Top 5 mẫu nhà 2 tầng chữ l mái bằng

Ngày đăng: 4/21/2023 10:49:27 AM - - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4598763] - Cập nhật: 45 phút trước

Bên cạnh những mẫu nhà mới như mái thái, mái bằng, mái lệch thì mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đang được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao, thiết kế đơn giản, đẹp mắt và chi phí xây dựng cũng phù hợp. Mẫu nhà này còn được yêu thích bởi không gian rộng rãi, công năng linh hoạt thuận tiện cho gia đình sử dụng. Hãy cùng Xây Nhà Đẹp Online theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin hữu ích nhất nhé.

 

1. Ưu điểm nhà 2 tầng chữ L mái bằng

Lối kiến trúc đa dạng

Kết cấu của mẫu nhà cấp 4 2 tầng mái bằng chạy dọc theo 2 chiều của khu đất giúp tận dụng tối đa diện tích khu đất. Khoảng không gian còn lại được gia chủ tận dụng để làm sân vườn rộng trước nhà hoặc làm bãi để ô tô, sân chơi cho gia đình. Thiết kế của ngôi nhà giúp dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng cho cả gia đình.



nha-chu-l-2-tang-mai-bang.jpg

Cấu trúc kiên cố, vững chãi

Bê tông cốt thép được đổ trên tầng mái hoặc tầng thượng. Công trình mái bằng chắc chắn, bền đẹp phù hợp với nhà phố có diện tích eo hẹp.  Mẫu nhà 2 tầng hình chữ L hiện đại còn có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy gia chủ không phải lo lắng về vấn đề thấm dột.

 

Tính thẩm mỹ cao 

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hình chữ L được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung nên được rất nhiều gia chủ đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ lựa chọn. Ngoài ra, mẫu nhà 2 tầng hình chữ L có thể bố trí linh hoạt theo không gian, sở thích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.   


mau-nha-2-tang-chu-l-mai-bang-dep.jpg

Tiết kiệm chi phí đầu tư 

Nhà 2 tầng mái bằng thi công đơn giản nên không mất quá nhiều thời gian thi công, xây dựng như các kiểu nhà mái Thái hay mái Nhật. Thời gian thi công trung bình chỉ từ 4-6 tháng, nhanh hơn so với 6-8 tháng đối với các công trình nhà 2 tầng phức hợp khác.

 

2. Tổng hợp mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng

2.1. Nhà 2 tầng chữ l mái bằng đơn giản

Nhà cấp 4 2 tầng hình chữ L trang bị đầy đủ phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình và có hệ thống bên trong tiện nghi, khoa học. Tổng thể ngôi nhà thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, phóng khoáng dù diện tích ngôi nhà không quá lớn. Ngoài ra, mô hình này rất phù hợp với những nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc. Gia chủ có thể thoải mái tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để không gian trong nhà thêm thoáng đãng và mát mẻ.


mau-nha-2-tang-chu-l-tang-mai-bang-don-gian.jpg

2.2. Nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Đường nét ngôi nhà mượt mà, tối giản với sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung, năng động và quen thuộc đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người xem. Ngoài ra, hệ thống các mảng tường giật cấp tạo nên sự mới lạ, độc đáo. Các kiến ​​trúc sư đã khéo léo sử dụng hình học vuông vức để tạo nên sự sang trọng cho mặt đứng của ngôi nhà.


mau-nha-2-tang-mai-bang-chu-l-hien-dai.jpg

2.3. Nhà chữ L 2 tầng mái bằng sân vườn

Mẫu nhà chữ L 2 tầng có sân vườn đẹp hiện đại thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp độc đáo, bình yên và trong lành của thiên nhiên. Ngôi nhà được thiết kế vuông vức với mặt tiền rộng rãi và tràn ngập ánh nắng. Ngoài ra, toàn bộ cửa kính trong nhà đã được sử dụng để cung cấp ánh sáng và không khí trong lành. Với thiết kế của sân vườn sẽ giúp chất lượng không khí bên trong ngôi nhà tốt hơn, giúp các thành viên cảm nhận được sự dễ chịu trong chính khuôn viên nhà mình.


mau-nha-2-tang-chu-l-mai-bang-san-vuon.jpeg

2.4. Nhà 2 tầng chữ L mái bằng 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà 2 tầng chữ L với 3 phòng ngủ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 4 người hoặc gia đình ít người nhưng muốn sống trong một không gian rộng rãi. Khi xây dựng một ngôi nhà, cần phải chú ý đến việc kết hợp các màu cơ bản phù hợp để tạo ra một thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên được nét hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu đen trong trang trí nhà cửa, cần chú ý đến phong thủy và bản mệnh của gia chủ để xua đuổi những điềm xấu và mang lại những điều tốt lành cho gia đình.


mau-nha-chu-l-2-tang-mai-bang-3-phong-ngu.jpg

2.5. Nhà 2 tầng chữ L mái bằng 4 phòng ngủ

Những gia đình đông người thường chọn mẫu nhà chữ L 2 tầng có 4 phòng ngủ. Không gian của căn nhà sẽ rất rộng rãi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên trong gia đình. Tầng 1 có thể bố trí các phòng chức năng gồm phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, vệ sinh và thờ cúng. Phòng khách nên thiết kế rộng rãi để tạo không gian thoải mái cho cả nhà cùng trò chuyện, quây quần vào cuối tuần hay những dịp lễ tết. 


Mau nha-2-tang-chu-L-mai-bang-4-phong-ngu.jpg

Trên đây là tổng hợp Top 5 mẫu nhà 2 tầng chữ L mái bằng hiện đại tiện nghi các bạn có thể tham khảo những mẫu bên trên để ứng dụng vào việc thi công ngôi nhà của mình. Nếu các bạn đang có dự định xây dựng một tổ ấm cho riêng mình, nhưng vẫn còn lăn tăn về vấn đề thi công thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho Xây Nhà Đẹp Online để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục