chơi game tất cả trong một khác hoàn chỉnh với buồng lái có động cơ và vòm bọ cạp.

Với khoảng 10.000 đô la, bạn sẽ có trong tay ngai vàng chơi game được thiết kế riêng của mình cũng như tất cả phần cứng bạn cần để có trải nghiệm hoàn toàn nhập vai. Bản thân chiếc ghế đi kèm với ba màn hình Predator để thiết lập ba màn hình cũng như một máy tính để bàn Orion mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và card đồ họa GeForce GTX.

Các tính năng đáng chú ý khác của ghế xịn sò này bao gồm ánh sáng RGB có thể điều chỉnh, vỏ ngoài bằng kim loại đen, ngả Zero-G, khay bàn phím cơ học, rung cảm ứng tác động sâu và chuyển đổi chế độ xem toàn cảnh bằng một cú nhấp chuột.

ghe-acer-predator

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể có cái nhìn mới hơn về ghế gaming trên Thế giới. Đây cũng là cách để các gamer có động lực nhiều hơn nữa!

Xem thêm: Review ghế chơi game phù hợp nhất cho bạn


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop