Top 5+ máy đếm tiền nhật bản tốt nhất hiện nay 2021 nên mua

Ngày đăng: 12/29/2021 9:26:41 AM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 311
Chi tiết [Mã tin: 3599791] - Cập nhật: 8 phút trước

Đếm tiền là công việc tốn khá nhiều thời gian và công sức của bất kỳ ai đặc biệt đối với những người nhiều tiền thì việc đếm tiền trở lên khó khăn và vất vả hơn bao giờ hết, vì vậy giải pháp tốt nhất dành cho bạn là nên trang bị cho mình chiếc máy đếm tiền tự động.


Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đếm tiền khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua máy đếm tiền nào tốt? Chính vì vậy, trong nội dụng bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những chiếc máy đếm tiền nhật bản tốt nhất.




1.Máy đếm tiền SILICON MC-2550 


SILICON MC-2550 là chiếc máy đếm tiền được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay vì thế không có lí do gì mà máy luôn đứng trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất tại các siêu thị điện máy lớn của Việt Nam. SILICON MC-2550 sử dụng phiên bản phần mềm mới cho khả năng kiểm tra tiền giả, báo lẫn loại siêu chuẩn.


SILICON MC-2550 được trang bị bộ cảm biến hồng ngoại và 4 cặp LED tinh vi giúp kiểm tra mệnh giá ẩn của tờ tiền, hệ thống cảm biến 3 mầu mới nhất cộng với hệ thống mắt thần gồm 32 con thu giúp kiểm tra tiền giả lẫn loại tiền vô cùng chính xác.


2.Máy đếm tiền Oudis 2019A


Máy đếm tiền Oudis 2019A sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Máy được trang bị hệ thống mắt màu hồng ngoại thông minh cho phép đếm tiền siêu chuẩn khó có sai sót.


3.Máy Đếm Tiền Thế Hệ Mới Silicon MC-2200


Máy đếm tiền Silicon MC-2200 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Silicon, với thiết kế nhỏ gọn sang trọng máy có thể di chuyển dễ dàng ở các vị trí khác nhau. Đồng thời 2 màn hình LED và LCD trên máy giúp người dùng quan sát được tốt hơn.


Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2200 là dòng máy sử dụng công nghệ tiên tiến với các chất liệu cao cấp, hoạt động ổn định, bền bỉ, không kẹt tiền, không đếm sai nhầm. Ngoài ra, máy có thể đếm được nhiều ngoại tệ khác nhau tốc độ ≥1000 tờ/phút.


4.Máy đếm tiền Xinda Super BC 31F


Xinda Super BC 31F là chiếc máy đếm tiền giá rẻ sở hữu công nghệ thông minh được sử dụng nhiều tại các ngân hàng, với khả năng lọc bụi tốt bảo vệ người dùng khỏi bụi polymer độc hại. Xinda Super BC 31F được cập nhật phần mềm liên tục từ chuyên gia tiền giả hàng đầu Trung Quốc Zhongchao Xinda.


Một số điểm mạnh của máy đếm tiền Xinda Super BC 31F là có khả năng đếm các loại tiền polymer và cotton, với các loại tiền phổ biến như USD, Vnđ, Euro một cách tự động ở chế độ Auto. Ngoài ra, máy có kiểu dáng sang trọng, kiểm tra tiền giả chính xác, chế độ bảo hành dài hạn.


5.Máy đếm tiền Xiudun 8899A


Cuối cùng là chiếc máy đếm tiền Xiudun 8899A phiên bản 2019 có thiết kế nhỏ gọn bạn có thể di chuyển nó dễ dàng sang các vị trí khác nhau. Xiudun 8899A là phiên bản mới nhất sử dụng hai cặp mắt đếm riêng biệt có mức độ kiểm giả Polymer chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.


Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng hút bụi, tách tờ, đếm ngoại tệ, tự động nhận biết mệnh giá Polymer, tự động kiểm tra tình hình máy khi bật nguồn và cuối cùng là cổng RS232 có kha năng kết nối với mặt số kéo dài và nâng cấp khi có chương trình kiểm tra tiền giả mới.


Hy vọng rằng, sau khi đọc kỹ giới thiệu này bây giờ bạn đã có cái nhìn sâu sắc về các loại máy đếm tiền khác nhau. Vì vậy, bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi nên mua máy đếm tiền loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Liên hệ với chúng tôi


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HIỆP HƯNG THỊNH


MST: 0314893763


Địa chỉ: Số 10 Đường Số 7, P. Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh


Email: kd.hiephungthinh@gmail.com


Điện thoại: 0935.125.888 - 0935.914.888


Zalo: 0935.125.888


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng