[top 9] cách se khít lỗ chân lông nhanh chóng tại nhà

Ngày đăng: 6/1/2023 1:48:47 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4679740] - Cập nhật: 11 phút trước

Lỗ chân lông to không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các tình trạng lão hóa da, nám ,nếp nhăn, gây ra mụn,…Đừng qua lo lắng chỉ với một số cách se khít lỗ chân lông mà LUSIBEAUTY.COM giới thiệu giới đây thì bạn có thể khắc phục tình trạng đó và có một làn da vô cùng hoàn hảo. Hãy tham khảo nhé! 

Nguyên nhân chính hình thành lỗ chân lông

Làn da dầu: Hầu như những bạn sở hữu làn da dầu thì có lỗ chân lông rất to. Bởi dầu tích tụ và bụi bẩn nhiều trong da và không được vệ sinh sạch và sâu. Những bã nhờn tích tụ lâu trong da khiếc các lỗ chân lông giãn nỡ to hơn.

Tiếp xúc nhiều với mặt trời: Do đặc tính công việc của nhiều người. Có nhng người hoạt đông ngoài trời và tiếp xúc trực tiếp với mặt trời thì da sẽ xuất hiện nhiều lỗ chân lông hơn và làn da bị sạm, sỉn màu hơn. Tia UV khi chiếu trực tiếp vào mô da sẽ khiến chúng teo lại, dày sừng hơn và lỗ chân lông giãn nở to hơn.

Do quá trình lão hóa: Càng lớn tuổi thì da sẽ mất đi sự đàn hồi làm làn da chảy sệ và hiện rõ những lỗ chân lông to. Làn da trở nên khô và mất cân bằng độ ẩm của da.

Do chế độ sinh hoạt không hợp lý: Những thói quen không tốt cho da và cơ thể như: Thức khuy, ăn đồ cay nóng và chế độ ăn uống không hơp lý,..cũng gây nên tình trạng lỗ chân lông to. 

3 những cách se khít lỗ chân lông nhanh chóng tại nhà

Sử dụng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là một nguyên liệu làm đẹp được sử dụng rộng rãi. Ngoài những công dụng như: Làm trắng da, trị mụn,.. Thì lòng trắng trứng còn được sử dụng để se khít lỗ chân lông tốt nhất khi sử dụng với da dầu. Chanh chứa nhiều axit giúp tẩy tế bào chết và làm trắng sáng da. 

Nguyên liệu: 1 trứng gà, nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Tách trứng và lấy lòng trắng đánh khi nào cho bông lên và trộn với 1- 2 thìa nước cốt chanh. Vệ sinh da mặt trước khi sử dụng, thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ 15-20 phút. Sau đó là rửa lại với nước sạch. Lưu ý: Nên sử dụng 2-3 lần/tuần để se khít hoàn toàn được lỗ chân lông, và có một làn da trắng sáng

Mặt nạ se khít lỗ chân lông từ rau răm và muối

Nguyên liệu: 1 bó nhỏ rau răm, 1-2 thìa muối hột.

Cách thực hiện: Rau răm rửa sạch rau răm và giã nhuyễn trộn chung với muối hột. Đắp hỗn hợp này lên da và thư giãn 20 phút đẻ dưỡng chất thấm vào da. Cuối cùng là rửa lại với nước sạch. 

cách se khít lỗ chân lông bằng cà chua 

cách thực hiện: Quả cà chua ép lấy nước và thoa lên da 15-20 phút.. Sau mỗi lần thoa nước cà chua, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng mịn hơn và lỗ chân lông cũng thu hẹp lại. Không chỉ se khít lỗ chân lông cà chua còn có công dụng làm trắng sáng da, cung cấp độ ẩm thích hợp cho da. 

Với 3 cách se khít lỗ chân lông tại nhà an toàn và hiệu quả mà Lusi Beauty đã giới thiệu bạn chắc chắn sẽ có một làn da mịn màng, săn chắc, hoàn hảo mà không cần phải tốn nhiều tiền. Hi vọng bạn sẽ thực hiện thành công! 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

*Điện thoại: 0385848491

* Website: https://lusibeauty.com

* Email: lusibeauty.vn@gmail.com

* Facebook: Đăng nhập Facebook

* Intargram: https://www.instagram.com

* Địa chỉ: 17A Hà Huy Tập, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp