Top 7 phòng khám nam khoa thủ đức uy tín nhất

Ngày đăng: 5/23/2024 9:07:30 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 21
  • ~/Img/2024/5/top-7-phong-kham-nam-khoa-thu-duc-uy-tin-nhat-01.jpg
~/Img/2024/5/top-7-phong-kham-nam-khoa-thu-duc-uy-tin-nhat-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5327554] - Cập nhật: 39 phút trước

Tìm kiếm một phòng khám nam khoa Thủ Đức uy tín là chủ đề dành được nhiều sự quan tâm của các quý ông đang sinh sống gần khu vực này. Thực tế, ở địa bàn Thủ Đức không quá khó để nam giới tìm được một địa chỉ thăm khám, tuy nhiên bên cạnh những cơ sở uy tín thì còn tồn đọng các phòng khám nam khoa kém chất lượng. Bài viết sẽ cung cấp những gợi ý về các phòng khám nam khoa Thủ Đức được đánh giá tốt hiện nay, mời bạn tham khảo.


Làm sao tìm được phòng khám nam khoa chất lượng?

Để lựa chọn phòng khám nam khoa chất lượng, bạn có thể cân nhắc những tiêu chí sau: 

Danh tiếng và uy tín: Tìm hiểu danh tiếng và uy tín của phòng khám thông qua các đánh giá của những bệnh nhân trước đó, đánh giá trực tuyến và đánh giá từ những người quen có kinh nghiệm. 

Đội ngũ y tế: Những phòng khám nam khoa uy tín thường quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Như thế mới giúp quá trình thăm khám đạt được hiệu quả tối ưu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh.

Trang thiết bị: Một phòng khám uy tín cần trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị y tế cần thiết để chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe của nam giới. 

Vệ sinh và an toàn: Tuân thủ theo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn theo quy định của các sở, ban ngành y tế là việc làm cần thiết mà mỗi cơ sở y tế uy tín nào cũng cần phải đáp ứng. 

Dịch vụ bổ sung: Thông thường ở những phòng khám nam khoa chất lượng sẽ đi kèm theo dịch vụ bổ sung như tư vấn trước và sau khi điều trị, dịch vụ tư vấn trực tuyến sức khỏe nam giới…

Thời gian chờ đợi: Kiểm tra xem phòng khám có thể phục vụ bệnh nhân hiệu quả mà không khiến họ phải chờ đợi lâu hay không. 

Phản hồi của bệnh nhân: Tìm hiểu về trải nghiệm của những bệnh nhân khác với dịch vụ của phòng khám thông qua các đánh giá và phản hồi trực tuyến. 

Phí thăm khám: Hãy tham khảo và xem xét rằng mức phí của phòng khám có hợp lý so với chất lượng dịch vụ mà bạn sẽ nhận được hay không. 

Dựa trên những tiêu chí này, bạn có thể lựa chọn được phòng khám nam khoa chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

Top 7 phòng khám nam khoa Thủ Đức uy tín nhất

1. Phòng khám nam khoa Thủ Đức - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng Khám Tháng Tám là cơ sở chuyên khoa Nam học uy tín do Bộ Y tế cấp phép. Hiện nay phòng khám hỗ trợ khám chữa trị các bệnh nam khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản và sinh lý ở nam giới. Tọa lạc tại trung tâm thành phố và với sự chuyên nghiệp trong từng khâu thăm khám, phòng khám đã trở thành địa chỉ khám nam khoa được cánh mày râu đánh giá cao. 

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ Nam học giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi và đến từ các bệnh viện lớn trong nước.

Vì là cơ sở y tế chính quy do Bộ Y tế cấp phép nên mức phí khám tại đây rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của người lao động. 

Trang bị đầy đủ hệ thống máy móc y tế tiên tiến, giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh diễn ra an toàn - chính xác - nhanh chóng.

Dịch vụ y tế chăm sóc người bệnh 24/24 qua hệ thống tư vấn trực tuyến, giúp hỗ trợ tư vấn tất tần tật về các vấn đề sức khỏe nam giới hoàn toàn miễn phí.

Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ người bệnh xuyên suốt quy trình khám chữa bệnh. 

Phòng khám Tháng Tám có cơ sở hạ tầng khang trang đầy đủ tiện nghi cho người bệnh, tạo cảm giác thư giãn, riêng tư cho bệnh nhân suốt quá trình thăm khám. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Hotline: 028 7300 0666

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ tư vấn trực tuyến miễn phí cùng chuyên gia: Click [TẠI ĐÂY]


2. Phòng khám nam khoa Thủ Đức - Bệnh viện Quận Thủ Đức 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ khám nam khoa uy tín thì có thể tìm đến khoa ngoại tiết niệu của Bệnh viện Quận Thủ Đức. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và tốt nghiệp từ các trường y dược danh tiếng. 

Hiện nay, khoa ngoại tiết niệu của Bệnh viện Quận Thủ Đức tiếp nhận khám chữa trị đa dạng các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cấp cứu các chấn thương liên quan đến bộ phận sinh dục ở nam giới… 


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 29 Phú Châu, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Khung giờ làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (7h30 - 16h30)


3. Phòng khám nam khoa Thủ Đức - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức

Thêm một địa điểm khám chữa bệnh nam khoa uy tín mà nam giới không nên bỏ qua đó là Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Bệnh viện đã được thành lập từ nhiều năm qua, tiếp nhận hàng ngàn ca bệnh và đã thành công trị liệu cho nhiều bệnh nhân không chỉ ở khu vực Thủ Đức, mà còn ở những tỉnh thành lân cận. 

Mỗi năm khoa tiết niệu ở bệnh viện đều được đầu tư các trang thiết bị, máy móc y khoa tiên tiến, giúp hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Nếu phái nam đang gặp phải các bệnh lý về vùng kín hoặc cần tiểu phẫu cắt bao quy đầu, điều trị yếu sinh lý, tinh hoàn, đường tiết niệu… có thể tham khảo và đến với Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. 


Phòng khám nam khoa Thủ Đức

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 64 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Khung giờ làm việc: Thứ hai - Thứ bảy (7h00 - 17h00)


4. Phòng khám nam khoa Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa CHAC 2

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 cũng là một cơ sở y tế khám nam khoa được nhiều cánh mày râu đánh giá cao tại quận Thủ Đức. Phòng khám chuyên thăm khám và điều trị trong các lĩnh vực như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và tiếp nhận khám, cũng như điều trị bệnh nam khoa.


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 42 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Khung giờ làm việc: Thứ hai - Chủ nhật (7h30 - 20h00)


5. Phòng khám nam khoa Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa Linh Tây

Phòng khám Đa khoa Linh Tây được biết đến là phòng khám nam khoa quận Thủ Đức uy tín, chất lượng. Việc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại, quy trình khám nhanh đã giúp phòng khám trở thành địa điểm được nhiều nam giới lựa chọn và đánh giá cao. 

Bác sĩ nơi đây tận tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo trong từng khâu thăm khám, đồng thời đưa ra phác đồ chữa trị hiệu quả. Vì thế, phòng khám ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa. 


Phòng khám nam khoa Thủ Đức

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số Dương Văn Cam, Khu Phố 4, Quận Thủ Đức, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Khung giờ làm việc: Thứ hai - Thứ bảy (7h30 - 16h00)


6. Phòng khám nam khoa Thủ Đức - Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức cũng là một trong những địa chỉ khám nam khoa mà nam giới nên tham khảo. Vì nơi đây không chỉ quy tụ các vị y bác sĩ nam học giỏi mà còn có đầy đủ các hệ thống y tế tiên tiến nhất hiện nay, giúp việc điều trị trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. 


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 241, Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Khung giờ làm việc: Thứ hai - Thứ bảy (7h00 - 11h30 và 12h30 - 16h00)


7. Phòng khám nam khoa Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa Thiện Tâm

Tiếp theo trong danh sách phòng khám nam khoa Thủ Đức được chia sẻ là Phòng khám Đa khoa Thiện Tâm. Hiện nay, phòng khám đang cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. Đặc biệt hơn, với quy trình thăm khám khép kín, các thủ tục tiến hành nhanh gọn, đội ngũ bác sĩ giỏi đã giúp phòng khám nhận được nhiều phản hồi tốt từ người bệnh. 


Phòng khám nam khoa Thủ Đức

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 119 – 121, Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Khung giờ làm việc: Thứ hai - Chủ nhật (8h00 - 20h00)


Mong rằng qua những thông tin cung cấp về những tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám nam khoa chất lượng cũng như các gợi ý về phòng khám nam khoa Thủ Đức uy tín, đã giúp cho bạn đọc có thêm nhiều kiến thức và thông tin bổ ích.

Nguồn: https://suckhoetphcm.vn/top-7-phong-kham-nam-khoa-thu-duc-uy-tin-nhat.html


Tham khảo các bài viết liên quan:

Top 5 phòng khám nam khoa Củ Chi khám chữa bệnh hiệu quả

Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng

Top 9 phòng khám nam khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác