Top 5 thương hiệu ram máy tính tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 9/25/2020 8:55:15 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3078416] - Cập nhật: 34 phút trước

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại RAM máy tính đến từ các thương hiệu khác nhau.

Để giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn được những linh kiện tốt nhất, ADcomputer sẽ nói cho bạn Top 5 thương hiệu RAM máy tính tốt nhất hiện nay.

link Top 5 thương hiệu RAM máy tính tốt nhất hiện nay

RAM – Phần quan trọng không thể thiếu của máy tính

RAM là được viết tắt từ Random Access Memory là bộ nhớ truy xuất đọc – ghi ngẫu nhiên của máy tính.

Nói cách khác đây là bộ phận lưu trữ dữ liệu tạm thời trên máy tính trước khi chuyển vào CPU để xử lý. Nó là một trong những phần quan trọng không thể thiếu của máy tính.

link

Chức năng của RAM là nơi máy tính truy cập và xử lý thông tin tạm thời mỗi khi máy tính hoạt động. Một máy tính có RAM càng tốt thì dung lượng của máy cũng sẽ lớn.

Điều đó sẽ giúp máy tính hoạt động một cách thuận lợi hơn, xử lý thông tin nhanh hơn mang lại hiệu quả công việc cao hơn cho người sử dụng.

Top 5 thương hiệu RAM máy tính tốt nhất hiện nay

1. Kingston Technology

Vị trí số 1 không ai khác chính là cái tên Kingston, DRAMeXchange xếp Kingston ở vị trí số 1 về thị phần là nhà cung cấp mô-đun DRAM bên thứ ba dẫn đầu. 2 sản phẩm chính của Kingston là Kingston Hyperx Predator và Kingston HyperX Fury.

link

Hyperx Predator DDR4 RGB

RAM này được thiết kế với công nghệ đồng bộ bằng hồng ngoại mang tới sự đồng bộ ánh sáng tuyệt vời. Ngoài ra bộ tản nhiệt được thiết kế với hình thức không chỉ đẹp mà vẫn đảm bảo tính năng tản nhiệt tốt cho thiết bị cũng là điểm cộng lớn của RAM này.

link

Tăng nhanh tốc độ khung hình, giữ đường truyền stream mượt mà và chỉnh sửa những thước phim đáng nhớ với tốc độ cao nhờ tốc độ lên tới 4800MHz với độ trễ CL12–CL19.

Kingston Hyperx Fury

Ngoài Kingston Hyperx Predator, thương hiệu Kingston còn RAM Kingston Hyperx Fury. Đây là một sản phẩm nổi bật với khả năng tự động ép xung. Khả năng tản nhiệt của RAM này được tăng cường nhờ lớp tản nhiệt nhôm bao quanh chiều dài của RAM.

link

Lớp này cũng giúp bảo vệ các vị mạch và chip nhớ khỏi tĩnh điện bên ngoài khi tháo – lắp. Độ trễ của của dòng RAM này là từ CL14 đến CL16, tốc độ từ 2.133MHZ – 2666MHz.

2. G.Skill 

G.Skill Trident Z RGB

Nếu nhắc đến những thương hiệu RAM máy tính tốt nhất không thể bỏ qua G.Skill Trident Z RGB. Được trang bị hệ thống đèn LED cầu vồng, RAM của G.Skill Trident Z RGB tạo ra sự pha trộn đầy màu sắc. 

Để kiểm soát và điều chỉnh thanh sắc màu này cho phù hợp với ánh sáng RGB người dùng có thể sử dụng bản cập nhật phần mềm tương ứng. Loạt thông số về độ trễ của RAM Trident Z RGB DDR4 là trong khoảng từ 14 – 19, xung nhịp từ 2.400MHz đến 4.266MHz.

3. Corsair

Corsair Vengeance LED

Dựa theo đánh giá của đông đảo người sử dụng, trong đó có cả những chuyên gia hàng đầu về máy tính thì RAM của Corsair được xếp loại tốt trong Top những RAM máy tính tốt nhất hiện nay. 

RAM Vengeance LED của thương hiệu Corsair được đầu tư công nghệ hiệu ứng ánh sáng và bộ tản nhiệt. Giúp cho việc làm mát máy tính diễn ra hiệu quả, mang lại hiệu suất tối đa khi sử dụng. Các sản phẩm RAM của Corsair Vengeance có độ trễ tương ứng là CL16 và xung nhịp 3.466MHz.

4. T-Force

Mới đây cái tên T-Force của TEAMGROUP đang làm mưa làm gió trong làng gear Việt Nam vì thiết kế đẹp mà hiệu năng vẫn cực khủng.

link

Điều đó đã giúp T-Force lọt TOP ram máy tính tốt nhất hiện nay. Sản phẩm chủ đạo của T-Force là Xtreem ARGB và Delta RGB.

T-Force Xtreem ARGB

link

Ram T-Force Xtreem ARGB được thiết kế gương đầu tiên trên thế giới mang lại vẻ đẹp ma mị cho bộ PC khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn

Xtreem có thể ép xung một cách dễ dàng chỉ với 1 click chuột và xung nhịp lên đến 4000MHz.

Chip IC được sản xuất cho Bộ nhớ chơi game TEAMGROUP T-FORCE XTREEM ARGB DDR4 được chọn thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Mỗi người trong số họ được kiểm tra khả năng tương thích và ổn định hoàn toàn. Điều này mang đến cho game thủ bộ nhớ chơi game DDR4 với chất lượng tuyệt vời, hiệu năng tối ưu, ổn định và tương thích.

T-Force Delta RGB

Ram T-Force Delta RGB của TEAMGROUP có hiệu ứng ánh sáng cực rộng lên đên 120 độ, module làm mát hợp kim nhôm có hiệu suất truyền nhiệt cao, Tiết kiệm năng lượng với điện áp làm việc cực thấp.

link

Hỗ trợ XMP2.0 và công nghệ ép xung chỉ bằng một cú nhấp chuột, chip IC chất lượng cao mang lại chất lượng tuyệt vời, hiệu suất tối ưu, ổn định và tương thích.

Nó cung cấp cho game thủ cảm giác tuyệt vời nhất khi ép xung và mô-đun bộ nhớ ép xung RGB với độ ổn định cao. Độ trễ thấp cùng với xung nhịp 3200MHz đem lại cho các game thủ cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất.

5. Patriot Memory

Ram Patriot Viper Gaming RGB Series

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bộ RAM này vẫn là một người khác từ Patriot. Bộ RAM chơi game Patriot Viper hoàn toàn mới đi kèm với bộ nhớ 16 GB. Sản phẩm này bao gồm hai mô-đun 8GB mỗi.

link

Bộ RAM này có hệ số dạng DDR4 nhanh hơn hệ số dạng DDR3 cũ và phù hợp nhất cho các game thủ. Nó có dải tần từ 2133 MHz đến 3200 MHz.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptopthiết bị mạngmàn hìnhHyperX,T-forcebàn ghế gamelinh kiện máy tínhloa Blaster, phền mền diệt virusthiết bị lưu trữmáy tính đồng bộ minithiết bị phụ kiện.

Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Google map: AD computer

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện