Top 5+ phụ kiện thời trang nam, bạn nhất định phải biết

Ngày đăng: 4/14/2021 7:58:55 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 458
Chi tiết [Mã tin: 3248398] - Cập nhật: 9 phút trước

Phụ Kiện Thời Trang Nam từ trước tới nay luôn được ưu chuộng bởi những bạn nam sành sỏi về phong cách ăn mặc. Tuy nhiên có 1 số điều cơ bản mà hầu hết mọi người thường bỏ qua hoặc không chú ý đến nó quá nhiều, nhưng những điều nhỏ này lại giúp bạn nâng cấp bản thân hơn rất nhiều đấy.

Về phương diện rộng thì phụ kiện nam thường có xu hướng bị bỏ qua. Mặc dù thời trang luôn theo 1 chu kỳ phát triển nhưng những phụ kiện dưới đây sẽ là một lời khuyên dài hạn, và có lẽ sẽ giữ vững vị trí của mình trong tương lai. Hãy xem những phụ kiện này là gì mà khiến bạn có thể nâng tầm bản thân nên nhé, có lẽ sẽ bất ngờ đây.

Mục Lục Bài Viết 


Top 5+ Phụ Kiện Thời Trang Nam, Bạn Nhất Định Phải Biết

1. Nhẫn đứng đầu trong danh sách phụ kiện thời trang dành cho nam

Nhẫn là phụ kiện nhỏ và đơn giản những sẽ giúp cho người đeo toát lên 1 vẻ đẹp thật khác biệt so với hiện đại. Ngày nay, mình thấy mọi người đã ít sử dụng nhẫn để làm phụ kiện trang trí. Chính vì vậy, khi bạn sử dụng những chiếc nhẫn bạc sẽ giúp cho tổng thể trở nên mạnh mẽ hơn.

 

Đầu tiên không thể không nhắc tới phụ kiện nhỏ nhưng có võ này. Tuy đơn giản nhưng nó lại mang cho bạn 1 sự khác biệt, toát lên sự lịch lãm của một người đàn ông. Với hiện tại chúng ta đã ít đi việc lấy nhẫn làm phụ kiện trang trí cho bản thân. Vì vậy những chiếc nhẫn bạc sẽ khiến người khác nhìn bạn với một tổng thể mạnh mẽ hơn nhiều đó

2. Dây Chuyền

Dây chuyền dường như đi vào và ra khỏi phong cách trong thời trang nam giới. Nếu bạn muốn đeo vòng cổ, hãy giữ cho mặt dây chuyền hơi bị che khuất. Tương tự như vậy với nhẫn, một mặt dây chuyền lớn gây mất tập trung và lòe loẹt. Dây da có thể hoạt động tốt cho một cái nhìn bình thường.

Nói tới dây chuyền thì như chúng ta đã thấy. phụ kiện này dường như đã đi vào rồi lại lại lặng bước ra trong lĩnh vực thời trang nam giới. Nếu muốn đéo vòng cổ theo cách hợp thời trang và thẩm mĩ. nhất hãy tìm cho mình một mặt dây. phù hợp với mẫu người của bạn, không quá sáng và lớn nó sẽ át đi phụ kiện còn lại của bạn. Khi đã trình lên một mặt dây chuyền ưng ý. thì bạn nên diện lên một bộ t shirt và jean. sẽ khiến bạn nổi bật hơn đấy.

3. Vòng Tay

Đây là một phụ kiện giúp bạn thể hiện được phong cách riêng của bản thân bạn. 1 phần khác nó còn giúp bạn thay thế 1 chiếc đồng hồ đắt đỏ. Hiện nay có rất nhiều những mặt hàng vòng tay với những chất liệu khác nhau. Vòng thong thủy, vòng kim loại. Mỗi loại lại mang một bản chất riêng. Riêng với những chiếc vòng tay có chất liệu bằng gỗ sẽ mang lại cho bạn sự giản dị nhưng lại toát lên trong bạn một vẻ huyền bí. Vòng tay với chất liệu kim loại thì khác nó giúp bạn toát lên sự cởi mở, tươi mới, lịch lãm và quý phái.

Mỗi loại là một vẻ đẹp riêng nưng chúng ta nên suy nghĩ lại với những chiếc vòng da. Với thời hiện đại thì vòng da không còn được chào đón như trước. Nó rất khó phối đồ hiện đại các bạn lưu ý nhé.

 

4. Mũ

Đọc tới đây chắc nhiều bạn không nghĩ mũ sẽ xuất hiện trong danh sách này nhỉ. Ngoài công dụng chưa mưa, che nắng thì nó còn giúp bạn trông sang chảnh hơn đó.

Đối với mũ thì các bạn có thể mix mọi loại phụ kiện, mọi loại quần áo nhé. Từ phong cách hiphop, thể thao hay là phong cách giản dị thì mũ đều có thể đáp úng được dành cho các bạn. Bởi đây là một mặt hàng cực kì nhiều mẫu mã. Bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với thời trang cá nhân của các bạn.

Sau đây là liệt kê những chủng loại mũ khác nhau: mũ rơm, mũ lưỡi trai, mũ phớt, mũ rộng vành, mũ fedora cổ điển …

 

5. Đồng hồ một thứ không thể thiếu trong danh sách phụ thiện thời trang nam thế kỉ 21

Tin tôi đi nếu bạn muốn trở thành một con người lịch lãm. Muốn thể hiện sự chín chắc trưởng thành thì 1 chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn rất nhiều đấy. Với đồng hồ mọi người thường phối hợp màu của đồng hồ với quần áo, dây lưng của họ nếu đó là da. Còn đối với dây kim loại, dây đá thì cách phối đồ khá dễ có thể là với mọi loại trang phục.

Khi mua đồng hồ các bạn hãy lưu ý mua đồng hồ vừa hợp với tay của mình. Tránh những đồng hồ quá nổi bật sẽ khiến bạn bị mất cân bằng trang phục.

 

7. Thắt lưng

Như đã nói ở trên, dây lưng là phần thiết yếu với cánh mày râu. Nghe có vẻ đơn giản đó nhưng chiếc dây lưng các bạn đeo mỗi ngày sẽ giúp gắn kết lại trang phục của bạn tạo ra độ mật thiết giữa quần áo trên người bạn. Trong một dịp, tiệc sang trọng thì 1 chiếc dây lưng màu hợp với đôi giày của bạn thì bạn sẽ nổi bật đó.

Có rất nhiều cách để mix đồ với những chiếc dây lưng hằng ngày của các bạn.

Bạn có thể tham khảo những món phụ kiện thời trang tại đây nhé!

Vậy là phụ kiện Nhặt đã giới thiệu cho các bạn top 5+ phụ kiện thời trang nam bỏ túi của các chàng rồi. Nếu bạn có ý kiến đóng góp cho chúng tớ thì hãy liên hệ ngay qua Fanpage Nhặt nha!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức