Top 5 máy chiếu benq được bình chọn tốt nhất 2023

Ngày đăng: 5/15/2023 3:11:28 PM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4644532] - Cập nhật: 10 phút trước

Thế giới công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, chúng ta không còn xa lạ gì với thiết bị máy chiếu. Máy chiếu giờ đây đã trở thành vật thiết yếu trong mọi hoạt động như: dùng cho trường học các cấp, văn phòng, hội họp,thuyết trình giới thiệu sản phẩm, xem phim… 

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chiếu cho công việc và học tập nhưng không biết rõ nên sử dụng mẫu sản phẩm nào đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “ chất lượng, giá thành hợp lý”. Thế Giới Máy Chiếu xin giới thiệu tới khách hàng những mẫu máy chiếu BenQ chất lượng, giá tốt nhất thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Top 5 Máy Chiếu BenQ Được Bình Chọn Tốt Nhất 2023

Máy chiếu BenQ MX550 chất lượng vượt trội

Đứng đầu danh sách là mẫu máy chiếu BenQ MX550 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại , phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Ống kính được bố trí ở mặt trước chếch sang phải được bảo vệ bởi kính có độ bền cao.

Với độ sáng cao 3.600 Lumen mang đến khả năng phân giải XGA cùng độ tương phản 20.000:1 cao cho hình ảnh sắc nét chân thực nhất. Đặc biệt trong môi trường ánh sáng cao hoặc không đủ tiêu chuẩn ánh sáng thì BenQ MX550 có thể sự cân bằng độ sáng phù hợp, đem lại cho người dùng ánh sáng thích hợp.

Máy chiếu BenQ MX550 có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: chiếu phim, trình chiếu các văn bản, đồ thị, đồ họa… với chất lượng hình ảnh ấn tượng nhất. 

BenQ MX550 được tích hợp sử dụng Keystone dọc hiện đại, tiện dụng giúp việc đặt máy chiếu được linh hoạt, cân chỉnh hình ảnh luôn đảm bảo chất lượng nhất. Tất cả người dùng ở bất kỳ vị trí nào đều nhìn rõ, chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

Máy chiếu BenQ MS550 giá rẻ nhất

Máy chiếu BenQ DLP MS550 với độ sáng 3600 lumens và hệ số tương phản 20.000:1 trình bày nội dung văn bản chi tiết và rõ nét mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường chiếu có nhiều ánh sáng. Máy chiếu phù hợp cho trường học, lớp học, phòng họp vừa và nhỏ.

Máy chiếu BenQ MS550

Chế độ LampSave trên máy chiếu BenQ MS550 giúp tăng cường tuổi thọ bóng đèn máy chiếu lên đến 15.000 giờ, tương đương 7-8 năm sử dụng.

Trình chiếu văn bản (Word, Excel, Powerpoint,..) rõ nét, trình chiếu các bản vẽ kiến trúc, sơ đồ, đồ thị rõ và hiển thị chi tiết tốt.

Máy chiếu BenQ MS550 được xây dựng với công nghệ DLP giúp chất lượng hình ảnh được kéo dài theo thời gian, đảm bảo hình ảnh sắc nét, rõ ràng, dễ đọc.

Máy chiếu BenQ MS560 thiết kế ấn tượng

Đứng ở vị trí thứ 3 là máy chiếu BenQ MS560 có thiết kế vô cùng bắt mắt, hiện đại. BenQ MS560 sở hữu tính năng nổi bật và được nhiều người yêu thích nhất là khả năng trình chiếu với chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất, người dùng ở các vị trí khác nhau vẫn sẽ được thưởng thức hình ảnh chất lượng cao.

Máy chiếu BenQ MS560 được sản xuất có thể đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí khác nhau nhờ hệ thống các cổng kết nối đa dạng,đảm bảo kết nối chính xác với máy tính, màn hình, âm thanh và các thiết bị ngoài.

Máy chiếu BenQ MS560 sử dụng công nghệ hiện đại DLP (DMD0.55’’, DC3), zoom quang học 1.1X giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phóng thu hình ảnh. Ngoài ra còn có 1 loa 2W hỗ trợ âm thanh đầu ra chất lượng. 

Cùng với hệ thống linh kiện hiện đại, cao cấp, được chọn lọc kỹ càng, hệ thống tản nhiệt hiệu quả cao giúp máy hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao và luôn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất. 

Với máy chiếu BenQ MS560 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trình chiếu với chất lượng hình ảnh chân thật kết hợp âm thanh nổi hoàn hảo nhất. 

Máy chiếu thông minh BenQ EH620

Máy chiếu thuyết trình không dây thông minh BenQ EH620 tích hợp hệ điều hành Windows giúp khách hàng tổ chức các cuộc họp từ xa mà không cần kết nối với máy tính. Đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu từ thuyết trình, văn phòng, giảng dạy đến giải trí tại gia.

Tính năng nổi trội của máy chiếu BenQ EH620:

- Tích hợp hệ điều hành Windows 11 giao diện trực quan

- Sử dụng các dữ liệu đám mây

- Được cài sẵn các ứng dụng họp trực tuyến Google Meet, Skype và TeamViewer Meeting. Họp trực tiếp mà không cần tới máy tính

- Trình chiếu không dây từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên máy chiếu qua Miracast, Airplay, Google Cast và BenQ InstaShare

- Máy chiếu thông minh BenQ EH620 không cần máy tính xách tay và loa, giảm tối đa thiết bị nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành khi kết nối với bộ bàn phím-chuột không dây và webcam. Nhân viên có thể bắt đầu các cuộc họp trực tuyến ngay lập tức.

Chỉ với thao tác đơn giản bật máy chiếu thông minh EH620, mở trình duyệt Edge và Chrome tích hợp sẵn, đồng thời truy cập các tệp bản trình bày trong OneDrive và Microsoft Teams mà không cần sử dụng máy tính xách tay chúng ta có thể tiến hành buổi họp tức thì. Điều này giúp giảm thời gian chuẩn bị cuộc họp, mọi thứ hoàn thành chỉ trên một máy chiếu BenQ EH620

Máy chiếu BenQ EH620 giúp chia sẻ nội dung hoặc so sánh từ 4 thiết bị chia 4 trên màn hình lớn thông qua công nghệ truyền không dây Miracast, Airplay, Google Cast và BenQ InstaShare mà không cần thêm ứng dụng hoặc thiết b. Thật dễ dàng cho các thành viên trong nhóm truyền bản trình bày của họ, tối đa 4 thiết bị cùng một lúc, để thảo luận kỹ lưỡng.

Máy chiếu thông minh Android BenQ EX600

Máy chiếu thông minh BenQ EX600 là dòng máy chiếu mới nhất được hãng BenQ trình làng . Bạn đang tìm kiếm dòng máy chiếu phù hợp với phòng họp, hội nghị hay trường học đừng bỏ qua mẫu máy chiếu BenQ EX600. Máy sở hữu độ sáng lớn 3600 Ansilumens, độ phân giải XGA(1024x768) với nhiều tính năng mới đã nhanh chóng chiếm được cảm tình rất lớn từ người dùng.

Máy chiếu BenQ EX600 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 296 x 120 x 232 mm và trọng lượng 2,5 kg nên người dùng có thể thoải mái lắp đặt, bố trí sản phẩm ở mọi địa điểm hoặc vận chuyển, mang theo khi cần thiết. 

Máy chiếu BenQ EX600 hỗ trợ nhiều định dạng tệp như JPEG, PDF, Microsoft Word, Excel, PowerPoint, thêm vào đó với cổng USB Type-A cho phép bạn dễ dàng chiếu hình ảnh hoặc tài liệu trực tiếp lên màn hình mà không cần đến máy tính.

Chế độ LampSave điều chỉnh năng lượng đèn tự động theo nội dung hiển thị để kéo dài tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu BenQ EH600 lên đến 50% so với chế độ thông thường với tuổi thọ bóng đạt tới 15.000 giờ.

Trên đây là Top 5 mẫu máy chiếu BenQ chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên quý khách hàng sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu BenQ tại Hà Nội : 

THẾ GIỚI MÁY CHIẾU - CÔNG TY 3C

Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội

Hotline : 0984.774.024 - 0983.3.077

Website : www.thegioimaychieu.com.vn

 

>>> Bạn nên xem ngay các mẫu Máy chiếu BenQ - Giá rẻ và nhiều ưu đãi đang diễn ra chỉ trong hôm nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng