Top 5 máy pha cà phê dùng cho gia đình

Ngày đăng: 8/24/2020 2:33:05 PM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 34
Chi tiết [Mã tin: 3056995] - Cập nhật: 2 phút trước

Không phải chờ đợi, muốn là có ngay lập tức, có thể kiểm soát được chất lượng đồ uống… Đó chỉ là 1 trong 3 ưu điểm mà bạn sẽ nhận được khi sở hữu chiếc máy pha cafe gia đình.

Nhưng để lựa chọn được 1 sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của cá nhân cũng không hề đơn giản. Hãy để Deva Coffee giúp bạn với 5 gợi ý sau nhé!

 

1. Máy pha cà phê Cecotec 790 Steel

Cecotec là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Thiết kế các sản phẩm của Cecotec đều nhằm mục đích mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng.

Cecotec 790 Steel là dòng máy pha cafe gia đình bán tự động. Máy có khả năng chiết xuất espresso vô cùng tuyệt hảo nhờ hệ thống bơm áp lực Force Aroma 20 bar. Thời gian để máy chiết xuất cà phê cũng rất nhanh chóng. Chỉ với chưa đầy 30s là bạn đã có thể thưởng thức 1 ly espresso thơm ngon rồi.

Các bộ phận trên thân máy hoặc phụ kiện đi kèm đều có thể tháo rời để vệ sinh. Bình chứa nước dung tích 1,2 lít đặt ở mặt sau. Vòi hơi và núm điều chỉnh hơi được thiết kế hợp lý ở cạnh phải máy.

2. Máy pha cafe gia đình Cecotec 7000 Serie Nera

Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng là ưu tiên sự tiện lợi, Nhà sản xuất đã cho ra đời dòng máy pha cà phê tự động Cecotec 7000 Serie Nera. Sản phẩm tích hợp cả chức năng xay và pha cà phê “2-in-1”. 

Ưu điểm nổi trội của dòng máy này chính là giúp người dùng thưởng thức cafe “tươi" chỉ trong nháy mắt. Nếu như việc uống cà phê bên ngoài khiến bạn lo ngại vì không biết cà phê sử dụng có sạch hay không, thì chiếc máy này sẽ xua tan nỗi lo đó. Máy có khoang chứa hạt cà phê dung tích 250gr. Và chỉ cần lựa chọn loại cà phê mình muốn, máy sẽ tự động xay và pha cà phê cho bạn. Máy chiết xuất đến đâu, cà phê xay ra đến đó nên những gì mà bạn uống sẽ là cà phê “tươi" nhất.

 


Các nút bấm điều khiển thân thiện với người dùng. Ngoài ra, máy cũng có bình sữa dung tích 500ml đi kèm, cho phép pha Latte, Cappuccino ngon mà không cần mua thêm phụ kiện bên ngoài.

Với sản phẩm máy pha cà phê Cecotec 7000 Serie Nera này, không cần phải là Barista thì bạn vẫn có thể tự pha cho mình 1 ly cafe thơm ngon, chất lượng.

 

3. Máy pha cà phê Ascaso Basic

Cũng là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha nhưng Ascaso được giới “sành cà phê" biết đến nhiều hơn nhờ các sản phẩm mang tính chuyên nghiệp cao. Với gần 60 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Ascaso thấu hiểu hơn ai hết nhu cầu của các khách hàng.

Dòng máy pha cafe gia đình Basic có kích thước nhỏ gọn. Thân máy được làm bằng nhựa cứng ABS giúp trọng lượng máy nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Máy có bình nước di động đặt ở phía sau, người dùng có thể lấy ra để châm nước cũng rất thuận tiện.

Không tích hợp chức năng xay cà phê như ở các dòng tự động, chiếc máy pha Ascaso Basic này sử dụng với cà phê dạng bột. Cà phê được chiết xuất dưới áp suất 20 bar tương đương như ở các dòng máy chuyên nghiệp dùng cho quán.

Máy cũng có vòi hơi tạo bọt riêng, giúp người dùng thoả sức sáng tạo với những ly cà phê của riêng mình.

 

4. Máy pha cà phê Ascaso Dream

Ascaso Dream DR-14 có thể nói là sản phẩm được khách hàng hỏi mua nhiều nhất tại Deva Coffee. Máy có thiết kế đường nét cổ điển, sang trọng. Lớp sơn bóng màu đỏ được làm thủ công, tạo nên nét riêng cho từng sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Tây Ban Nha. Đi kèm với máy là tay cầm cà phê có đường kính ø58mm. Các loại phin lọc cũng dễ dàng tháo rời để vệ sinh máy.

Với thiết kế vô cùng bắt mắt cùng công suất hoạt động 1050W vừa đủ với nhu cầu sử dụng cá nhân, chiếc máy pha cà phê Ascaso Dream này quả thực là một sản phẩm rất đáng mua.

 

5. Máy pha cafe gia đình Handyage HK-035

Đến từ thương hiệu Handyage nổi tiếng xứ Đài, chiếc máy pha cà phê HK-035 đã từng khiến cho biết bao khách hàng của Deva Coffee mê mẩn. Không ai nghĩ rằng 1 chiếc máy tự động mà lại có khả năng chiết xuất cà phê tốt đến thế.

Đặc biệt, máy có màn hình điều chỉnh cảm ứng hiện đại chứ không phải là các nút bấm cơ học thông thường. Và chỉ với 1 lần chạm nhẹ, bạn đã có ngay 1 ly cà phê được pha theo ý muốn của mình.

Các bộ phận của máy đều có thể tháo rời, giúp người dùng thuận tiện hơn khi cần vệ sinh máy. Ngoài ra, máy pha cà phê tự động Handyage HK-035 còn có chế độ tự tẩy cặn máy. Đây là 1 ưu điểm nổi trội không phải ở sản phẩm nào cũng có.

 

Trên đây là Top 5 sản phẩm máy pha cafe gia đình do Deva Coffee bình chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900.6852 / 0904.628.278 hoặc Website https://www.devafood.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng