[top 8] phụ kiện an toàn trang bị cho ô tô chủ xe không thể

Ngày đăng: 8/2/2021 9:01:53 AM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3375763] - Cập nhật: 25 phút trước

1. Hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye

Mobileye 630 hoạt động dựa trên sự kết hợp của hệ thống ghi hình với chip xử lý Intel, đưa ra cảnh báo nhanh chóng cho người lái kịp thời xử lý mọi tình huống xảy ra khi đang lưu thông.

Tính năng nổi bật:

  1. Cảnh báo va chạm với phương tiện và con người khi đang di chuyển phía trước.
  2. Cảnh báo lấn làn, lệch làn xe.
  3. Nhận diện biển báo giao thông và đưa ra cảnh báo giới hạn tốc độ chính xác.
  4. Phân tích khoảng cách so với cấu trúc đuôi xe phía trước, đưa ra gợi ý phù hợp.

2. Camera hành trình ô tô

Món phụ kiện dần trở nên bắt buột trên xe. Hỗ trợ lái xe an toàn, định vị, giám sát trực tuyến cùng với hệ thống cảnh báo giao thông, giới hạn tốc độ bằng giọng nói và hình ảnh.


3. Camera 360 độ ô tô

Thiết bị có nhiệm vụ ghi lại hình ảnh 360 độ xung quanh từ 4 mắt camera⇒xóa bỏ triệt để hoàn toàn mọi điểm mù trên xe ô tô từ đầu, đuôi cho đến 2 bên hông xe. 


4. Camera lùi ô tô

Với trang bị này, quá trình dừng,đậu hay lùi xe sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi hệ thống đường vạch hiển thị trên màn hình DVD hoặc màn hình rời, chủ xe có thể căn chỉnh nhanh chóng.


5. Camera cặp lề ô tô

Camera lề đảm bảo chủ xe có thể chuyển làn, sang đường, vòng cua, tấp lề,… một cách dễ dàng và an toàn nhất.


Thiết bị được gắn bên gương phải xe hoặc cả gương trái (camera cặp lề), đảm bảo khả năng quay bao quát và chính xác nhất.


6. Cảm biến lùi ô tô

Cảm biến lùi hỗ trợ tích cực khi phát hiện các tình huống tiềm ẩn nguy cơ xảy ra va chạm phía sau xe giúp chủ xe kiểm soát được tình hình đang diễn ra mà kịp thời xử lý hay tại các cung đường nhỏ thì việc lùi xe, tấp lề cũng được tiến hành an toàn hơn.


7. Cảm biến áp suất lốp ô tô

Cảm biến áp suất lốp là một thiết bị điện tử được lắp bên trong hoặc ngoài lốp xe, giữ vai trò giám sát nhiệt độ và áp suất bên trong lốp và đưa ra cảnh báo cho bác tài trên màn hình hiển thị. 


Chủ xe hoàn toàn chủ động theo dõi tình trạng các lốp, bảo vệ các chi tiết xung quanh: lốp xe, mâm và vành xe. Ngoài ra, cũng hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn.


8. Cửa hít ô tô

Đây là một phụ kiện an toàn cho xe hơi vốn được trang bị sẵn trên nhiều dòng xe cao cấp. Cửa hít thiết kế hoàn toàn zin không độ chế, phù hợp với mọi dòng xe.


Ngoài chức năng tự động hít cửa nhẹ nhàng( chủ xe không cần dùng quá nhiều lực) thì sản phẩm còn bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe, giảm thiểu đến 99% nguy cơ rủi ro do không đóng chặt cửa xe.


Chủ xe muốn tham khảo và lắp đặt phụ kiện an toàn nào trong top 8 phụ kiện trên? Và lắp đặt ở đâu uy tín tại TPHCM? Xem chi tiết tại đây: https://akauto.com.vn/trang-bi-an-toan-o-to


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi