Top 9 phòng khám nam khoa tân phú tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 5/23/2024 8:54:03 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 20
  • ~/Img/2024/5/top-9-phong-kham-nam-khoa-tan-phu-tot-nhat-hien-nay-01.jpg
~/Img/2024/5/top-9-phong-kham-nam-khoa-tan-phu-tot-nhat-hien-nay-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5327524] - Cập nhật: 28 phút trước

Ngày nay không khó để tìm một phòng khám nam khoa Tân Phú, nhưng để tìm được một cơ sở uy tín, có đội ngũ bác sĩ nam học giỏi là điều không dễ dàng. Bài viết sẽ đưa ra những gợi ý về phòng khám nam khoa Tân Phú được xếp hạng cao nhất, để bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám nam khoa chất lượng.


Vì sao cần tìm một phòng khám nam khoa uy tín?

Việc tìm kiếm một phòng khám nam khoa uy tín là rất quan trọng vì những lý do sau: 

1. Chất lượng dịch vụ: Các phòng khám uy tín thường cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, đem đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình thăm khám. 

2. Đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ giỏi là một trong số nhân tố quyết định kết quả điều trị có đạt được hiệu quả hay không. Nếu phương pháp chỉ định điều trị của bác sĩ đưa ra không phù hợp, hoặc bác sĩ không có trình độ chuyên môn sẽ dễ dẫn đến các biến chứng sau điều trị, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người bệnh. 

3. Chẩn đoán chính xác: Để lựa chọn đúng phác đồ điều trị, việc làm đầu tiên đó là cần xác định rõ nguyên nhân, loại bệnh, mức độ tiến triển của bệnh… Vì thế, nếu từ ban đầu chẩn đoán không chính xác sẽ dẫn đến phương pháp chữa trị sai, làm tốn thời gian, công sức, tiền bạc của người bệnh. Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn cần tìm đến những cơ sở khám nam khoa chất lượng. 

4. Bảo mật và quyền riêng tư: Ở các phòng khám nam khoa uy tín luôn có chính sách bảo mật thông tin và quyền riêng tư cho bệnh nhân. 

5. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Các phòng khám uy tín thường được trang bị các thiết bị y tế mới nhất và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn. 

6. Dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân: Những phòng khám nam khoa đáng tin cậy thường cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân như tư vấn sau điều trị, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tâm lý. 

7. Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn y tế: Các phòng khám uy tín thường tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn y tế do cơ quan nhà nước và tổ chức y tế uy tín đặt ra. 

Nói cách khác, khi lựa chọn phòng khám nam khoa chất lượng, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất và tự tin vào việc điều trị của mình.


Top 9 phòng khám nam khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay

1. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng Khám Tháng Tám là cơ sở y tế chuyên chăm sóc sức khỏe nam giới với đội ngũ bác sĩ nam học ưu tú. Hiện nay phòng khám đã và đang thăm khám đa dạng các hạng mục như khám chữa trị viêm nhiễm nam khoa (viêm bao quy đầu, viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn…), cắt bao quy đầu bằng phương pháp mới, điều trị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh. 

Bên cạnh là phòng khám nam khoa chính quy do Bộ Y tế cấp phép, phòng khám còn quy tụ nhiều ưu điểm nổi trội như: 

Chuyên gia, bác sĩ Nam học giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi và đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn trong nước. 

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn hỗ trợ người bệnh chu đáo, tận tình trong suốt quá trình thăm khám.

Quy trình khám khoa học, lược bỏ các bước rườm rà và thủ tục xử lý nhanh qua hệ thống máy tính, không để bệnh nhân chờ đợi lâu. 

Cơ sở hạ tầng khang trang, không gian khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi cho người bệnh.

Trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị y tế hiện đại, các phòng ban chuyên biệt được sát khuẩn kỹ càng.

Bảo mật mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh. 

Chi phí niêm yết, công khai minh bạch, mức phí khám dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế nên chi phí phải chăng và phù hợp với thu nhập người lao động. 

Phòng Khám Tháng Tám luôn tiếp thu ý kiến của bệnh nhân để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Chính vì lẽ đó, phòng khám luôn giữ vững phong độ và được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Hotline: 028 7300 0666

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ tư vấn trực tuyến miễn phí cùng chuyên gia: Click [TẠI ĐÂY]


2. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng khám chuyên khoa 99

Tham khảo ngay Phòng khám chuyên khoa 99 nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Tân Phú. Nơi đây không chỉ đáp ứng đủ tiêu chí về cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc y tế mà còn là nơi hội tụ những vị bác sĩ nam học giỏi, giàu kinh nghiệm. 

Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh ở đây tương đối phải chăng, phòng khám đang tiếp nhận khám và điều trị các hạng mục nam khoa như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục, viêm nhiễm nam khoa, cắt bao quy đầu…


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 99 đường Cây Keo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Giờ hoạt động: Thứ hai - Chủ nhật (9h00 - 19h00)


3. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng khám Đa khoa Thành Công

Phòng khám Đa khoa Thành Công là một trong những cơ sở y tế nam khoa uy tín ở quận Tân Phú. Lý do phòng khám được người bệnh đánh giá cao trong dịch vụ khám nam khoa đó là vì chất lượng thăm khám tốt, dịch vụ đạt chuẩn. Đặc biệt, phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, đưa ra những chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị bệnh hiệu quả. 


Phòng khám nam khoa Tân Phú

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 36 Tây Thạnh (đường CN4 KCN Tân Bình), Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Giờ hoạt động: Thứ hai - Thứ bảy (7h30 - 19h30); Chủ nhật (7h30 - 11h30)


4. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng khám của ThS.BS. Nguyễn Vũ Đông Hằng

Bác sĩ Hằng là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nam học, bác sĩ tận tình hỗ trợ nam giới và tư vấn phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả, giúp bệnh tình cải thiện nhanh chóng. Nơi đây chắc chắn là địa chỉ khám nam khoa uy tín mà nam giới không nên bỏ qua.


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 24B đường Quách Vũ, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM

Giờ hoạt động: Thứ hai - Thứ bảy (17h30 - 20h00)


5. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng khám Đa khoa SIM Med

Được đánh giá là phòng khám nam khoa uy tín tại Tân Phú với cơ sở hạ tầng cao cấp và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa SIM Med luôn giữ vững “phong độ” và được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. 

Tại phòng khám đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế làm việc chuyên nghiệp và hết mình vì người bệnh, đặc biệt bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Vì thế, nam giới có thể yên tâm về độ chính xác khi chẩn đoán, phương pháp điều trị hiệu quả giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.


Phòng khám nam khoa Tân Phú

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 239 đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM

Giờ hoạt động: Thứ hai - Chủ nhật (7h30 - 17h00)


6. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng Khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa – BS. Chung Tuấn Khiêm

Đừng bỏ qua Phòng Khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa – BS. Chung Tuấn Khiêm nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nam khoa Tân Phú chất lượng. Bên cạnh quy tụ bác sĩ giỏi, không gian khám ở đây rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, nhân viên y tế nhiệt tình, hỗ trợ người bệnh hết mình.


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 24B đường Quách Vũ, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM

Giờ hoạt động: Thứ hai - Chủ nhật (17h00 - 20h00)


7. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng khám Đa khoa Hy Vọng 

Phòng khám Đa khoa Hy Vọng làm việc với tiêu chí “tất cả vì sức khỏe và hạnh phúc của mỗi người” vì thế trong suốt thời gian dài hoạt động phòng khám luôn cố gắng cải thiện chất lượng thăm khám và đem lại dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh. Có lẽ vì thế mà hiện nay phòng khám nhận được những phản hồi tích cực và trở thành địa điểm thăm khám được nhiều quý ông lựa chọn. 


Phòng khám nam khoa Tân Phú

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 1031B đường Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Giờ hoạt động: Thứ hai - Chủ nhật (Sáng từ 7h00 - 11h30 và Chiều từ 13h30 - 19h30)


8. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng khám của ThS.BS. Lê Thị Thanh Bình

Bác sĩ Bình là bác sĩ nam học giàu kinh nghiệm, với kỹ thuật chuyên môn tốt và kiến thức sâu rộng, bác sĩ sẽ đưa ra những chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả. 

Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc y tế hiện đại và cung cấp các dịch vụ như xét nghiệm tinh dịch đồ, hỗ trợ tư vấn điều trị vô sinh - hiếm muộn, khám chữa bệnh nam khoa, điều trị xuất tinh sớm…


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Huyên, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

Giờ hoạt động: Thứ hai - Thứ bảy (17h30 - 20h00); Chủ nhật (8h00 - 11h00)


9. Phòng khám nam khoa Tân Phú - Phòng khám Đa khoa khu công nghiệp Tân Bình

Phòng khám Đa khoa khu công nghiệp Tân Bình được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007, cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, trong đó bao gồm khám nam khoa. 


Phòng khám nam khoa Tân Phú

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Lô II-6 Cụm 2 đường Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Giờ hoạt động: Thứ hai - Thứ bảy (Sáng 7h30 - 11h30 và Chiều từ 13h00 - 20h30); Chủ nhật (7h30 - 12h00)


Từ những thông tin về lý do nên tìm địa chỉ khám nam khoa uy tín đến các gợi ý về phòng khám nam khoa Tân Phú chất lượng, đã giúp cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích.

Nguồn: https://suckhoetphcm.vn/top-9-phong-kham-nam-khoa-tan-phu-tot-nhat-hien-nay.html


Tham khảo các bài viết liên quan

Top 5 phòng khám nam khoa Củ Chi khám chữa bệnh hiệu quả

Top 6 phòng khám nam khoa Tân Bình chất lượng

Top 7 phòng khám nam khoa Thủ Đức uy tín nhất

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác