Top các loại sữa rửa mặt tốt nhất tại sagi shop

Ngày đăng: 12/6/2022 10:13:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4315520] - Cập nhật: 28 phút trước

Đặt chân vào thế giới mỹ phẩm chăm sóc da, chị em sẽ không khỏi choáng ngợp bởi các loại sữa rửa mặt vô cùng đa dạng. Những chính sự đa dạng này đã làm khó phái đẹp, khi không biết đặc điểm mỗi sản phẩm như thế nào? Làm sao chọn được sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình trong top những loại sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay? Hãy để Sagi hé lộ cùng bạn những thông tin quan trọng của những sản phẩm rửa mặt hàng đầu hiện nay nhé! 

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle

1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle

Nếu là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với thương hiệu Cetaphil. Đây là một thương hiệu đến từ Canada với chất lượng được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao. 

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle dạng gel không có khả năng tạo bọt, vì thế khá dịu nhẹ, an toàn cho nhiều loại da. Chất gel rửa mặt của Cetaphil có mùi hương nhẹ nhàng, không gây mẫn cảm hay kích ứng trên da. Vì không chứa xà phòng nên không gây khô căng, khó chịu sau khi rửa mặt. 

2. Sữa rửa mặt La Roche Posay

Trong top sữa rửa mặt phổ biến hiện nay không thể thiếu sản phẩm đến từ nhà La Roche Posay. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được nhiều chuyên gia da liễu chỉ định sử dụng trong liệu trình điều trị da. 

Tùy vào vấn đề làn da đang gặp phải, bạn có thể chọn các dòng sữa rửa mặt của La Roche Posay có đặc tính phù hợp. 

  • Dòng Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream: phù hợp cho da dễ bị kích ứng, da hỗn hợp, da dầu và có thể làm dịu các nốt mụn viêm đang sưng tấy.
  • Dòng Effaclar Purifying Foaming Gel: phù hợp với hầu hết các loại da đang gặp phải vấn đề về mụn, dễ bị kích ứng.
  • Dòng Toleriane Purifying Foaming Cream có độ pH cân bằng 5.5, phù hợp cho da nhạy cảm, da cần làm sạch dịu nhẹ mà không sợ bị khô ráp. 
  • Dòng Toleriane Dermo-Cleanser đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm. Thành phần chính là glycerin giúp làm sạch sâu bã nhờn nhưng vẫn đủ khả năng dưỡng ẩm cho da. 
  • Dòng Lipikar Syndet Ap+ Cream phù hợp với da khô ở hầu hết mọi lứa tuổi. Đặc biệt bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt loại này của La Roche Posay như một sữa tắm. Sản phẩm có công dụng tái tạo da bị tổn thương, bong tróc ở vùng da được sử dụng. 

Sữa rửa mặt Innisfree

3. Sữa rửa mặt Innisfree

Trong top những loại sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay, cái tên Innisfree không thể vắng mặt. Dòng sản phẩm rửa mặt đến từ Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì mẫu mã hiện đại, dưỡng chất được chiết xuất tự nhiên. 

Trong số nhiều sản phẩm rửa mặt của Innisfree, Sữa rửa mặt có chứa tinh chất trà xanh được yêu thích hơn cả. Với dưỡng chất trong lá trà, da được làm sạch sâu, tăng cường khả năng kháng khuẩn, phù hợp cho da dầu và cả da nhạy cảm. Đối với người có làn da khô bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng, vì có thể gây cảm giác căng khô khó chịu. 

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

4. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Nhắc đến top sữa rửa mặt quốc dân tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của nhà Senka được nhiều người biết đến. Điểm nổi bật đầu tiên của sữa rửa mặt Senka Perfect Whip chính là mẫu mã tinh tế, đáng yêu cùng với mức giá vô cùng phải chăng. 

Các loại sữa rửa mặt của Senka có thành phần riêng để phù hợp với nhiều vấn đề của làn da: 

  • Senka Perfect Whip Acne Care phù hợp cho da mụn, da dầu 
  • Senka Perfect Whip Collagen In dành riêng cho da khô, da lão hóa
  • Senka Perfect Whip Clay phù hợp với hầu hết mọi loại da


5. Sữa Cerave Hydrating Cleanser

Top sữa rửa mặt thiếu đi cái tên Cerave chắc hẳn là một thiếu sót rất lớn. Đây là dòng sản phẩm rửa mặt đến từ Mỹ, đặc biệt phù hợp với những ai có làn da khô ráp. Cerave Hydrating Cleanser vừa có khả năng làm sạch, vừa có thể duy trì độ ẩm tự nhiên cho da. Vì thế làn da sẽ duy trì được độ ẩm cần thiết, không bị kích ứng hay mẩn đỏ. 

Trên đây là top 5 các loại sữa rửa mặt được yêu thích tại Sagi Shop. Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc tính riêng, phù hợp với từng vấn đề của làn da. Do đó, hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu sản phẩm trước khi chọn mua bạn nhé! Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ trực tiếp với Sagi ngay hôm nay. Bạn sẽ được các chuyên gia tại Sagi hỗ trợ tìm ra dòng sữa rửa mặt “chân ái” của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác