Top các loại quạt hút trang trại nuôi heo được ưa chuộng

Ngày đăng: 11/24/2023 3:23:52 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 5018182] - Cập nhật: 38 phút trước

Ngành chăn nuôi Việt Nam hiện tại đang phát triển, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến để cải thiện chất lượng chăn nuôi. Việc sử dụng quạt hút trang trại được nhiều chủ đầu tư tin dùng. Sau đây là top các loại quạt hút trang trại chăn nuôi heo được ưa chuộng.

1. Quạt hút trang trại chăn nuôi heo là gì?

Quạt hút trang trại chăn nuôi heo là loại quạt hút công nghiệp với chức năng chính là hút không khí nóng, mùi hôi thối từ bên trong ra ngoài môi trường. Mang lại không khí dễ chịu cho chuồng trại chăn nuôi. Chất lượng của trang trại chăn nuôi có được cải thiện hay không hoàn toàn dựa vào hệ thống quạt hút công nghiệp và tấm làm mát cooling pad.

2. Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi heo chuyên dụng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quạt hút công nghiệp cho trại heo chuyên dụng được nhiều chủ trang trại tin dùng. Có thể kể đến một số loại quạt sau:

2.1 Quạt hút composite cánh đỏ cho trang trại nuôi heo

Kích thước: Có nhiều loại kích thước nhưng phổ biến nhất là 1460mm

Công suất: tùy theo kích thước mà có công suất tương ứng nhưng có thể dùng loại1.1 Kw

Chất liệu: Vỏ composite siêu bền, 3 lá cánh được làm từ sợi thủy tinh cao cấp

Quạt hút công nghiệp cho trại heo này được các trang trại chăn nuôi heo sử dụng, đặt biệt trang trại chăn nuôi heo ở Bình Phước và trang trại chăn nuôi heo ở Đắt Lắt tin dùng.

Với chức năng chính là hút không khí nóng cùng mùi hôi thối từ bên trong trang trại ra ngoài, Quạt hút công nghiệp cho trang trại chăn nuôi còn cung cấp một lượng khí tươi mới vào bên trong trang trại.

2.2 Quạt hút công nghiệp Maxfan 1380

Quạt hút công nghiệp Maxfan là dòng quạt tôn mạ kẽm và cánh inox. Loại quạt này mang lại lưu lượng gió lớn cho trang trại, cung cấp lượng không khí tương đối lớn và hút toàn bộ mùi hôi thối từ bên trong ra ngoài một cách nhanh chóng. Mang lại bầu không khí thoải mái cho người sử dụng.

Kích thước: 1380x1380x400mm

Công suất: 1.1 Kw

Điện áp: 380/220V

6 lá cánh inox siêu bền

Được sử dụng trong các trang trại chăn nuôi ở Bình Dương và trang trại chăn nuôi tại Bình Thuận

Ưu điểm lớn của dòng quạt này là giá cả hợp lý, thích hợp cho các chủ trang trại mới mở, mới đầu tư cần chi phí thấp. Thường được các trang trại vừa và nhỏ tin dùng. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong các trang trại chăn nuôi gà. Với sức gió mạnh mẽ, chớp tự động đóng mở khi quạt hoạt động. Đảm báo đáp ứng nhu cầu của khách hàng

2.3 Quạt hút trục đẩy công suất lớn

Khác với các dòng quạt khác, quạt hút trục đẩy công suất lớn có thể đẩy mạnh, nhanh tức tời không khí bên trong ra ngoài. Nhờ lá cánh quạt siêu bản rộng, gia tăng tốc độ quay của quạt.

Kết cấu quạt chắc chắn, siêu bền, dễ dàng vận hàng, lắp đặt, khâu vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng sau này cũng dễ dàng hơn.

Được các trang trại chăn nuôi lớn tim dùng, trong đó có trang trại chăn nuôi heo ở Tây Ninh, trang trại chăn nuôi heo ở Ninh Thuận

**************************************

Liên hệ đặt hàng

SĐT: 0914.876 .226

Địa chỉ: 36 4B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

website: https://maxfan.com.vn/top-cac-loai-quat-hut-trang-trai-chan-nuoi-heo-duoc-ua-chuong

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng