Top 5 trung tâm dạy tiếng anh tốt nhất tại quận tân phú

Ngày đăng: 1/6/2021 10:02:07 AM - Dịch vụ - Đắk Nông - 309
Chi tiết [Mã tin: 3174695] - Cập nhật: 34 phút trước

Bạn muốn tìm trung tâm tiếng Anh ở Tân Phú? Nhưng hiện tại có rất nhiều trung tâm khiến bạn phân vân không biết trung tâm nào tốt. Hiểu được điều ấy, JES đã tổng hợp nên danh sách này để bạn đọc có thể dễ dàng tham khảo

1. Trung tâm anh ngữ VUS

Là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và quy mô lớn tại TPHCM cũng như trên cả nước, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) được xem là địa chỉ học Anh ngữ lý tưởng của nhiều học viên.Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), trường Đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ với 23 trường trực thuộc, 1400 chương trình đào tạo và trên 450.000 học viên.


Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học viên, VUS đã thiết kế các chương trình đào tạo dựa trên nhiều cấp lớp như: Anh ngữ mẫu giáo; Anh ngữ Thiếu nhi, Anh ngữ Thiếu niên; Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế (EIC); Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế cấp tốc; Anh ngữ Du học; Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT; Anh ngữ cho Doanh nghiệp…

Trung tâm tiếng Anh Tân Phú - VUS

2.Trung tâm anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ (North – America International English School) là Một Hệ Thống Trường Dạy Anh Ngữ Theo Đẳng Cấp Và Môi Trường Học Tập Quốc Tế.


Hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, trường đạt được nhiều thành tích đáng kể và lấy đó làm những bước đi vững chắc để tiếp tục phát triển trong công tác văn hóa ngoài giờ.


Bên cạnh đó, Bắc Mỹ có một đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp sẵn sàng giúp học viên trong suốt quá trình học tập cùng với cơ sở vật chất hiện đại và không ngừng nâng cao.

Trung tâm tiếng Anh Tân Phú - Nis

Nguồn: https://jes.edu.vn/cac-trung-tam-day-tieng-anh-o-tan-phu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ