Top 5 thực phẩm giảm mỡ hiệu quả

Ngày đăng: 3/12/2021 2:16:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 238
Chi tiết [Mã tin: 3218431] - Cập nhật: 33 phút trước

Giá đỗ xanh: giúp đẩy cholesterol ra ngoài 

Đỗ xanh vốn dĩ là một thực phẩm giảm cholesterol rất tốt, giá trong quá trình lên mầm, vitamin C có thể cao gấp 6,7 lần so với hàm lượng vốn có trong đỗ xanh. Đại lượng vitamin C có thể thúc đẩy cholesterol bài tiết, ngăn chặn cholesterol tích tụ trong thành động mạch.

Chất xơ trong giá đỗ có thể giúp loại bỏ chất cặn bã trong cơ thể và có thể kết hợp với cholesterol để chuyển hóa cholesterol đó thành axit cholic và bài trừ nó ra khỏi cơ thể, từ đó giảm thấp mức cholesterol. Giá đỗ xanh vị ngọt mát, giàu lượng nước, có công dụng tốt trong việc giảm béo và điều tiết chất mỡ.

Giá đỗ có thể hấp thụ và đẩy cholesterol ra ngoài, ngăn ngừa mỡ

Táo: hấp thụ cholesterol dư thừa 

Táo là “quả giảm mỡ” mà chúng ta ít ngờ đến, tác dụng giảm mỡ của táo bắt nguồn từ chất pectin phong phú trong táo, đây là một loại chất xơ tan được trong nước, có thể kết hợp với acid mật để hấp thụ cholesterol dư thừa và đào thải nó ra khỏi cơ thể.

Chất pectin trong táo còn có thể kết hợp với vitamin C, đường để giảm thấp cholesterol, từ đó tăng cường hiệu quả giảm mỡ cho cơ thể.Ngoài ra, táo phân giải ra axit acetic cũng có lợi cho quá trình trao đổi phân giải của cholesterol và chất béo trung tính. 

Cá hồi: giảm Triglycerides (chất béo trung tính) 

Trong cá hồi hàm chứa phong phú axít béo không bão hòa, có thể giảm thấp mức triglycerides trong , đồng thời co thể tăng cường tính đàn hồi cho huyết quản. 

Trong các loại cá nước ngọt, cá chép cũng là loại thực phẩm được giời thiệu để giảm mỡ .Cá chép mặc dù có hàm lượng mỡ khá cao, nhưng đa phần là axit béo không bão hóa, có thể giúp bài trừ “rác rưởi” ở trong huyết quản, giảm thấp cholesterol.

thực phẩm giảm mỡ Cá hồi giàu chất béo bão hòa giúp giảm mỡ hiệu quả

Thịt gà bỏ da: có thể giảm bớt đa phần chất béo 

So sánh với thịt đỏ như lợn, bò, dê thì thịt gia cầm (thịt trắng) hàm chứa khá nhiều acid béo không bão hòa, càng thích hợp hơn với nhưng người có mức mỡ dị thường.

Tuy nhiên, khi ăn thịt gia cầm nhất định phải bỏ da, trong đó thịt gà là nguồn protein tốt nhất, sau khi bỏ da thì có thể bỏ đi đại đa phần lượng mỡ, là loại thịt được lựa chọn đầu tiên trong các loại gia cầm.Thịt vịt, ngan mặc dù có thể bỏ da, tuy nhiên vẫn chưa khá nhiều hàm lượng chất mỡ, nên ăn ít. 

Có thể bạn cần biết:

https://jes.edu.vn/top-thuc-pham-chuc-nang-giam-mo-mau-va-cholesterol-cua-my

https://top10tphcm.com/top-thuc-pham-chuc-nang-giam-mo-mau-cua-my

https://topbrands.vn/top-thuc-pham-chuc-nang-giam-mo-mau-cua-my-hieu-qua-nhat


https://top10tphcm.com/top-vien-uong-giam-mo-mau-tot-nhat

https://jes.edu.vn/top-vien-uong-giam-mo-mau-tot-nhat-tren-thi-truong

https://topbrands.vn/top-vien-uong-giam-mo-mau-ban-chay-nhat-tren-thi-truong

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ