Top 9+ game miễn phí trên steam bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 1/7/2022 9:37:45 PM - Khác - Toàn Quốc - 254
Chi tiết [Mã tin: 3616527] - Cập nhật: 17 phút trước

Game miễn phí trên Steam bạn không nên bỏ qua

Apex Legends

Game miễn phí trên SteamApex Legends

Đối với những người yêu thích thể loại game nhập vai hành động thì không thể không hề biết đến Apex Legends. Tựa game hay miễn phí trên Steam này được Electronic Art phát hành từ năm 2019 hoàn toàn không mất phí. Vào thời điểm hiện tại, nó đã có mặt trên nhiều nền tảng không giống nhau như: Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One. Trong đó, lượt chơi trên Steam chiếm số đông áp đảo hơn cả.

Dota 2

Game miễn phí trên SteamDota 2

Sau hơn 7 năm ra mắt, Dota 2 vẫn là một trong những tựa game MOBA đứng trong hàng ngũ top game có doanh thu cao nhất và được người chơi yêu thích nhất trên thế giới. Game có những giải đấu toàn câu như: Giải đấu The International, Esports World Convention, ESL,… Cùng số lượng đội tham gia lớn và được khán giả theo dõi nhiều nhất.

Game có lối chơi khá khó và phức tạp, nó đòi hỏi người chơi phải biết sắp xếp đội hình theo vai trò và mục tiêu. Người chơi phải trang bị phong phú kiến thức và có chiến thuật hợp lý để sở hữu được đội hình mạnh để đánh bại được đối thủ. Chính vì game đánh vào tính logic là chủ yếu, nên những trận đấu sẽ được diễn ra khá nhiều loại, tùy theo đội hình & chiến lược của người chơi. Nhà phát hành luôn chú ý đến đồ hoạ và âm thanh và cập nhật nó thường xuyên vì đây sẽ là phần giúp nâng cao trải nghiệm người chơi, tạo ra một đấu trường hoành tráng & tạo ra một không khí game chân thật.

Smite

Game miễn phí trên SteamSmite

Smite cũng là một trong những game hay miễn phí trên Steam thuộc thể loại MOBA. Đây chính là tựa game đã được phát hành từ năm 2014 trên rất là nhiều nền tảng không giống nhau. Hiện nay, nó đã phát triển thành trò chơi Esport được nhiều người yêu yêu thích hàng đầu & có giải đấu riêng. Smite vào thời điểm hiện tại đang đứng thứ 3 trong các tựa game MOBA PC được yêu thích nhất từ game thủ.

Smite trên Steam hấp dẫn hơn 35 triệu người chơi ở nhiều đất nước khác nhau. Hiện nay, tựa game free hay trên Steam này có rất là nhiều chế độ chơi khác nhau, trong số đó nổi bật nhất là Conquest. 5 Người chơi được ghép thành 1 team & chiến đấu với 5 người bên địch. Bạn cần chọn tướng, mua & lên đồ hợp lý để tăng sức mạnh. Đồng thời thể hiện khả năng teamwork ăn ý và sử dụng thành thạo các kỹ năng của tướng để đánh bại đối thủ. Sau Liên Minh Huyền Thoại, đây chính là trò chơi Esport có giải thưởng cao nhất vào thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Top game chiến thuật mobile hay nhất hiện nay

Fallout Shelter

Game miễn phí trên SteamFallout Shelter

Nếu như các bạn có hứng thú với các tựa game sinh tồn thì Fallout Shelter là lựa chọn không hề tồi để bắt đầu vào cuộc phiêu lưu tìm đến sự sống của mình. Được phát triển bởi Bethesda Game Studios & không những có mặt dưới dạng một tựa game miễn phí trên Steam mà trò chơi này còn được hỗ trợ trên 2 nền tảng di động khổng lồ nhất trên thế giới là Android và iOS.

Khi mà phía trên mặt đất bị các loại vũ khí hạt nhân hủy hoại & khí phóng xạ tràn lan ở gắp nơi, người dân đã phải xuống dưới lòng đất và xây dựng nên Vault. Trong Fallout Shelter các bạn có trách nhiệm phụ trách xây dựng và quản lý Vault, bạn cần hướng dẫn & chỉ đạo các công dân của Vault, & cần giữ họ luôn được hạnh phúc thông qua việc đáp ứng nhu cầu căn bản như điện, nước & thực phẩm. Nói chung là ở đây bạn phải xây dựng căn cứ trú ẩn này & bảo đảm sự phát triển của nó cũng như những cư dân sống ở đây.

Counter-Strike: Global Offensive

Game miễn phí trên SteamCounter-Strike: Global Offensive

Counter-Strike: Global Offensive hay viết tắt CS:GO đang được biết đến là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất thành công nhất vào thời điểm hiện tại. Ra mắt vào năm 2012, CS:GO hiện nay đã trải qua nhiều đợt cập nhật, thay đổi mang tới không ít tính năng hay ho, cải thiện đường truyền giúp game này càng được yêu thích bởi game thủ FPS.

Trò chơi có nhiều chế độ, tuy nhiên tựu chung gameplay vẫn giữ được những yếu tố căn bản. Trong số đó, người chơi sẽ được chia làm 2 đội, bạn có thể trang bị súng, giáp các kiểu tùy vào số tiền có được. & mấu chốt là phải làm mọi cách để tiêu diệt tất cả kẻ địch để giành thắng lợi.

RIFT

Game miễn phí trên SteamRIFT

RIFT là một tựa game nhập vai, đưa người chơi đến với vùng đất giả tưởng Telara. Thế giới trong RIFT được tạo ra theo hướng thế giới mở, cho phép người chơi tự do khám phá các vùng đất mới, những hang động kì vĩ theo ý mình. Đến với RIFT, người chơi sẽ bị cuốn vào trận giao tranh giữa các thế lực thù địch

Tại những nơi sâu thẳm, tăm tối nhất của Telara, những sinh vật hôi hám sinh sản và phát triển, chúng âm mưu & tích trữ những kho báu của thời đại. Hãy tập hợp lực lượng, tiến vào nơi đầy nguy hiểm, chiến đấu & tiêu diệt chúng.

Xem thêm: Top game Offline hay nhất dành cho cả điện thoại và pc

Rogue Company

Game miễn phí trên SteamRogue Company

Rogue Company là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn được nhiều game thủ đa nền tảng. Người chơi sẽ vào vai những người lính đánh thuê đầy kinh nghiệm và kỹ năng, làm việc cho một tập đoàn bí mật. Họ được phái đi thực hiện những nhiệm vụ không an toàn bậc nhất toàn cầu. Vấn đề này có nghĩa, người chơi sẽ phải tham gia vào trận chiến PvP với những người chơi khác nhằm sống sót & hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Destiny 2

Game miễn phí trên SteamDestiny 2

Tiếp nối thành công của tựa game Destiny, nhà sản xuất tiếp tục cho ra phần Destiny 2. Cũng không kém cạnh phiên bản đầu, ngay từ khi ra mắt Destiny 2 lập tức biến thành cái tên hot trên Steam vượt qua nhiều tên tuổi đình đám và trở thành tựa game thịnh hành nhất thời đó.

Destiny 2 – game miễn phí trên Steam hay, lấy bối cảnh là toàn cầu viễn tưởng, công việc của người chơi là chiến đấu với đội quân người ngoài hành tinh & bảo vệ con người. Điểm thu hút của game này chính là phong cách bắn súng nhịp độ cao cùng với kiểu dáng thiết kế đồ họa, âm thanh đẹp đẽ sống động làm ra không khí của một trận chiến thực thụ.

Cyber Hunter

Game miễn phí trên SteamCyber Hunter

Cyber Hunter cũng là một trò chơi dạng dấu tổ đội cực kỳ bậc cao nhất trên Steam. Hiện nay, nhà phát triển NetEase đã phát hành nó trên cả ba loại nền tảng là Windows, iOS và Android. Nhưng mà vẫn rất là nhiều người lựa chọn chơi trên Steam vì đây chính là nơi quy tụ nhiều game thủ đáng gờm. Cho dù mới chỉ ra mắt năm 2019 nhưng mà Cyber Hunter hấp dẫn một lượng lớn người chơi từ nhiều đất nước khác nhau.

Cyber Hunter lấy bối cảnh game theo đề tài khoa học vũ trụ viễn tưởng. Bởi vậy đồ họa của nó siêu đẹp & bắt mắt. Người chơi sẽ lập tổ đội và cố gắng sinh tồn, chiến đấu trong môi trường khắc nghiệt. Bạn phải cần thu thập vũ khí, xe cộ và các vật phẩm khác trong game để sống sót. Hiện nay, Cyber Hunter đã cho ra đời cơ chế mới 4 vs 4 để các game thủ thử sức chiến đấu của mình. Hãy trở thành tổ đội sống sót đến cuối cùng để giành chiến thắng chung cuộc. Đọc thêm : https://zombieworldz.io/

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác