Top 5 mẫu ví da nam tuyệt đẹp cho quý ông 2021 này

Ngày đăng: 10/25/2021 8:31:52 AM - Khác - Hà Nội - 101
Chi tiết [Mã tin: 3490871] - Cập nhật: 34 phút trước

Chẳng còn chỉ là thứ phụ kiện giúp ta đựng, bảo quản tiền tài mà ví da nam nay còn là item thời trang giúp quý ông bộc lộ phong cách cũng như đẳng cấp của mình. Vậy nên, không chỉ cần đẹp mà phái mạnh cũng cần lựa chọn một chiếc ví da nam hàng hiệu xứng tầm.

1. Ví ngắn – ACCIAIO 319SN



Với sắc đen truyền thống, ví ngắn ACCIAIO 319SN thích hợp với những quý ông thích sự đơn giản nhưng tinh tế. Chất liệu da bò mềm mại được các nghệ nhân bậc thầy tại ACCIAIO – một trong những công ty sản xuất phụ kiện đồ da nổi tiếng của Italy, khéo chọn lựa và sáng tạo nên chiếc ví da nam với vẻ đẹp đầy lôi cuốn.



2. Ví da nam ACCIAIO 301VN



Vẫn là chất liệu da bò mềm mại cùng sắc đen cổ điển chủ đạo, ví da nam đẹp 301VN có phần da bò mềm mịn cao cấp. Ví da ACCIAIO 301VN có thiết kế đương đại, trẻ trung và đơn giản, thích hợp dùng trong cuộc sống hàng ngày.



3. Ví da nam đẹp – Code 501T



Nếu màu đen không còn đủ sức hấp dẫn với bạn thì hãy thử tuyển lựa chiếc ví da nam đẹp 501T với sắc nâu đầy tinh tế, trẻ trung và đẳng cấp.



Với chất liệu da bò cao cấp, màu da thiên nhiên, chất da ngày một đẹp sau thời gian dùng, ví da 501T chắc sẽ làm hài lòng mọi quý ông.

4. Ví da nam đẹp – Code 341VN



Màu đen đơn giản chưa bao giờ là lỗi mốt. Và tận dụng vẻ đẹp ấy, các nghệ nhân sáng chế đã khéo tạo điểm nhấn cho mẫu ví da nam đẹp – Code 314VN với phần gáy độc đáo có khung kim loại cao cấp giúp dáng ví cứng cáp và kiên cố hơn.



Với chất liệu da bò mềm mại, thiết kế nam tính, mạnh mẽ và cứng cáp, chiếc ví 341VN là thiết kế phù hợp với những quý ông có cá tính mạnh mẽ và phá cách.

5. Ví da nam đẹp – ACCIAIO 301SN



Không giống với mẫu ví da 301VN kể trên, ví da nam cao cấp – Code 301SN mang thiết kế da bò cao cấp với công nghệ phủ da saphiano nức tiếng, chiếc ví 301SN có khả năng chống nước và chống xước, độ bền cực kì cao. Phần da gập thêm bên trong giúp gia tăng diện tích chứa đồ cho sản phẩm. Chất liệu da bò mềm mại vẫn được chuộng và dùng để làm nên chiếc  này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác