Top 7 khóa điện tử cửa nhôm xingfa được ưa chuộng

Ngày đăng: 1/10/2023 7:35:38 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 4380807] - Cập nhật: 56 phút trước

Khóa điện tử cửa nhôm Xingfa được biết đến với tính năng an toàn và bảo mật cao. Khóa được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này nhé!


Top 7 loại khóa điện tử cửa nhôm được ưa chuộng


Ngày này, việc sử dụng phụ kiện khóa điện tử thay cho những chiếc khóa thông thường ngày càng nhiều. Sản phẩm không chỉ an toàn mà lại tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là top 7 những chiếc khóa hay được yêu thích nhất. 


Khóa cửa Xingfa Viro-Smartlock 3 in 1 VR-30A


Đây là một sản phẩm thuộc hàng Virosmart Lock của Italia do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm là dòng khóa điện tử được nhiều đánh giá cao và tin dùng. Chiếc khóa này được tích hợp nhiều tính năng nổi trội như: bảo mật cao, chế độ báo động khi có đột nhập, đám cháy, chế độ đóng cửa tự động,...

Thông tin sản phẩm: 

  1. Màu sắc: màu vàng, bạc, đen.
  2. Kích thước: 280mm (H) * 38mm (W).
  3. Chức năng mở khóa: mật mã, thẻ và chìa cơ dự phòng chống sao chép cực kì an toàn và tiện lợi.
  4. Chất liệu: chất liệu Inox 304 chống ăn mòn tuyệt đối, chịu nhiệt rất tốt lên đến 925 độ C. Điều này, đảm bảo khóa luôn được bền và đẹp, vượt qua thời gian. 
  5. Nguồn Pin: sử dụng nguồn Pin 4*AAA Alkaline Pin. 
  6. Giá bán: mức giá 4.200.000 VNĐ/sản phẩm.


Khóa Viro-Smartlock 4in1 VR-S30B 


Đây là khóa điện tử cho cửa nhôm được khuyến khích nên sử dụng. Nếu so sánh với các dòng khóa khác thì khóa có nhiều điểm nổi trội hơn. Khóa được thiết kế nhỏ gọn thích hợp lắp đặt cho mọi không gian nhà cửa. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn đạt chuẩn Châu Âu với dây chuyền công nghệ hiện đại. 

Sản phẩm có tính năng chống sao chép vân tay, độ bảo mật cao. Ngoài ra, khi có sự cố xảy ra sẽ phát hiệu tính năng báo động cho bạn. 

Thông tin sản phẩm:

  1. Màu sắc: màu bạc, vàng, đen.
  2. Kích thước: 280mm (H) * 38mm (W).
  3. Chức năng mở khóa: sử dụng vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, và dùng mật mã.
  4. Chất liệu: chất liệu inox 304 chống ăn mòn cao, chịu nhiệt tốt lên đến 925 độ C. Do đó, có thể chống chọi với thời gian và môi trường khắc nghiệt. 
  5. Nguồn Pin: điện áp 6V ( 4*AAA Alkaline Pin).
  6. Giá bán: mức giá 4.900.000 VNĐ/sản phẩm. 



Khóa cửa Xingfa Viro-Smartlock 4in1 VR-S30C- Bạc


Bạn đang muốn tìm một chiếc khóa điện tử có độ bảo mật cao và an toàn? Vậy đây chính là sản phẩm sinh ra được để dành cho bạn. Khóa có thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt. 

Chức năng mở khóa bằng vân tay của khóa có thể lưu lại được lên đến 300 vân tay. Đồng thời, chức năng mở cửa bằng khóa từ cho mở thẻ khoảng 300 thẻ. Ngoài ra, khóa được trang bị thêm chế độ báo động khi có người đột nhập hoặc cháy nổ. 

Thông tin sản phẩm: 

  1. Màu sắc: màu bạc, vàng và đen.
  2. Kích thước: 280mm (H) * 4.2mm (W).
  3. Chức năng mở khóa: Vân tay. mật mã, thẻ từ, chìa cơ.
  4. Chất liệu: inox 304 đây là một chất liệu vô cùng tốt, có khả năng chống ăn mòn lên đến 1000 lần. Đồng thời, khả năng chịu nhiệt cũng rất cao lên đến 925 độ C. 
  5. Nguồn Pin: sử dụng pin 4*AA Alkaline Pin.
  6. Giá bán: mức giá 5.500.000 - 5.800.000 VNĐ/sản phẩm.


Khóa điện tử cho cửa nhôm Xingfa Viro-Smartlock 6 in 1 VR-S31B


Đây là một chiếc khóa điện tử cho cửa nhôm với nhiều điểm cộng nhất. Khóa có đến 6 chức năng mở khóa. Ngoài ra, khó được trang bị công nghệ đầu đọc Live Scan nhận diện vân tay chính xác, nhanh chóng. Điều này, cũng cho phép ghi nhớ 300 dấu vân tay, 300 thẻ từ và mật khẩu. Bên cạnh đó là tính năng báo động khi có sự cố xảy ra. 

Thông tin sản phẩm: 

  1. Màu sắc: đen, bạc, vàng.
  2. Kích thước sản phẩm: 280mm (H) x 38mm (W).
  3. Chức năng mở khóa: mở khóa bằng dấu vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ, Bluetooth APP và điều khiển thông qua Wifi(Optional) trên ứng dụng điện thoại.
  4. Chất liệu: sản phẩm được làm từ inox 304. Khóa có khả năng chống va đập, trầy xước,…
  5. Nguồn Pin: 6V (Pin 4 * AAA).
  6. Giá bán: mức giá 5.800.000 VNĐ/sản phẩm. 


Khóa cửa nhôm Xingfa điện tử Kitos KT-AL410


Đây là một sản phẩm bán chạy trong dòng khóa cửa vân tay thông minh với chế độ bảo mật cao. Khóa có tính năng mở khóa rất đa dạng với nhiều kiểu mở khóa. Do đó, bạn không cần lo lắng khi đi ra ngoài quên khóa hoặc không nhớ mật khẩu vào nhà. 

Ngoài ra, khóa có áp dụng kĩ thuật đầu đọc vân tay đa điểm. Điều này, giúp bạn mở cửa dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu bạn bị viêm da cơ địa làm mờ dấu vân tay cũng không cần quá lo lắng. 

Thông tin sản phẩm: 

  1. Màu sắc: màu bạc.
  2. Chức năng mở cửa: vân tay, khóa từ, mật mã và chìa cơ.
  3. Chất liệu: sản phẩm được làm từ INOX 304. Khóa có khả năng chống ăn mòn, chống va đập, trầy xước,…
  4. Nguồn Pin: sử dụng 4 pin AA ×1,5 V/ pin.  
  5. Giá bán: mức giá 6.800.000 VNĐ/sản phẩm.


Khóa cửa nhôm Xingfa vân tay Kitos KT-AL520


Sản phẩm là dòng khóa vân tay chuyên dụng được dùng cho cửa nhôm Xingfa. Khóa điện tử này có 4 cách mở rất tiện dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Khóa có vân tay được sản xuất với công nghệ FPC Thụy Điển siêu nhạy, an toàn. Công nghệ này có thể nhận dạng vân tay quang học nhận diện được nhiều kiểu dáng vân tay ở nhiều khía cạnh khác nhau. 

Thông tin sản phẩm:

  1. Màu sắc: màu đen, bạc. 
  2. Chức năng mở khóa: mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ hoặc chìa cơ.
  3. Chất liệu: Kết cấu Inox đúc nguyên khối dày dặn, an toàn. Đồng thời khóa có khả năng chống ăn mòn, chống thời tiết khắc nghiệt,...
  4. Nguồn pin: sử dụng 4 pin AA ×1,5 V/pin.
  5. Giá bán: mức giá tham khảo 6.900.000 VNĐ/sản phẩm.


Khóa điện tử Gateman WF20 cho hệ Xingfa


Là sản phẩm của hãng Gateman đến từ Hàn Quốc. Khóa được thiết kế như một chiếc máy tính cầm tay mang phong cách hiện đại. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn về độ an toàn và tính năng thông minh của sản phẩm. 

Công nghệ Live Scan Fingerprint mở vân tay hoặc mở bằng mật mã. Ngoài ra, chế độ khóa tự động hoặc bằng vân tay rất thuận tiện. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng bằng màn hình cảm ứng thông minh. Chế độ cảnh báo thay pin, nạp năng lượng pin và cấp pin dự phòng bên ngoài sẽ hiển thị lên màn hình. 

Khóa còn được trang bị tính năng chống dò mã, chống tĩnh điện, chống sốc, phát tiến hiệu cảnh báo khi nhà bạn gặp sự cố. Nếu bạn nhập sai mật khẩu 5 lần sẽ bị vô hiệu hóa trong vòng 5 phút. 

Thông tin sản phẩm: 

  1. Màu sắc: đen, bạc.
  2. Chức năng mở khóa: vân tay, mã số, điều khiển từ xa.
  3. Kích thước khóa: thân ngoài 19×64,6×160,2mm (W x H x D); thân trong 36x85x108mm (W x H x D).
  4. Chất liệu: hợp kim nhôm siêu bền, ANZ plastics.
  5. Nguồn Pin: Pin 1,5V x4.
  6. Giá bán: mức giá 3.500.000 – 4.600.000 VNĐ/sản phẩm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác