Top 5 thảo dược cải thiện kém ăn, mất ngủ ở người lớn hiệu quả

Ngày đăng: 4/3/2023 5:56:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 4557109] - Cập nhật: 34 phút trước

Sử dụng thảo dược thiên nhiên để cải thiện giấc ngủ, ăn ngon miệng hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống là xu hướng được nhiều người chọn lựa. Dưới đây là 5 thảo dược giúp cải thiện hiệu quả tình trạng kém ăn, mất ngủ ở người lớn bạn có thể tham khảo:


Đông trùng hạ thảo: Có chứa nhiều hoạt chất quý, axit amin, vitamin… giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng; tăng cường tuần hoàn đến các chi và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress… hiệu quả, từ đó cải thiện giấc ngủ.


Khám phá top 5 thảo dược cải thiện hiệu quả tình trạng kém ăn, mất ngủ ở người lớn


Nấm linh chi: Linh chi đỏ chứa tinh chất Germanium hữu cơ, được cho là có tác dụng kháng oxy hóa và tăng cường tuần hoàn , giúp tế bào thần kinh hấp thụ oxy tốt hơn. Ngoài ra, linh chi cũng được chứng minh giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu giấc hơn.


Đinh lăng: Theo Đông y, lá đinh lăng có vị nhạt, hơi đắng và tính bình, được cho là có tác dụng an thần và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ. Đinh lăng cũng chứa nhiều hoạt chất như saponin triterpen, tanin, glycosid với khả năng tăng cường năng lượng, giải tỏa mệt mỏi, hỗ trợ chống oxy hóa, giảm viêm, và tăng độ dẫn truyền của thần kinh. Khi mức độ dẫn truyền thần kinh tăng cao, người dùng sẽ cảm thấy buồn ngủ và giúp cải thiện giấc ngủ. Sau khi thức dậy, người dùng cũng có thể cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo hơn.


Khám phá top 5 thảo dược cải thiện hiệu quả tình trạng kém ăn, mất ngủ ở người lớn


Bạch quả: Theo một nghiên cứu trên những bệnh nhân mắc chứng trầm cảm, đã cho thấy rằng chiết xuất từ cây ginkgo biloba có khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm tổng số lần thức giấc vào ban đêm.


Tâm sen: Với vị đắng và tính lạnh, tâm sen được biết đến như một loại thảo dược giúp hạ hỏa, giúp tiêu tan căng thẳng, giảm mất ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Trong tâm sen còn chứa asparagine và các alkaloid như nuciferin, liensinin, nelumbin, có tác dụng ổn định giấc ngủ và kéo dài thời gian ngủ.


Chiết xuất từ 5 loại dược liệu quý trên cùng vitamin B1, vitamin B6, melatonin, magie gluconat… Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ăn ngủ ngon Banikha là sự lựa chọn hàng đầu của người trưởng thành chán ăn, ăn không ngon, mất ngủ, mệt mỏi, sức đề kháng kém. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ ăn ngủ ngon, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đã được kiểm chứng bởi Bộ Y tế.


Khám phá top 5 thảo dược cải thiện hiệu quả tình trạng kém ăn, mất ngủ ở người lớn


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal

Website: duocthaothienphuc.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ