Top 5 trận đấu boxing hay nhất mọi thời đại thế giới

Ngày đăng: 7/30/2021 9:57:16 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 182
Chi tiết [Mã tin: 3371929] - Cập nhật: 11 phút trước

Trận đấu boxing là gì?trận đấu boxing là một bộ môn trong võ thuật có tính chất đối kháng cao và có các kỹ thuật cơ bản đơn giản nhưng nó lại rất vô cùng mạnh mẽ. Nói Boxing là một môn võ của thuật đơn giản bởi vì là bộ môn này chỉ gồm 3 đòn đánh cơ bản khi thi đấu là đấm thẳng, đấm vòng và những đấm móc để dùng cho cả lẫn hai tay.Trong Boxing, những tay đấm thường có rất nhiều cơ hội để chạm trán nhau, nhưng các vấn đề liên quan đến chính trị và những quy định riêng biệt đã thường xuyên khiến cho những cuộc đối đầu nảy lửa giữa những võ sĩ hàng đầu luôn bị hoãn khiến hy vọng được đấu với đối thủ mong muốn của họ ít khi là thành hiện thực.Danh sách những chiến công của Lennox Lewis có thể còn rất vang dội hơn nữa nếu anh có cơ hội đánh bại Riddick Bowe. Hay có rất nhiều tin đồn là về trận tái đấu Manny Pacquiao vs Floyd Mayweather, nhưng thoáng đã 5 năm trôi qua, những tin đồn đó vẫn chỉ là các tin tức xuất hiện trên các mặt báo.Dưới đây là những danh sách những trận kinh điển trong năm 20201. trận đấu boxing Terence Crawford vs Errol Spence Jr

hình ảnh

Người hâm mộ của nước Anh đã thấy 2 ngôi sao này thượng đài quá nhiều nhưng chưa lần nào chứng kiến họ và cùng đứng trên 1 sàn đấu.Ông vua của WBO, Crawford đã dễ dàng đánh bại được Amir Khan và giành lấy danh hiệu vô địch hạng nhẹ từ tay là người hùng của Scotland, Ricky Burns vào năm 2014. Trong khi Spence, người đang giữ chiếc đai IBF, đã đánh vỡ xương gò má của Kell Brook trong những chuyến “ghé thăm” Sheffield vào năm 2017. Giờ đây bộ sưu tập danh hiệu WBC của Spence vừa được điền thêm những chức vô địch hạng nhẹ găng tay boxing với chiến thắng tuyệt vời trước Shawn Porter.2. trận đấu boxing Deontay Wilder tái đấu Tyson FurySau những cuộc chạm trán đấu tiên vào tháng 12 năm 20, theo được nhiều nguồn tin, trận tái đấu đã sẵn sàng diễn ra vào tháng 2 năm sau nhưng võ sĩ Fury vừa phải trải qua là 47 mũi khâu ở hai vết thương hở quanh mắt phải trong trận đấu trước đó, vì vậy tháng 2 đối với anh là rất quá sớm.Lại trận đấu boxing mà 2 võ sĩ là 2 gương mặt được đại diện cho các đài truyền hình,trận đấu boxing công ty quảng cáo đối địch với nhau. Thế nhưng những bước chuẩn bị ban đầu cho một cuộc tái đấu đã sẵn sàng.Wilder hiện và cũng đã xác nhận mong muốn bảo vệ được chiếc đai vô địch của mình trong trận tái đấu và với Luis Ortiz vào ngày 23 tháng 11 tại Las Vegashình ảnh3. trận đấu boxing Callum Smith vs Billy Joe SaundersCallum đã trải qua một khoảng thời gian rất im lặng quá lâu kể từ đêm đăng quang tại Saudi Arabia vào năm ngoái. trận đấu boxingSau khi đánh bại được George Groves, tay đấm này nghỉ hưu vào tháng 9 năm ngoái mà đáng lẽ ra chiến thắng này phải là trở thành 1 bước chạy đà tuyệt vời cho các trận đấu lớn chung kết boxing khác với những trận đấu với Canelo Alvarez, Gennady Golovkin, Chris Eubank Jr, Saunders hay là những nhà vô địch khác.Saunders khẳng định rằng là anh ta muốn được đứng trên một sàn đấu toàn-Anh và hiện đã tham gia Smith Match Matchroom / Sky Sports / DAZN để được ổn định nhưng lịch trình trận đấu boxing của tay đấm này có vẻ rất bận rộn với và một số trận đấu đã được lên lịch vào tháng 11.

hình ảnhAnh hiện đang được là nhà vô địch ở hai hạng cân. Các trận thắng trông có vẻ xuất sắc trước Andy Lee và David Lemieux chỉ là hai trận đánh và hay trong tận bốn năm gần đây, người hâm mộ sợ rằng tay đấm 30 tuổi đang rất lãng phí tài năng của mình.4. trận đấu boxing Vasyl Lomachenko vs Naoya InoueLoma đã được là nhà vô địch ba hạng cân lông, siêu lông và nhẹ. Anh hiện đang cố gắng hoàn thiện bộ sưu tập đai vốn và chỉ còn thiếu mỗi danh hiệu IBF của mình ở hạng cân 135lbs (~61kg).Võ sĩ người Ukraine được xem là võ sĩ quyền anh của pound-for-pound vĩ đại nhất hành tinh. Anh đã khiến và những chiến thắng trở nên quá dễ dàng trong hầu hết 15 trận đấu chuyên nghiệp của mình, vì thế người hâm mộ lại muốn được nhìn thấy anh gặp khó khăn trên sàn đấu và võ sĩ hai lần được vô địch Olympic trận đấu boxing và cũng là chủ nhân của những pha KO giàu cảm xúc người Nhật Bản được hy vọng và là đối thủ hoàn hảo tiếp theo cho Loma.Inoue, 26 tuổi, cũng được là một người cai trị ba hạng cân ruồi, siêu ruồi và bây giờ là hạng gà, nhưng với chiều cao 164cm, và anh ta chỉ thấp hơn Loma 5cm và có thể và tiến là lên hạng cân 126lbs (~57kg) cho một trận đấu ở hạng lông.hình ảnhBob Arum, được ông bầu của Loma, tiết lộ trong một chuyến đi tới London gần đây rằng hiện anh đang làm việc để và chuẩn bị cho một cuộc đại chiến.5. trận đấu boxing Amir Khan vs kell brooltrận đấu boxing Về phía Amir Khan, và anh khẳng định rằng mình đã đạt được quá nhiều thành tựu trong sự nghiệp và không cần phải lo lắng về việc làm sao là để “tẩn” đối thủ đến từ Sheffield (Anh Quốc) của anh ta một trận đánh để đời.Brook đã rất vất vả được trong quá trình vươn tới giới hạng cân 147lbs (~67kg) và trong những năm gần đây việc sắp bước sang tuổi 33 có thể và sẽ khiến anh gặp thêm nhiều khó khăn.

hình ảnhNhưng một trận đấu “một lần và mãi mãi” sẽ đủ rất hấp dẫn để 2 đối thủ bước khỏi trận đấu boxing “vùng an toàn” của mình và hy vọng về sự kết thúc cho một trong những cuộc mối thù lâu dài nhất trong lịch sử quyền Anh cuối cùng sẽ được giải đáp.Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi bài viết.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác