Top 5 món ăn vặt được yêu thích nhất.

Ngày đăng: 2/9/2023 4:00:29 PM - Khác - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 4425592] - Cập nhật: vài giây trước

Cần tìm món Ăn Vặt gần bạn? Đặt món từ Lakfoodstore và nhận món chỉ trong tích tắc. Dưới đây là một số món ăn vặt được yêu thích nhất tại Lakfood.

1/ Bánh tráng bơ tỏi chua cay.

Mở đầu danh sách không thể nào không nhắc đến bánh tráng, không còn quá xa lạ với rất nhiều người. Nay thêm phần mới lạ với Bánh tráng bơ tỏi chua cay. Món ăn vặt làm khuynh đảo giới trẻ trong thời gian qua.

Bánh tráng bơ tỏi chua cay

2/ Bánh tráng muối.

Với công thức trộn bánh tráng vô cùng đơn giản. Nhưng món ăn vặt này lại chiếm cảm tình rất cao của khách hàng. Với phần bánh tráng trộn đều với gia vị. Bánh tráng muối luôn nằm trong top những món ăn bán chạy nhất tại Lakfood.

Bánh tráng muối

3/ Bánh tráng phơi sương muối nhuyễn.

Dạo gần đây bánh tráng phơi sương đang làm mưa làm gió thị trường. Lak cũng bắt kịp xu hướng, cho ra sản phẩm Bánh tráng phơi sương muối nhuyễn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Mặc dù ra sau nhưng em út này đã được liệt vào danh sách top những món ăn bán chạy của Lak.

Bánh tráng muối nhuyễn.

4/ Da heo chiên giòn.

Kết thúc danh sách top ăn vặt được ưa chuộng này chính là Da heo chiên giòn. Vâng, bạn không nghe nhầm đầu. Tóp bán chạy nhất tại Lak chính là Da heo chiên giòn. Với nguyên liệu được chọn lựa kĩ và đảm bảo an toàn thực phẩm. Da heo chiên giòn tẩm ướp gia vị đậm đà cùng tỏi phi. Sự kết hợp này tạo nên hương vị lôi cuốn người thưởng thức.

Da heo chiên giòn

Xem thêm các món ăn vặt khác tại đây!

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác