Top 5 phong cách thời trang nam dành cho sinh viên

Ngày đăng: 10/21/2022 10:13:15 PM - Thời trang nam - Cao Bằng - 166
Chi tiết [Mã tin: 4203371] - Cập nhật: 43 phút trước

Phong cách thời trang nam dành cho sinh viên đòi hỏi phải có sự năng động, trẻ trung và quan trọng hơn hết là phù hợp với túi tiền. Có thể đây chưa phải là độ tuổi mà các bạn có thể sắm sửa những bộ quần áo hàng hiệu, nhưng trang phục mà bạn diện phải hợp phong cách, xu hướng hiện nay. Sau đây chúng ta cùng khám phá chọn phong cách thời trang nam dành cho sinh viên

1. Áo thun kết hợp cùng với quần Jean

Áo thun nam luôn là món đồ kinh điển cho bất kỳ chàng trai nào, các bạn sinh viên cũng không ngoại lệ. Hãy lựa chọn một chiếc áo thun kết hợp với quần jean nam để tạo nên sự trẻ trung. Với sự nghiêm túc nơi học đường thì hãy hạn chế những chiếc quần short nam cũng như những chiếc quần kaki rách nhé.

Quần jean là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Các anh em có thể mặc quần jeans đi làm, đi chơi, đi học đều được. Tuy nhiên nhiều người còn khá bối rối và chưa biết cách mix đồ như thế nào để thể hiện cá tính riêng cũng như mang lại sự thu hút cho người đối diện.

2. Trẻ trung và năng động cùng áo polo

Nếu là tín đồ trung thành với áo polo, các bạn nam không thể bỏ qua set đồ trẻ trung này. Combo quần jeans + áo polo chính là bộ đôi không thể hoàn hảo hơn. Hay muốn mình chuẩn soái ca hơn nữa thì kết hợp ngay với một chiếc quần tây mix chung với các mẫu giày sneakers trắng để hoàn thiện bộ thời trang dành cho sinh viên này nhé.

link

3. Tạo điểm nhấn cùng quần jeans đen và áo khoác denim

Một trong những style quốc dân của các nam sinh viên khi đến trường. Bạn có thể kết hợp áo thun trắng với quần jeans đen cá tính. Để outfit trở nên “ngầu đét” hơn, đừng quên nhấn thêm bên ngoài một chiếc áo khoác denim màu xanh sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái và trendy, phù hợp với lứa tuổi sinh viên.

4. Lịch lãm với sơ mi trắng và quần tây

Một set đồ cực kì đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp cho những buổi học đầu tuần nhẹ nhàng. Các bạn nam có thể chọn bất kì loại quần jeans nào bạn yêu thích phối cùng với một chiếc sơ mi trắng để outfit hoàn hảo và nổi bật hơn.

Không quên mix thêm một đôi sneakers trắng để bạn trông y hệt những soái ca đánh gục bao trái tim của các cô nàng xinh đẹp trong trường.

5. Sweater kết hợp cùng giày Vans

Với nhiều anh chàng, khái niệm ” sweater” và ” sweatshirt” còn khá mơ hồ. Điểm chung của cả hai loại áo này là đều là những chiếc áo cần phải có nếu muốn trở nên thời thượng trong mùa thời trang thu đông. Áo sweater có form áo rộng rãi , co giãn tốt ,thoải mái, dày dặn và đủ để kết hợp với thời tiết se lạnh.

Để hoàn thiện phong cách thời trang nam dành cho sinh viên này, hãy xỏ vào một đôi giày vans yêu thích của bạn. Đi giày thể thao sáng màu như đỏ hoặc vàng để thể hiện sự trẻ trung và tâm trạng vui vẻ cho một ngày dài học tập năng suất.

phong cách thời trang nam dành cho sinh viên

Hy vọng, qua bài viết Top 5 phong cách thời trang nam dành cho sinh viên chuẩn hotboy, Vustore đã giúp các bạn nam sinh viên có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời trong mùa tựu trường lần này. Ngoài ra còn giúp cho các chàng không còn băn khoăn câu “Đi học mặc gì ?” vào mỗi buổi sáng nữa ! 

Đừng quên theo dõi Vustore để theo dõi những thông tin bổ ích và cập nhập xu hướng thời trang mới nhất ! 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam