Top 5 sữa rửa mặt ấn độ phản hồi tốt nhất được giới trẻ đua nhau săn lùng hiện nay

Ngày đăng: 6/19/2019 4:53:24 AM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 326
Chi tiết [Mã tin: 2675697] - Cập nhật: 10 phút trước

Sữa rửa mặt Ấn Độ được phản hồi tốt nhất sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, tế bào da chết, dầu, bụi bẩn, và các loại chất ô nhiễm khác từ da trên mặt, giúp rửa sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa các tình trạng da như mụn trứng cá.

TOP 5 sữa rửa mặt Ấn Độ gần đây nhận được sự tin dùng và ưa chuộng bởi hiệu quả tốt, không gây kích ứng da mà giá cả lại phù hợp bạn nên biết?

 

1. SỮA RỬA MẶT NEEM HIMALAYA ĐẶC TRỊ DA MỤN

Thương hiệu Himalaya Herbals là sản phẩm 100% từ tự nhiên và an toàn được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm thu thập ở chân dãy Himalaya. Để cho ra một sản phẩm là kết quả của nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu, áp dụng công nghệ dược phẩm tiên tiến ở tất cả các giai đoạn của sản xuất nên sản phẩm hoàn toàn tinh khiết, thích hợp và an toàn cho da.

Sản phẩm của Himalaya có mặt phục vụ người tiêu dùng hơn 90 quốc gia trên thế giới, đặc biệt được yêu thích ở Châu Âu.

Với thành phần chiết xuất từ thảo dược lá neem và nghệ hỗ trợ giúp xóa mờ các vết thâm, giảm mụn rõ ràng, kháng khuẩn, hạn chế sự tái phát của mụn trứng cá theo thời gian.

 

 

2. SỮA RỬA MẶT HƯƠNG MƠ HIMALAYA GIÚP XÓA BỎ TẾ BÀO CHẾT VÀ MỤN TRỨNG CÁ

Sữa rửa mặt hương mơ Himalaya giúp xóa bỏ tế bào chết và mụn trứng cá với thành phần được chiết xuất từ tinh chất của 4 loại thảo mộc: đậu lăng, quả mơ, nha đam, lá neem giúp loại bỏ mụn và làm da sáng hồng tự nhiên.

Các công dụng tuyệt vời từ thành phần

- Đậu lăng đỏ giúp cải thiện da và làm cho da bạn sáng bóng tự nhiên

- Quả mơ giúp loại bỏ các tế bào chết.

- Lá neem có chứa các dưỡng chất chăm sóc da tuyệt vời vì các thuộc tính kháng khuẩn, cải thiện sức khỏe và sức đề kháng của da, chống lại các chứng viêm nhiễm do vi khuẩn như mụn, nhọt và loét.

- Lô hội (hay còn gọi là nha đam) có chứa các thuộc tính chữa bệnh rất giàu các men enzim, đường phức và dưỡng chất tạo khả năng kháng khuẩn và kháng nấm. Lô hội giúp da bạn giữ được độ ẩm tự nhiên của nó.

 

 

3. SỮA RỬA MẶT AURAVEDIC ĐIỀU TRỊ MỤN NEEM VÀ TRÀM TRÀ

Sữa rửa mặt giúp ngăn ngừa và trị mụn với chiết xuất lá neem và tràm trà làm giảm dầu thừa, làm sạch bụi bẩn mà không làm khô rát da. Da mặt trở nên sạch và mịn màng nhờ thành phần có chứa neem, trà, hương nhu.

 

 

4. SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CLARINA

Các thành phần chứa trong sữa rửa mặt trị mụn Clarina làm nên thương hiệu và chất lượng sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất tại Ấn Độ.

- Barbados Aloe (Ghrita-kumari) có khả năng kháng khuẩn, sát trùng và chống nấm mạnh, có lợi trong điều trị vết thương trên da, dị ứng và côn trùng cắn. Aloe có tính chất làm dịu làm giảm khô và ngứa.

- Neem (Nimba) đặc biệt có lợi cho các chứng rối loạn da như chàm và các bệnh nhiễm trùng da nhỏ. Neem lá cũng loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá.

- Củ nghệ (Haridra) có tính chống viêm rất mạnh, làm dịu da nhẹ nhàng, làm cho nó trở nên một thành phần tuyệt vời trong sữa rửa mặt. Củ nghệ cũng giúp duy trì độ đàn hồi của da và làm cho nó thêm mềm mại.

Công dụng

- Kiểm soát mụn trứng cá: Clarina Anti-Acne Face Wash Gel có tác dụng chống viêm, keratolytic (một tác nhân làm mờ), chống oxy hóa và kháng khuẩn, hoạt động hiệu quả để kiểm soát mụn trứng cá, loại bỏ mụn trứng cá, vi khuẩn gây mụn trứng cá và ngăn ngừa sự sản sinh bã nhờn quá mức, một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Đặc biệt sử dụng tốt cho trẻ vị thành niên bị mụn trứng cá do rối loạn nội tiết tố.

- Làm lành vết thương: Clarina Anti-Acne Face Wash Gel làm lành vết thương, tổn thương và vết sẹo mụn trứng cá nhanh hơn.

 

 

5. SỮA RỬA MẶT CHIẾT XUẤT HOA NGHỆ TÂY FAIRNESS KESAR FACE WASH HIMALAYA

Sữa rửa mặt giúp kháng viêm, loại bỏ vi khuẩn trên da, điều trị mụn, loại bỏ tạp chất trên da làm dịu làn da, tăng độ đàn hồi, cải thiện và làm sáng da. Phù hợp với làn da có vấn đề về da và mụn, đặc biệt mụn đầu đen và mụn trứng cá.

Với công thức thảo dược không chứa xà phòng đã khiến cho sữa rửa mặt nghệ tây Fairness Kesar Face Wash làm sáng và giúp da căng bóng hoàn hảo.

Với chiết xuất đặc biệt từ Saffron - cung cấp chất tăng cường cho làn da sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt thành phần chứa lựu có tác dụng nuôi dưỡng, bạc hà làm mát và dưa chuột làm dịu làn da của bạn.

Nếu bạn chưa từng thử các dòng sản phẩm thương hiệu Himalaya và Auravedic của Ấn Độ thì hãy thử một lần dùng ngay để biết chất lượng có như lời đồn không nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp