Top 5 mẫu kệ đồ gia dụng nhà bếp bạn nên biết để tiếp kiệm thời gian

Ngày đăng: 12/10/2022 12:22:51 AM - Đồ dùng gia dụng - Hà Nội - 11
Chi tiết [Mã tin: 4322667] - Cập nhật: 29 phút trước

Một chiếc kệ là vật dụng đồ gia dụng nhà bếp không thế thiếu trong mọi gian bếp. Một chiếc kệ sẽ là sản phẩm lý tưởng cho một không gian bếp tiện nghi, sạch sẽ. Hãy cùng In home tìm hiểu ngay 5 mẫu kệ gia dụng nhà bếp siêu đẹp, siêu chất lượng ở bài viết dưới đây nhé!

link

Top 5 mẫu kệ đồ gia dụng nhà bếp siêu đẹp

Tiêu chí chọn lựa mẫu kệ đồ gia dụng nhà bếp là gì?

Trong quá trình chọn lựa nhà bếp ưng ý, phù hợp là một điều không hề dễ. Vậy đâu là những tiêu chí giúp bạn chọn lựa những chiếc kệ phù hợp cho gian bếp. Cùng tìm hiểu nhé!

-Xác định kích thước của kệ. Việc xác định kích thước giúp bạn lựa chọn phù hợp cho gian bếp nhà mình.

-Xác định chất liệu, thương hiệu, xuất xứ của chiếc kế. Tiêu chí quan trọng để biết được độ bền, độ an toàn và khả năng chịu lực của kệ.

-Độ thẩm mỹ của kệ. Thể hiện qua màu sắc, kiểu dáng.. giúp cho ta lựa chọn được chiếc kệ đẹp, phù hợp với ngôi nhà.

-Giá cả của kệ. Việc quan tâm đến giá cả giúp ta có thể mua được chiếc kệ phù hợp với khả năng tài chính, ảnh hưởng đến phần nào đến chất lượng của chiếc kệ.

link

Kệ đồ gia dụng nhà bếp

Top 5 mẫu kệ đồ gia dụng nhà bếp siêu đẹp, siêu chất lượng

Bạn đang muốn tìm một mẫu kệ ưng ý? Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa chiếc kệ phù hợp. Hãy để In home gợi ý tới bạn một số mẫu kệ đồ gia dụng nhà bếp siêu đẹp, siêu chất lượng nhé!

1. Dụng cụ nhà bếp Kệ gia vị 2 tầng bằng gỗ

Kệ đến từ thương hiệu OEM của Việt Nam. Chất liệu được làm bằng gỗ thông tự nhiên vừa đẹp, lại chắc chắn và sức chịu cao. Kích thước của chiếc kệ 29,5x15x31 cm.

Công dụng chính của chiếc kệ để lưu trữ gia vị, giúp cho nhà bếp luôn gọn gàng, sạch đẹp. Kích thước khá vừa vặn cho đại đa số không gian bếp Việt.

link

Dụng cụ nhà bếp Kệ gia vị 2 tầng bằng gỗ

2. Kệ đa năng gấp gọn Kalpen

Chiếc kệ tiện lợi này đến từ thương hiệu Kalpen của Việt Nam, tổng trọng lượng của chiếc kệ khoảng 10kg. Chất liệu của chiếc kệ được làm bằng thép carbon sơn tĩnh điện cao cấp-không han gỉ. Độ chịu lực tương đối lớn lên tới 360 độ. Kệ có 3 kích thước tùy chọn: 3 tầng-4 tầng-5 tầng.

Một điểm đặc biệt mà khác so với chiếc kệ thông thường ở chỗ, nó được thiết kế bánh xe 360 độ, tiện lợi di chuyển. Gấp mở đơn giản chỉ có 1p có ngay 1 kệ để đồ vô cùng tiện lợi. Chiếc kệ phù hợp với mọi không gian bếp bởi độ cơ động, tiện lợi cao đặc biệt là nhà bếp.

link

Kệ đa năng gấp gọn Kalpen

3. Kệ gia vị dán tường

Chiếc kệ đến từ thương hiệu VANDO của Việt Nam, chất liệu được làm từ thép Carbon cao cấp không gỉ. Sản phẩm có 3 kích thước tùy chọn: dài 30cm-dài 40cm-50cm, tổng trọng lượng là 1,5 kg. Công dụng chính của chiếc kệ dùng để chứa các gia vị nhà bếp là chủ yếu.

Một điểm khác biệt của nó nó ở việc lắp đặt. Chiếc kệ lắp đặt đơn giản không cần khoan tường, sử dụng keo dán chuyên dụng cho mặt phẳng. Kệ gia vị dán tường giúp bạn tiết kiệm không gian, vô cùng tiện dụng.

link

Kệ gia vị dán tường

4. Kệ để bát đũa đa năng 1 tầng

Kệ để bát đến từ thương hiệu OEM, chất liệu làm từ thép carbon sơn tĩnh điện chống xước, chống han gỉ, không bám nước.. Kích thước của chiếc kệ bát 65x28x55 cm, tổng trọng lượng 10kg.

Giá để bát đũa đầy đủ phụ kiện: ống đũa, giá đựng thớt, giá đựng dao, đựng nước rửa chén,..Kệ úp bát ráo nước trực tiếp trên bồn rửa bát giúp cho bát đĩa khô nhanh, thoáng khí, an toàn. Màu sắc đen nhám-sạch hơn, sang trọng hơn cho căn bếp thêm đẳng cấp.

link

Kệ để bát đũa đa năng 1 tầng

5. Ống đựng đũa, kệ để đũa 1 ngăn Inox 304 cao cấp

Ống đựng đũa, kệ để đũa được làm từ Inox 304 cao cấp, không gỉ sét, bền bỉ. Kích thước của nó khoảng 13x13x cm, đựng được đa dạng đồ đạc như đĩa, muỗng, nĩa…

Thiết kế thông thoáng, giúp cho đũa muỗng mau khô ráo. Lắp đễ dễ dàng, trực tiếp vào tường, lắp vào cánh cửa, tủ bếp.

link

Ống đựng đũa, kệ để đũa 1 ngăn Inox 304 cao cấp

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn nên mua đồ gia dụng thông minh ở đâu tại Hà Nội. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: Gia dung Inhome

Tiktok: Giadunginhome

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng