Top 5 thương hiệu đồ gia dụng gia đình giá bình dân – chất l

Ngày đăng: 3/22/2021 9:28:05 AM - Đồ điện gia dụng - Đà Nẵng - 92
Chi tiết [Mã tin: 3227984] - Cập nhật: 43 phút trước


Top 5 thương hiệu đồ gia dụng gia đình giá bình dân – chất lượng tốt nhất

Thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của các thương hiệu nội địa lẫn nhập khẩu mọc lên nhiều như nấm.

Người tiêu dùng đôi lúc như “bơi” giữa muôn vàn sự lựa chọn để tìm được thương hiệu thích hợp với nhu cầu mua sắm của mình. Bài viết này sẽ tổng hợp Top 5 thương hiệu đồ dùng gia đình giá bình dân nhưng chất lượng lại tốt không tưởng. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý khi mua sắm! 

1. Sunhouse

Luôn đứng top những giải thưởng hàng Việt chất lượng cao, Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng không quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Được mệnh danh là vua của những chiếc chảo, Sunhouse ngày càng phát triển mạnh mẽ và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng không kém như nồi, lò nướng, bếp điện…sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Không chỉ hoạt động trong nước, Sunhouse còn vươn ra thế giới và đã chinh phục được những thị trường khó tính như: Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…

Đối với Sunhouse, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí khá nhẹ nhàng từ 135.000 đồng trở lên tuỳ loại sản phẩm là có thể sở hữu được kha khá món đồ cho căn bếp nhà mình rồi.

Một số sản phẩm tiêu biểu của Sunhouse về thương hiệu giá bình dân – chất lượng hàng xịn:

  • Chảo cặp nhôm trơn cạn Sunhouse Phi +24: Được biết đến là “vua của những chiếc chảo” Sunhouse có đa dạng kiểu dáng chảo khác nhau. Trong đó, Cặp chảo nhôm trơn cạn ( & 24cm) chiếm không ít ưu ái của người tiêu dùng.
  • Bộ nồi inox 1 đáy Sunhouse SH114: Làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, bền bỉ và an toàn cho sức khoẻ. Nồi có 3 kích thước thuận tiện cho việc chế biến nhiều món ăn. 
  • Lò nướng Sunhouse SHD4222 – 22L: Việc mua một chiếc lò nướng sẽ rất nhanh chóng khi bạn chọn mua Sunhouse. Mức giá của lò hoàn toàn hợp lý cùng nhiều tính năng cực tiện ích như: không sinh ra khói, gọn nhẹ, nhiều chế độ nướng…

2. Kangaroo

Với chặng đường hơn 10 năm hoạt động, Kangaroo đã giữ vững khung thành của mình trong thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam. Không ngừng lớn mạnh, Kangaroo ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm với hơn 400 sản phẩm khác như: máy xay thịt, cây nước nóng lạnh, bếp điện từ…Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường.

Sẽ không quá khó để sở hữu sản phẩm của Kangaroo, giá của thương hiệu “chuột túi” này chỉ từ 150.000 đồng trở lên.

Nói đến Kangaroo là nhớ ngay đến những sản phẩm này:

  • Máy làm sữa chua Kangaroo KG80 – 1L (6 cốc): Thiết kế thu nhiệt độc đáo, đảm bảo hoạt tính của vi sinh sữa chua. Sử dụng thiết kế hoàn toàn khép kín nên sữa chua sẽ được bảo quản an toàn.
  • Lò nướng thủy tinh Kangaroo KG197 – 12L: Chất liệu thân lò bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ vệ sinh. Lò trong suốt sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn. 
  • Nồi cơm nắp gài Kangaroo KG378 – 1.8L: Kiểu dáng sang trọng, lòng nồi bằng chất liệu chống dính cao cấp. Cả gia đình sẽ có những bữa cơm thơm ngon. 

3. Goldsun

Goldsun là một trong những thương hiệu sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng như nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, nồi áp suất điện tự động, lò vi sóng, máy hút bụi, bếp điện từ, ấm siêu tốc… lớn nhất Việt Nam. Luôn cam kết đem đến nhiều lợi ích cho người dùng với tiêu chuẩn Châu Âu – Goldsun đã trở thành một thương hiệu yêu thích trong mỗi gia đình Việt Nam.

Với mức giá khá dễ chịu (khoảng từ 60.000đ trở lên), người tiêu dùng sẽ rất dễ dàng sắm được sản phẩm Goldsun cho không gian nhỏ của mình. 

Có thể kể đến Goldsun với một số sản phẩm như:

  • Chảo Baby GoldSun FP-GC916(G): Được phủ lớp chống dính, chống trầy xước cao và dễ vệ sinh.
  • Nồi cơm điện GoldSun ARC – GPA1(W): Dung tích 1,8 lít, phù hợp với gia đình 4 – 6 người. Lòng nồi gồm 3 lớp: lớp hợp kim nhôm siêu bền, lớp gia cố bề mặt siêu cứng, lớp chống dính siêu bền.
  • Máy sấy tóc GoldSun HD-GXD851(P) – Hồng: Giúp mái tóc luôn bồng bềnh, óng ả sau khi gội đầu, tiết kiệm thời gian làm khô tóc. 

4. Supor

Là thương hiệu thuộc tập đoàn SEB Pháp từ năm 2007, dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp với 8 loại sản phẩm chính: Chảo chiên, chảo xào, nồi áp suất, nồi hấp, nồi cơm điện, nồi áp suất điện, bình đun siêu tốc… Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Supor còn chú trọng đem đến những tính năng ưu việt cho người dùng như dễ dàng chùi rửa, đa năng & tiện lợi.

Tuy giá thuộc mức tầm trung (khoảng từ 160.000đ trở lên), Supor cũng nằm trong top những thương hiệu đồ gia dụng bình dân đáng sử dụng.  

Hãng có nhiều sản phẩm khác nhau:

  • Chảo xào chống dính Supor W07A32: Chất liệu cao cấp chịu nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh, đều, giúp thức ăn chín nhanh và thơm ngon hơn.
  • Nồi cơm điện Mini Supor CFXB16YB3VN-36: Lòng nồi bằng hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính, chống trầy xước, không chỉ giúp hạt cơm tơi, xốp, mềm mà còn giúp cơm không bị dính đáy nồi, dễ dàng chùi rửa. 
  • Nồi áp suất điện tử Supor CYSB50YC520QVN-100: Nhiều chức năng nấu. Hệ thống khống chế nhiệt thông minh, điều chỉnh mức lửa chuẩn xác, giúp món ngon càng thêm ngon và đậm đà! Mua sản phẩm

5. Nagakawa

Nagakawa – Cái tên nghe khá lạ lẫm nhưng có ai ngờ đến? Nagakawa lại là một trong những những thương hiệu về điện lạnh tiên phong sử dụng công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam và gần đây đã lấn sân sang mảng Đồ gia dụng với tiêu chí đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng quốc tế.

Chỉ cần chi một khoản nhỏ trong việc mua sắm là bạn đã có thể sở hữu được ngay sản phẩm Đồ gia dụng của Nagakawa với chất lượng chẳng thua kém “đàn anh đàn chị” trong giới. 

Một số sản phẩm tham khảo của Nagakawa:

  • Ấm siêu tốc Nagakawa NAG0307: Dung tích 1.8 lít, đun sôi nhanh chóng. Nhiều tính năng tiện ích, đơn giản, dễ sử dụng. 
  • Chảo chống dính đáy từ Nagakawa NAG2201: Làm từ chất liệu cao cấp dành riêng cho bếp từ, an toàn cho sức khoẻ cả nhà. 
  • Nồi cơm điện Nagakawa NAG0101: Dung tích 1.8 lít thích hợp cho 4 – 6 người ăn. Thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chất liệu bền bỉ theo thời gian. Mua sản phẩm tại đây

Không giống như quần áo, mỹ phẩm, mua đồ gia dụng một lần nhưng dùng cho khoảng thời gian dài nên bạn cần xem xét kỹ lưỡng cũng như lựa chọn nơi mua sắm uy tín, sản phẩm chính hãng để tránh mua phải hàng rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng