Top các mẫu ghế văn phòng cơ bản dùng tại doanh nghiệp

Ngày đăng: 9/9/2022 1:08:17 PM - Văn phòng - Toàn Quốc - 145
Chi tiết [Mã tin: 4096902] - Cập nhật: 47 phút trước

Ghế Hòa Phát SG932

Sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng và sẽ thêm phần hoàn thiện khi được gia công từ chất liệu cực kì cao cấp. Mặt đệm tựa là loại da thật có độ đàn hồi vô cùng cao, ít bị biến dạng hay bị tình trạng xẹp lún khi sử dụng lâu dài. Tay ghế được gia công cách điệu lượn cong với gỗ sơn PU sẽ làm nổi bật cùng khung chân thép mạ chịu lực siêu tốt. 

Kích thước ghế này đây cũng sẽ vừa vặn với tất cả mọi vóc dáng, bởi nhà sản xuất chế tạo dựa trên vóc dáng tiêu chuẩn của dáng người Việt Nam ta. Lưng cao được lượn công tỉ mỉ và tinh tế nhằm ôm trọn cột sống người ngồi, tạo được điểm tựa vững chắc và an toàn. 

Ghế Hòa Phát SG601

Mẫu ghế văn phòng này được thiết kế với tinh tế gọn nhẹ, nhằm phục vụ chủ yếu đó là cho nhân viên văn phòng. Có thể di chuyển 1 cách rất nhanh gọn đến những vị trí khác.

Ghế có hỗ trợ chức năng độc đáo đó là cần hơi giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế làm sao cho thật là phù hợp với nhu cầu và mục đích cá nhân.

Người dùng cũng sẽ có thể di chuyển một cách linh hoạt nhờ vào việc ghế được thiết kế dạng 5 cánh sao bằng cao su tỏa ra và trang bị dưới chân 5 bánh xe lăn cao cấp kèm với đó là chất liệu nhựa cực bền bỉ.

Ghế Hòa Phát SG710

Mẫu ghế với thiết kế lưng trung, phong cách khá là đơn giản nhưng vẫn trở thành tâm điểm khiến rất rất nhiều người chú ý bởi sự lịch lãm. Chiếc ghế chuyên dành cho tất cả nhân viên trong doanh nghiệp, nhưng nó khác với những dòng ghế nhựa xanh thông thường nhé bởi nhìn sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất là nhiều.

Ghế nhân viên SG710 này đây cũng sẽ có điều khiển cần hơi nên khi ngồi có thể tự điều chỉnh độ cao thấp sao cho phù hợp với mỗi người . Đây là một tính năng vô cùng vượt trội và tuyệt vời mà sản phẩm SG710 đang sở hữu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng