Top 6 sàn giao dịch bitcoin, crypto uy tín trên thế giới

Ngày đăng: 1/20/2021 2:17:09 PM - Tìm đối tác - Hải Phòng - 18
Chi tiết [Mã tin: 3187040] - Cập nhật: 34 phút trước

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ san sẻ với anh em về Top sàn tiền ảo quốc tế Crypto trên thế giới được cộng đồng Việt Nam quan tâm và dùng. Với các sàn này, anh em có thể thoải mái giao dịch, tìm bán với phổ quát đồng Crypto khác nhau.

Mỗi sàn đều có ưu và điểm yếu riêng, mình sẽ nêu ra chi tiết để đàn ông em có cái nhìn tổng quan và chọn được sàn phù hợp cho mình.

Top 6 sàn phân phối Bitcoin, Crypto uy tín trên toàn cầu

Dưới đây là danh sách 6 sàn giao dịch crypto-crypto hàng đầu hiện tại có tương trợ khách hàng Việt Nam: 

đại lý phân phối Binance

ví tiền ảo uy tín Binance là sàn phân phối Bitcoin & Crypto bậc nhất hiện nay. Chữ Binance là viết tắt của Binary & Finance.

Anh em có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Changpeng Zhao (hay thường gọi hơn là CZ). Tháng 07/2017, CZ gọi vốn lần đầu cho sàn phân phối Binance thông quan hình thức ICO và thu về 15 triệu đô la Mỹ. Sau hơn hai năm vững mạnh, anh em có thể thấy Binance là tăm tiếng lớn trong thị trường Crypto.

hình thức đầu tư tiền ảo Binance hay CZ cũng được coi là 1 trong những người “thuyền trưởng" dẫn dắt xư hướng Cryptocurrency, mà gần nhất là trending IEO - bán token ngay trên những đại lý phân phối.

Mình đoán rằng phần lớn anh em ở đây đều có account trên sàn Binance. Ví như là 1 người mới thao tác vào thị phần Crypto thì Binance kiên cố là cái tên anh em chẳng thể bỏ qua khi tuyển lựa đàm phán Bitcoin cũng như những Crypto khác.

các Thống kê nổi trội về sàn giao dịch Binance:

  • ICO tháng 07/2017 đã giúp Binance thu về 15 triệu đô la Mỹ.
  • 20,000 lượt đăng ký trong các ngày đầu.
  • Khối lượng mua bán hàng ngày lên đến hơn 2.4 tỉ đô la.
  • Xử lý hơn 1.4 triệu giao dịch mỗi giây.
  • Lượng truy tìm cập vào Binance từ Việt Nam đang thuộc vị trí số 4, chiếm ~6%.

Ưu điểm của đại lý phân phối Binance

Số lượng cặp giao dịch phổ thông

Hiện tại trên Binance đang có tới 171 đồng coin với 580 cặp giao dịch. Báo cáo này tương đối thoả thích cho đàn ông em muốn giao dịch phổ thông đồng coin trên cùng 1 sàn.

Volume đàm phán thực

Binance là sàn nằm trong top những sàn có khối lượng mua bán thực cao theo Báo cáo của Bitwise hồi tháng 03/2019 vừa rồi.

Sàn tương trợ đa ngôn ngữ

Tiếng Việt là 1 trong những tiếng nói được Binance hỗ trợ và có giao diện tốt. Thích hợp với không ít anh em.

Chế độ hoa hồng tốt

​Anh em có thể hưởng tới 40% trading fee thu được trong khoảng việc mời các bạn bè tham gia sử dụng sàn Binance chuẩn y link referral của chính mình.

Binance cũng có thể coi là sàn Trước tiên đi đầu trong việc thưởng huê hồng cho referral.

Phí giao dịch thấp

Phí đàm phán trên Binance hiện tại chỉ khoảng 0.1% cho cả taker và maker fee. Và sẽ còn giảm nữa khi khách hàng sử dụng BNB để thanh toán trading fee.

So với rộng rãi sàn khác thì đây là mức phí hồ hết thấp nhất, tốt nhất cho quý khách thương lượng.

Có coin sàn BNB tốt

Mình sử dụng trong khoảng “tốt" cho đồng BNB bởi vì nó là đồng coin của 1 sàn phân phối có rộng rãi công năng sử dụng nhất.

ROI hay tỉ suất lợi nhuận của BNB coin so với thời điểm bán ICO chính là Thống kê rõ ràng nhất kể lên sức mạnh của đồng coin sàn này.

phổ biến những hình thức trading

những loại lệnh giao dịch từ đơn thuần tới nâng cao đều đã có mặt trên Binance.

Hiện tại, Binance đã tương trợ những loại giao dịch spot trading, futures trading, margin trading. Và cả những loại lệnh như market, limit, stop-limit, OCO.

không cần KYC vẫn có thể rút hai BTC mỗi ngày

​Các anh em mới đăng ký tài khoản trên sàn mà chưa kịp KYC vẫn có thể thương lượng và rút hai BTC mỗi ngày.

Quỹ bảo hiểm SAFU

​SAFU là Secure Asset Fund for Users - quỹ bảo hiểm rủi ro cho khách hàng. Binance sẽ dùng 10% phí thương lượng thu được để đưa vào quỹ SAFU.

những tình huống sàn bị hack gây tác động đến tài khoản khách hàng, Binance sẽ sử dụng tiền từ quỹ này để bảo hiểm cho users. Gần đây nhất là lần Binance bị hack API hồi tháng 05/2019. Tổng lượng tài sản lên đến 7,074 BTC đã được trích từ quỹ SAFU để trả cho user bị thiệt hại.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác