Top 5 phụ kiện gaming quan trọng được các game thủ bình chọn

Ngày đăng: 4/11/2021 1:07:55 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3245540] - Cập nhật: 21 phút trước

Nếu bạn thích trò chơi máy tính, thì bạn biết rằng việc có một chiếc máy tính để chơi game là điều quan trọng nhất mà bạn cần phải nghĩ đến. Tuy nhiên, ngoài một hệ thống mạnh mẽ có thể chiến các tựa game đồ họa cao mới nhất một cách dễ dàng không phải là điều duy nhất mà game thủ yêu cầu để tận dụng tối đa giá trị từ trải nghiệm chơi game. Hãy cùng Bàn ghế chơi game giá rẻ tìm hiểu một vài thiết bị để tăng cường sự thoải mái của mình khi tham gia các phiên chơi game dài, cũng như để giúp bạn trong việc đánh bại kẻ thù và lên đầu bảng xếp hạng. 


1 - Bàn phím chơi game

Đối với phần lớn game thủ PC, bàn phím là cách họ điều khiển hành động trên màn hình trong hầu hết các trò chơi. Đối với những game thủ thích tựa game FPS cần thao tác và độ phản hồi nhanh khi nhấn, cộng với độ bền khi được thao tác mạnh và liên tục. Vì vậy, bạn cần một bàn phím được thiết kế chắc chắn và đặc biệt để chịu được nhiều lần sử dụng lặp đi lặp lại, nhưng cũng đủ thoải mái để chơi trong nhiều giờ liên tục. 


Các Keyboard Corsair Strafe RGB - Cherry MX Brown Cơ Gaming đi kèm rất khuyến khích trong thể loại này, cung cấp hiệu suất cực đoan, phản hồi và độ chính xác, cộng với phím đầy đủ có thể lập trình, kết cấu và các phím backlit đường viền, và dễ dàng truy cập đa phương tiện điều khiển, do đó bạn có thể điều chỉnh âm lượng khi đang chơi. 


2- Chuột chơi game

Mọi game thủ đều biết tầm quan trọng của một con chuột chơi game tốt. Nếu bạn muốn xuất sắc trong bất kỳ trò chơi điện tử nào trên PC, thì bạn cần một con chuột phản hồi cực nhanh, chính xác, thoải mái và có ít nhất một vài nút bổ sung để giúp bạn đi trước một bước trong cuộc cạnh tranh trực tuyến. Với những tựa game bắn súng như PUBG, Call Of Duty hay tựa game moba LMHT.. thì việc phản hồi cộng với độ nhạy (DPI) là thứ quan trọng nhất. 


Một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất trong danh mục chuột chơi game PC là Chuột chơi game quang học Razer DeathAdder Elite 16000 DPI. Đây là một con chuột chơi game cấp độ chuyên nghiệp mang lại cảm giác thực sự tuyệt vời trong tay bạn và sẽ giúp bạn tiêu diệt đối thủ một cách nhanh chóng!


3 - Màn hình chơi game

Hầu hết người dùng máy tính nghĩ rằng tất cả các màn hình được tạo ra như nhau. Tuy nhiên, một game thủ biết để chơi game mượt mà, nhạy và độ tương phản cao, bạn chắc chắn cần một màn hình máy tính được thiết kế đặc biệt để mang lại đồ họa sắc nét nhất.


ASUS VG278Q Gaming là màn hình được thiết kế với tính năng chơi game thể thao điện tử cạnh tranh, với kích thước 27inch cùng với độ phân giải FHD và thời gian phản hồi GTG 1ms với tốc độ làm mới 144Hz đáng kinh ngạc cho hình ảnh hiển thị mượt mà nhất mà bạn từng thấy.

4 - Tai nghe chơi game

Trừ khi bạn sống một mình trong căn hộ cách âm, nếu không, bạn có thể sử dụng tai nghe khi chơi các trò chơi yêu thích của mình, vì không ai trong nhà bạn muốn nghe tất cả các vụ nổ, tiếng súng và đối thoại của NPC từ trò chơi của bạn. Bên cạnh đó, không có gì đưa bạn ngay vào hành động của một trò chơi giống như được hoàn toàn đắm chìm trong âm thanh chất lượng cao thực sự. 


Tai nghe Logitech G933 On-Ear Headphones Wireless Gaming là chiếc tai nghe được đánh giá cao bởi các gamer về tính năng cũng như chất lượng của nó mang lại. Chiếc tai nghe không dây cao cấp này cung cấp  m thanh vòm Dolby với hỗ trợ âm thanh vòm 7.1, micro chống ồn và âm thanh thực sự đắm chìm.


5 - Ghế chơi game

Đối với các game thủ, không có chiếc ghế văn phòng thông thường nào là đủ. Bạn cần một thứ gì đó đã được thiết kế với tâm trí của người chơi… cũng như lưng, cánh tay và cổ tay của họ. Ghế chơi game được thiết kế đặc biệt và tiện lợi để ngăn ngừa mỏi lưng, cánh tay và cổ tay trong các phiên đánh phá hoặc kéo dài, đồng thời đệm phía sau của bạn một cách thoải mái.


Ghế chơi game E Dra Citizen thực sự là lựa chọn không thể nào tốt hơn, nhờ vào vô số các tính năng hỗ trợ tối thượng: 

  • Đệm ghế bằng Đệm xốp lạnh (cold molded foam) siêu bền, siêu chống lún


  • Da PU chất lượng cực cao


  • Bộ khung 100% kim loại siêu bền


  • Trang bị hệ thống bệ đỡ kiểu con ếch cao cấp (frog seat)


  • Chân Kim loại


  • Tay xoay 4D


  • Bánh xe PU chống ồn



Để có được ghế chơi game EDra chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng, bạn hãy cùng khám phá từ Bàn ghế chơi game giá rẻ để không chỉ lựa chọn được ghế gaming mà còn tìm hiểu thêm nhiều phụ kiện khác nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện