Top 5 model máy lạnh âm trần daikin giá rẻ, tiết kiệm điện tốt

Ngày đăng: 1/10/2023 8:31:20 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4380225] - Cập nhật: 5 phút trước

Máy lạnh âm trần Daikin nổi tiếng khi đến từ thương hiệu lâu đổi của đất nước là vua công nghệ - Nhật Bản. Daikin luôn quan tâm đến nhu cầu sử dụng của người Việt và phát minh ra nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng, mang lại không gian tiện ích nhất cho người tiêu dùng khi lắp đặt máy lạnh. Hiện nay, có 5 model của máy lạnh âm trần Daikin được bán chạy nhất trên thị trường điều hòa không khí và liên tục cháy hàng là model FCNQ, FCRN, FCC, FCF, FCFC. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu sơ lược về 5 model này qua bài viết sau đây!






>>> Tin nổi bật: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh








1. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MODEL FCNQ – DÒNG TIÊU CHUẨN:



* Xuất xứ: Thái Lan


* Công suất: 1.5hp – 5.5hp


* Môi chất lạnh: Gas R410a


* Giá thành: .050.000 đ - 42.050.000 đ




- Máy lạnh âm trần Daikin model FCNQ là dòng máy lạnh âm trần tiêu chuẩn đa hướng thổi. Luồng gió 360 độ, cảm giác thoải mái được tăng cường với luồng gió thổi tròn. Gió được thổi ra từ các miệng gió ở góc dàn lạnh, giúp tạo không khí mát lạnh thoải mái (Thổi tròn, Thổi 3 hướng, Thổi 2 hướng chữ L, Thổi 2 hướng đối diện). Phin lọc được xử lý chống ăn mòn và nấm mốc, ngăn ngừa nấm mốc, bụi bám vào phin lọc.


may lanh am tran Daikin Hai Long Van thi cong


2. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCRN - DÒNG TIÊU CHUẨN:



* Xuất xứ: Malaysia


* Công suất: 2.0hp – 5.5hp


* Môi chất lạnh: Gas R410a


* Giá thành: 19.500.000 đ - 36.300.000 đ




Máy lạnh âm trần Daikin model FCRN Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến Malaysia. Sử dụng dòng gas R410a loại mới nhất thân thiện cao với môi trường. Mặt nạ vuông đồng nhất tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra. Kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái, dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt. Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, dễ bảo dưỡng.


may lanh am tran Daikin Hai Long Van thi cong  2


3. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MODEL FCC – DÒNG TIÊU CHUẨN:



* Xuất xứ: Malaysia


* Công suất: 2.0hp – 5.5hp


* Môi chất lạnh: Gas R410a


* Giá thành: 21.400.000 đ - 40.100.000 đ




- Máy lạnh âm trần daikin model FCC là dòng máy mới được sản xuất tại Malaysia. Trang bị bộ lọc Gin-Ion Blue với ion bạc tích điện dương có tác dụng hút vi rút, vi khuẩn trên bề mặt và phân hủy tới 99,9% trong 2 giờ. Công nghệ i-Plasma tiên tiến cung cấp chất lượng không khí trong nhà tốt hơn (IAQ). Dàn nóng được phủ lớp Blue Fins tiêu chuẩn, giúp máy có độ bền cao. Luồng gió 8 hướng thổi cung cấp không khí đồng đều và thoải mái.




4. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MODEL FCF – INVERTER:



* Xuất xứ: Thái Lan


* Công suất: 2.0hp – 6.0hp


* Môi chất lạnh: Gas R32


* Giá thành: 26.800.000 đ - 48.650.000 đ.




- Máy lạnh âm trần Daikin FCF là dòng máy lạnh âm trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến Thái Lan với mặt nạ dàn lạnh thiết kế mới, tinh tế và sang trọng hơn, đa hướng thổi. Làm lạnh 1 chiều kèm chức năng lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi.


- Ứng dụng công nghệ điều khiển máy nén Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm dịu, không gây tiếng ồn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái, dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt. Với thiết kế kế kế cấu dễ lắp đặt và bảo trì, dàn nóng được thiết kế với máy nén vận hành êm, dàn trao đổi nhiệt có khả năng chống ăn mòn cao.



may lanh am tran Daikin Hai Long Van thi cong  3

5. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MODEL FCFC – INVERTER:



* Xuất xứ: Thái Lan


* Công suất: 1.5hp – 5.5hp


* Môi chất lạnh: Gas R32


* Giá thành: 19.550.000 đ - 45.000.000 đ.




Máy lạnh âm trần Daikin model FCFC với mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ. So với các sản phẩm cùng hãng, dàn nóng nhỏ gọn với chiều cao tối đa 990mm. Thiết kế linh hoạt có thể điều khiển cơ chế vận hành Bật/Tắt bằng lệnh điều khiển bên ngoài. Nhiều kiểu luồng gió có thể lựa chọn, gió được thổi ra mọi hướng kể cả ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khắp phòng.


- Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn. Các cánh đảo gió có thể được tháo rời mà không cần dùng công cụ. Tránh hiện tượng ngưng tụ, ngăn cản bụi bẩn bám vào cánh đảo gió. dễ dàng vệ sinh.



may lanh am tran Daikin Hai Long Van thi cong  4

6. KẾT LUẬN CHUNG:



- Có thể thấy máy lạnh âm trần thương hiệu Daikin được sản xuất tại hai nhà máy lớn trên thế giới là Thái Lan và Malaysia. Tại Malaysia chuyên sản xuất dòng tiêu chuẩn không có độ nổi tiếng nhiều như nhà máy ở Thái Lan nên giá thành không bị đẩy lên quá cao và thường có giá thấp hơn Thái Lan.


- Nếu bạn đang sở hữu cho mình một không gian mở như quán ăn, nhà hàng, showroom,… với số lượng khách ra vô liên tục thì nên lựa chọn các model FCRN, FCNQ, FCC của máy lạnh âm trần Daikin dòng tiêu chuẩn. Hoặc không gian của bạn kín đáo và hoạt động suốt tại nơi lắp đặt máy lạnh và ít di chuyển ra ngoài nhiều như: biệt thự, văn phòng công ty, chung cư,… thì 2 model Inverter FCF và FCFC là sự lựa chọn hợp lý nhất.






>>> Xem thêm: Một số dòng máy lạnh âm trần 4hp giá rẻ - tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay








Một số hình ảnh lắp đặt và thi công máy lạnh âm trần Daikin tại Hải Long Vân


may lanh am tran Daikin Hai Long Van thi cong  6


 


 


may lanh am tran Daikin Hai Long Van thi cong  7


 


 


may lanh am tran Daikin Hai Long Van thi cong  8




*** Hải Long Vân vừa bật mí cho bạn những thông tin bổ ích về 5 model đang được bán chạy nhất của máy lạnh âm trần Daikin và nên lựa chọn dòng model nào phù hơp cho không gian, hy vọng thông tin đó sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu bạn cần một nơi chuyên lắp đặt và phân phối máy lạnh âm trần Daikin chính hãng 100% với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất thì Hải Long Vân là lựa chọn số 1 hiện nay, mọi chi tiết cần được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).






--- Máy lạnh Hải Long Vân ---



Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh