Top các loại đèn ngủ thịnh hành nhất hiện nay

Ngày đăng: 9/6/2022 9:47:03 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4088420] - Cập nhật: 5 phút trước

 Top các loại đèn ngủ thịnh hành nhất hiện nay


Đèn ngủ bây giờ không chỉ còn là một thiết bị cắm điện đơn giản dùng để thắp sáng xoa dịu nỗi sợ bóng tối của trẻ mà còn là món đồ trang trí cho không gian nội thất phòng ngủ thêm sang trọng. Đèn ngủ hiện nay có đa dạng chủng loại, chạy bằng điện hoặc bằng pin, vừa có chức năng chiếu sáng các khu vực tối trong nhà vừa để trang trí cho căn phòng. Một số còn tích hợp thêm cả đồng hồ hay máy phát nhạc.


Xem thêm: đèn bàn tiffany


Có nhiều lý do để đưa đến bạn quyết định lựa chọn mua loại đèn ngủ nào. Lựa chọn đúng mẫu đèn ngủ vô cùng quan trọng vì không gian phòng ngủ là nơi bạn thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc hoặc học tập. Đèn ngủ có ánh sáng quá chói hoặc không đúng màu ánh sáng có ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của bạn. ATHO gợi ý bạn các loại đèn ngủ tốt và thịnh hành n trong bài viết sau đây nhé.

1. Đèn ngủ để bàn

Đúng như tên gọi đây là loại đèn ngủ được đặt trên bàn hay kệ thấp, thường là để 2 bên đầu giường ngủ. Loại đèn này thuận tiện trong quá trình sử dụng, người dùng có thể với tay bật tắt dễ dàng. Đèn để bàn thông thường công tắc có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng như điều chỉnh sáng hơn khi đọc sách hoặc xem tivi trước khi đi ngủ.




Loại đèn này có chút nhược điểm là sẽ chiếm một diện tích nhất định. Vì thế nếu căn phòng nhỏ hoặc vừa có thể khiến không chật và cảm giác bí hơn.

2. Đèn ngủ treo tường

Một trong những ưu điểm lớn của đèn ngủ treo tường chính là tiết kiệm không gian. Bạn có thể thoải mái để các đồ vật trên bàn, đầu giường… Trên thị trường có nhiều loại đèn ngủ treo tường khác nhau nhưng nhiều người tiêu dùng lựa chọn đèn ngủ treo tường bóng đèn Led nhờ ánh sáng dịu nhẹ, không chập chờn và có độ bền tốt.

3. Đèn ngủ ốp trần

Đèn ốp trần phòng ngủ là đèn chiếu sáng được ốp trần nổi có tác dụng chiếu sáng và trang trí làm đẹp cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Đèn ốp trần phòng ngủ là một thiết bị chiếu sáng cao cấp, thường tích hợp sử dụng bóng đèn led không tỏa nhiệt, cho ánh sáng dịu nhẹ, có khả năng lan tỏa sáng đầy đủ đến mọi ngóc ngách không gian trong phòng.


Xem thêm: đèn tiffany huyền bí


Đèn ốp trần trên thị trường hiện thịnh hành với 3 dòng là: đèm ốp trần mâm pha lê, đèn thủy tinh ốp trần và đèn ốp trần led. Mỗi dòng lại có những mẫu thiết kế đa dạng độc đáo về kiểu dáng, màu sắc và chi tiết.

4. Đèn ngủ ốp tường

Đèn ngủ ốp tường tạo nên sự mới lạ, tinh tế cho không gian phòng ngủ. Đèn ngủ ốp tường thường được thiết kế cách điệu tối giản nhưng vẫn đẹp với những màu sắc phản chiếu sẽ giúp cho tâm trang của bạn cảm thấy tốt hơn khi chìm vào giấc ngủ…

5. Đèn thả trần phòng ngủ, đèn thả đầu giường

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên bắt mắt và lộng lẫy ngay từ cái nhìn đầu tiên với đèn thả trần phòng ngủ. Dù tắt hay bật đèn cũng đều mang đến nét độc đáo mới lạ cho căn phòng.




không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên bắt mắt và lộng lẫy ngay từ cái nhìn đầu tiên với đèn thả trần phòng ngủ

Với đèn thả trần, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên bắt mắt và lộng lẫy ngay từ cái nhìn đầu tiên

Sau một này làm việc căng thẳng, vất vả, có được một giấc ngủ ngon và sâu hết sức quan trọng với bạn và các thành viên trong gia đình. Chính vì thế mà vai trò của đèn ngủ, ánh sáng, trang trí độc đáo sẽ tác động đến sự thăng hoa cảm xúc hay giấc ngủ của con người. Lựa chọn được một mẫu đèn thả trần đẹp mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn có ánh sáng dịu êm, dễ chịu, nghỉ ngơi thư thái và bạn sẽ nhẹ nhàng chìm vào những giấc mộng đẹp đẽ.


Xem thêm: đèn tiffany chuồn chuồn


ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111


 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất